3. Giao dịch thành công

3K 471 14
                                    

"Đến rồi sao Kisaki-kun?
".... Làm ơn đừng hút thuốc trong đây, Hanagaki."
"Sao đâu? Mùi thuốc lá chẳng phải dễ ngửi hơn mùi gel bôi trơn sao?"
"... Đổi địa điểm nói chuyện thôi."

Kisaki lắc đầu ngao ngán dẫn em lên phòng làm việc của hắn, ai mà ngờ chủ tịch một công ti nổi tiếng lại là đầu mối của các đường dây buôn bán trái phép chứ. Song cũng tại bộ não thiên tài của hắn mà công an chưa lần nào nghi ngờ.

Takemichi ngồi trên ghế sofa, Kisaki rót cốc trà cho em rồi bắt đầu cuộc trò chuyện tuyệt mật. Thật ra đây cũng không phải trong văn phòng hắn, nó giống như một căn phòng giấu kín sau tủ sách hắn. Không một ai có thể nhận ra được.

"Vậy mày muốn gì đây Hanagaki? Cấp dưới không vừa ý sao?" - Kisaki nhướn mày, hai tay đan lại ngồi kiên nhẫn chờ em uống xong một ngụm trà. Em chậm rãi:
"Hửm? Tao không nghĩ là bên mày lại có tên ghê tởm như vậy đấy, đừng vì giá trị tiền bạc mà thu nạp mấy tên như vậy chứ Kisaki-kun."
"Vậy là không hài lòng với tên đấy sao?"

"Chưa hẳn về ngoại hình hay nhân cách mà là về bản hợp đồng."
"? Hợp đồng nào?" - Hắn nghiêng đầu khó hiểu, em nhếch mép cười:
"Biết ngay mà, tên ấy không báo cáo gì với mày phải không?"

"Nói rõ hơn đi."
"Tao yêu cầu bên mày cho ít nhất 200 người vận chuyển và bảo vệ hàng hóa đến đúng nơi cho tao. Đợt lần này rất quan trọng, hỏng một cái không đền được đâu."
".... Địa điểm?"
"Mỹ."
"Mỹ!? Qua biên giới sao?"
"Ờ, chính vì vậy nên đợt này rất quan trọng và nguy hiểm."

"... Để tao tính đã." - Hắn trầm ngâm xoa thái dương của mình, đối tác của hắn ngày càng liều. Em che miệng cười khiêu khích:
"Ora? Một thiên tài như ngài Kisaki đây lại phải đắn đo sao? Alpha mấy người xuất chúng lắm cơ mà?"

"..."
"Nếu Kisaki-kun không làm được thì tao đành phải nhờ Hanma thôi." -
Takemichi đứng dậy ngoắc tay Takeomi và Kokonoi đi nhưng chưa được nửa bước thì giọng nói khàn ấy cất lên:
"Đứng lại, tao bảo sẽ suy nghĩ chứ không phải là từ chối.''

"Hửm~? Vậy cho thời hạn 2 ngày để mày bắt đầu triển khai nhé."
"Được thôi, tao đồng ý làm ăn với mày nên đừng có nhờ tên Hanma nữa, Hanagaki.''

Kisaki tiến tới chỗ em ý muốn bắt tay, em cười xã giao bắt lại rồi đi về. Vụ làm ăn cũng chỉ đơn giản thế thôi, Kisaki và Hanma là hai tên mà em khá tin tưởng, Hanma mặc dù là cấp dưới Kisaki nhưng vẫn được việc lắm chứ.

Em ngồi trên xe đờ đẫn nhìn khung cảnh ngoài cửa, ánh mắt chăm chú dừng lại tại một tiệc cưới xa hoa, linh đình. Nhỏ giọng:
"Tiệc cưới sao....hạnh phúc thật đấy.."
"... Ngài hiện giờ chẳng lẽ không hạnh phúc sao?" - Kokonoi vén mái tóc của em.

"Tao quên mất cảm giác hạnh phúc là như thế nào rồi...." - Em thờ ơ đáp lại, hắn cười gượng:
"Chỉ cần ngài ở bên bọn tôi là đã hạnh phúc hai bên rồi Boss."
"... Ừm, Phạm Thiên quan trọng nhất với tao mà." - Bờ môi cong lên, em chẳng còn gì ngoài bọn hắn cả, đám tùy tùng và vua.

Chỉ trong một khoảnh khắc, em loáng thoáng nghe tiếng gọi thân quen nào đó:
"Vào nhanh lên, Pa-chan chuẩn bị nói rồi!"
"Haha, dự báo thời tiết hả cha!"

[ABO] [BonTake] Một tương lai khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ