[Yerin's POV]
Âm thanh rùng rợn kết thúc cũng là lúc tôi ngồi phịch xuống dưới sàn với cảm giác sợ hãi vây quanh, bàn tay run lẩy bẩy vẫn cầm chặt chiếc điện thoại... Thì ra cô ta biết hết, biết rất rõ.... Thế mà tôi lại có thể ngây ngô tự nhủ rằng mình có thể chịu đựng tất cả cho đến khi mọi chuyện kết thúc với Taehyung.
Không khí trong căn phòng càng lúc càng lạnh lẽo, tôi trơ trọi ôm chặt lấy bản thân mình và gục đầu xuống, sự bất lực và cô đơn này liệu có ai biết để thấu hiểu và chia sẻ với tôi không?
Những lúc lẻ loi như vậy, tôi ao ước trong khắc khoải một bờ vai kề cạnh hay một bàn tay có thể nắm chặt lấy mình... Nhưng đáng buồn thay, câu chuyện này chỉ có mình tôi phải đối diện, nỗi đau này cũng chỉ mỗi mình tôi phải chịu đựng....
Đầu tôi nhức bưng bưng và nhịp tim vẫn đập hoảng loạn, dẫu rất muốn quên đi nhưng ký ức của ngày hôm đó vẫn in sâu mồn một trong tiềm thức này, cái ngày mà cơn ác mộng thật sự bắt đầu...
--------------------------
Vào hơn sáu tháng trước, thời điểm khi GFriend comeback với bài hát Fever, khi cái nhiệt độ nóng như lửa đốt khiến cả bọn vô cùng mệt mỏi, chúng tôi vẫn phải cố gắng giữ trạng thái tràn đầy sức sống hoàn thành toàn bộ lịch trình được đưa ra dẫu mọi người rơi vào trạng thái mất ngủ trầm trọng.
"Mấy đứa đừng tỏ ra bơ phờ như thế chứ?! Chuẩn bị tham gia buổi fansign cuối cùng này là sẽ được về ký túc xá nghỉ ngơi mà!"
Anh quản lý nhìn thấy cảnh tượng này thì cũng thở dài, dù đang bận rộn lái xe nhưng vẫn phải cố tỏ ra hài hước để khích lệ chúng tôi sung sức hơn một chút sau một ngày cực lực quay hình tại chương trình âm nhạc. Thế nhưng cả bọn vẫn chẳng buồn cựa quậy gì khi mấy ngày nay số giờ chúng tôi được ngủ không quá con số bốn.
"Minhan oppa à, đừng càm ràm nữa... Tụi em muốn ngủ!"
SinB ấm ức than thở để anh quản lý nhiệt tình của chúng tôi có thể ngưng cà bài phát thanh cổ động. Thật sự nhiệt độ hanh khô cùng lịch trình dày đặt khiến chính tôi cũng chẳng còn sức lực để phản ứng, chỉ muốn nằm ườn ra ghế và khép chặt đôi mắt nhập nhằn...
Buổi fansign được tổ chức vào tám giờ tối và kéo dài hai tiếng, nơi diễn ra là một hội trường của học việc gần Dongdaemun... Nhưng điều khó có thể chấp nhận được là nơi này rất nóng mà lại chẳng có máy lạnh, chỉ có vài cây quạt gió tạm bợ mà các staff mang theo để xua tan hơi nóng như đổ lửa ở Seoul.
Thế nhưng thật kỳ lạ... rất kỳ lạ đến mức các thành viên cũng phải tò mò mà trao đổi ánh mắt với nhau. Một người với hình nộm một chú gấu Teddy đã đến khi buổi fansign còn chưa bắt đầu và lặng yên ngồi ở dãy ghế khán giả, không buồn phản ứng hay hào hứng chụp hình chúng tôi như những fan khác...
Thật sự người đó không nóng hay khó chịu sao? Đặc biệt là trong thời tiết thế này?! Tôi thật sự tò mò đấy....
Buổi fansign được bắt đầu khi hầu như mọi người nhận được vé mời đã đến đầy đủ và ngồi chật kín dãy ghế trước mặt. Chúng tôi cố gắng khoác trên mình gương mặt tươi tắn và đầy sức sống để có thể trò chuyện cùng fan khi từng tốp người lần lượt tiến lên sân khấu và đưa quyển album đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) BESIDE YOU
FanfictionAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: V (Kim Taehyung), Jung Yerin, Jimin, Joy, Mino,... Cứ nghĩ rằng em đã cố gắng buông tay mọi thứ và đánh mất tất cả Nhưng rồi chợt nhận ra.... Anh vẫn mãi bên em...