Chương 116

1.3K 33 0
                                    

Buổi tối, Hứa Trúc Linh đợi tới khoảng 12 giờ, mới nghe được tiếng còi xe hơi quen thuộc ở ngoài cửa.

Cô nhanh chóng chạy tới mở cửa, lại không biết là Cổ Thành Trung trở về cùng Khương Anh Tùng, vậy mà lại có thêm cả Trình Anh.

Khương Anh Tùng đỡ Cố Thành Trung đã uống say, mà phía sau còn có Trình Anh nhíu chặt mày đi theo.

Cô không nhịn được có chút buồn bực, sao Trình Anh cũng tới đây.

Trong lòng Trình Anh cũng nổi trận lôi đình.

Cô ta vì dẫn Cố Thành Trung mắc câu, không màng tới sự phản đối của ông nội, lén lút lấy con dấu của ông nội, lấy hợp đồng ra.

Cô ta bỏ thuốc và rượu, muốn gạo nấu thành cơm, sau đó lại cưỡng hôn.

Không ngờ người đàn ông Cổ Thành Trung này lại cực kỳ gian xảo, cho Khương Anh Tùng canh giữ ở bên ngoài, một khi có gió thổi cỏ lay là lập tức vọt vào, khiến cô ta không có cách nào tạo ra bầu không khí lãng mạn.

Ba lần uống rượu, dưới hơi lạnh của rượu, thuốc mê và thuốc kích dục cũng có tác dụng.

Chỉ chờ thời gian lên men.

Cô ta nâng Cố Thành Trung lên, vốn định lấy cớ say rượu để đưa Cố Thành Trung đang mơ mơ màng màng ra khỏi phòng.

Nhưng Khương Anh Tùng lại không rời một tấc, khăng khăng muốn đưa anh về nhà, còn nói là vâng theo dặn dò của Hứa Trúc Linh, bảo đảm Cố Thành Trung về tới nhà an toàn.

Vì thế, bất chấp tất cả, đặt Cổ Thành Trung trên ghế phụ.

Nhưng cô ta sao có thể cam tâm, cho nên cũng đi theo tới đây.

Khương Anh Tùng đặt Cổ Thành Trung ở trên sô pha, nói: “Ông chủ uống nhiều rượu.”

“Tôi biết rồi.”

“Thư ký Khương, anh đã đưa người về nhà an toàn, nhiệm vụ của anh cũng hoàn thành, rồi, có phải nên đi rồi không?”

“Việc này.”

Khương Anh Tùng nhìn nhìn Trình Anh, lại nhìn nhìn Hứa Trúc Linh.

Anh ta sợ Hứa Trúc Linh bị Trình Anh bắt nạt, dù sao Trình Anh cũng không phải là đèn cạn dầu gì. Hứa Trúc Linh nhéo nhéo bàn tay nhỏ, nên tới vẫn trở về, trốn cũng không thoát.

Cô không muốn trêu chọc, nhưng đối phương lại chạy đến nhà, buộc cô phải chìa họng súng ra.

Vậy thì dứt khoát va chạm một chút thôi! “Anh cũng mệt mỏi cả một ngày rồi, về sớm chút đi, trên đường lái xe cẩn thận một chút.”

“Vậy….. Vậy được rồi, tôi đi về trước. Chỉ là cô Trình, cô cũng đi cùng tôi đi thôi, tôi đưa cô về nhà.”

“Không cần, tốt xấu gì tôi cũng là khách, tư cách uống một ly trà cũng không có sao? Đây là cách tiếp khách của cậu ba nhà họ Cố, hay là có người không hiểu quy củ?”

Cô ta không có ý tốt nhìn về phía Hứa Trúc Linh, đâm thẳng mũi nhọn về phía cô.

Khương Anh Tùng còn muốn nói gì đó thêm, nhưng lại bị Hứa Trúc Linh ngăn cản.

Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ