Ngoại truyện - My All Is In You

343 32 12
                                    

Mở đầu ngoại truyện này, xin cảm ơn bé Su susterling đã viết toàn bộ chap này và ủng hộ nó cho chị nha.

Cảm ơn em nhiều, dù sau này chị không viết truyện nữa nhưng chị sẽ luôn nhớ có một cô bé rất nhiệt huyết ship Taerin và luôn ủng hộ chị vô tận :)))

Đồng thời cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic của Sunny và chờ đợi ngoại truyện này nhé!

Tạm biệt!!!

---------------------------

"Chị đợi muốn nóng cả ruột gan đây! Hai đứa làm gì lâu thế!"

"Unnie à... Em với Yewon phải xếp hàng ở siêu thị mua đồ rồi phải xếp hàng tính tiền, rồi sau đó còn xếp hàng chờ taxi mới đến được đây đấy. Khủng khiếp!"

"Hôm nay là cuối tuần mà nên đông cũng phải."

Cả hai đứa em út của nhóm tay xách nách mang khệ nệ khiêng một đống thực phẩm, trái cây vào nhà Yerin, cô nhìn còn tưởng là trại tị nạn không chừng. Vừa định cuối người nhặt bọc trái cây đem đi rửa thì liền bị Umji vội vàng chạy đến lấy đi mất, còn đỡ cô đứng thẳng dậy.

"Bụng chị lớn như vậy rồi đừng có đứng lên đứng xuống như vậy chứ! Taehyung oppa mà biết tụi em để chị động tay động chân thế nào cũng bị mắng cho coi."

"Trời đất! Học cái thói làm quá của chồng chị hồi nào vậy? Chỉ định đem táo đi rửa thôi mà."

Từ sau một thời gian Yerin mang thai, tính tới thời điểm hiện tại thì cũng đã sắp tới ngày sinh. Vì đang trong giai đoạn là mẹ bầu nên cô gặp chút khó khăn trong sinh hoạt thường ngày. Hầu như chuyện vệ sinh cá nhân đều là do Taehyung chăm sóc từng li từng tí. Mỗi ngày đều đưa cô ra ngoài đi dạo, khẩu phần ăn của Yerin cũng được anh tỉ mỉ ghi chép lại từ dặn dò của hai bà mẹ, trước khi đi ngủ còn thường xuyên xoa bóp chân cho cô. Thời gian ở bên cạnh Yerin là chủ yếu, Taehyung lúc nào cũng trông chừng cô như đứa con nít khiến đôi lúc Yerin khá mất tự nhiên, cả ngày không cho cô làm gì, chỉ việc ăn xong rồi nằm ngủ đã khiến Yerin sợ sau khi xong mình sẽ không giữ dáng được nữa.

Công việc trong nhà đều là do Taehyung một tay phụ trách. Từ dọn dẹp cho đến nấu ăn, nhớ hồi xưa những công việc này đối với anh quá là khó khăn nhưng kể từ khi kết hôn với Yerin thì việc gì cũng giành làm, vốn dĩ Taehyung không muốn vợ phải chịu cực. Cái chuyện đội vợ lên đầu của Taehyung thì bạn bè anh ai mà không biết. Trừ khi có việc bận, Taehyung không yên tâm để Yerin ở nhà một mình liền tìm đến những người chị em của cô, chuyện này thì bên nhà gái cũng không còn lạ gì.

"Em công nhận nha, Taehyung oppa đúng kiểu người chồng mẫu mực luôn ấy. Đối với chị cưng như trứng hứng như hứng hoa."

Đối với ông anh rể như thế thì các chị em thân thiết của Yerin không tiếc lời khen ngợi, vốn dĩ từ rất lâu đã như thế. Vì Yerin không gì Taehyung không dám làm, ngay cả việc đánh mất đi hào quang, sự nghiệp của bản thân thậm chí dù là cả tính mạng Taehyung cũng dám đánh đổi.

"Nhớ không Yewon, có một lần chị Yerin va chạm xe với một người lạ ngoài đường đó."

Umji đang thái rau củ liền gật đầu hưởng ứng khi đang hồi tưởng lại sự việc Sinb vừa nhắc.

[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) BESIDE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ