Chapter 4 - The Pain (1)

606 66 38
                                    

[Taehyung's POV]

Từ khi bước chân đến nơi đây, thâm tâm tôi bỗng chốc cảm thấy không an ổn. Vốn dĩ tôi không thích thú những bữa tiệc xa hoa cùng những nụ cười gượng ép, những gương mặt niềm nở giả dối trong giới showbiz này nhưng vì Joy, cô bạn gái mà mỗi khi tôi nhìn sang lại cảm giác có lỗi đến xao lòng...

Trước lời tỏ tình bất chợt của cô nàng vào cuối một chương trình hơn ba tháng trước, tôi không hiểu sao mình lại chẳng suy nghĩ gì mà đồng ý ngay tắp lự... Tại sao vậy?... Tại cô ấy giống ai hay vì tôi biết Joy là bạn thân của người nào đó?

Cái quyết định chóng vánh này trông thật thảm hại khi tôi có cảm giác mình cặp kè Joy chỉ để chứng tỏ bản thân này vẫn rất "ổn" sau cuộc tình dang dở kia, tôi vẫn "hạnh phúc" dù chính mình đã bị vứt bỏ... Thật đáng buồn cười làm sao? Mình đang cố cái gì cơ chứ? Lại có thể lừa dối một cô gái tốt đẹp như Sooyoung với gương mặt yêu chiều giả dối thế này...

Vậy nên... Lời năn nỉ của cô ấy và sự xuất hiện của tôi tại đây như một sự bù đắp cho những cảm giác tội lỗi kia. Chẳng qua buồn cười thay, đến với bữa tiệc này tôi đã chuẩn bị tâm lý là sẽ gặp rất nhiều người quen nhưng không hề ngờ đến việc... cô nàng kia đã có bạn trai mới...

Đã tự dặn lòng rất nhiều lần là tôi và Yerin đã chia tay nhưng không hiểu sao khi bắt gặp cô ấy và Song Mino đi cùng nhau trái tim tôi lại bức bối đến thế! Những cử chỉ hành động của họ thật chói mắt cho dù tôi không muốn đưa mắt nhìn sang nhưng chẳng thể nào phớt lờ... Yerin cũng đã từng cười e thẹn và nép vào lòng tôi khi bị chọc ghẹo như thế nhưng bây giờ những điều đó lại dành cho người đàn ông khác...

Cảnh cô ấy vui vẻ khoác tay tên kia và hứa hẹn sẽ giới thiệu hắn cho đám bạn thân của mình khiến tôi thật nực cười...Haha!!! Sao khi quen nhau cô ấy không nói vậy với tôi nhỉ? Là do tôi không xứng sao hay là không đủ tư cách? Thế nhưng đối diện với sự phũ phàng và tuyệt tình đó... Tôi vẫn không thể nào khống chế được tình cảm của bản thân mình dành cho cô ấy. Đối diện với thực tại giờ đây, trước hình ảnh Yerin thoải mái nắm tay người đàn ông khác và thật tự nhiên khẳng định tình yêu của mình, cảm giác trái tim này bỗng chốc lại đau nhói như những ngày đầu cô ấy bỏ đi... Mà dường như nó ngày một đau hơn khiến tôi vô cùng khổ sở để kìm nén không bộc lộ ra ngoài...

Nhưng thật ngu ngốc rằng dẫu đau đến thể chết đi sống lại, tôi vẫn không thể kiềm chế nổi ánh mắt của mình mà nhìn chằm chằm cô ấy... như muốn níu kéo những cảm xúc ngày xưa, như thể khắc sâu hình ảnh của người con gái đó vào trái tim này. Yerin cười rất đẹp... nụ cười tươi sáng cùng ánh mắt nheo lại là những gì tôi mãi khắc khoải trong tâm trí nhưng giờ đây chúng lại thật tự nhiên giành cho một người khác. Thật may là Joy đã kéo tôi ra chỗ khác nếu không thì chính tôi sẽ tiến đến và kéo cô ấy ra khỏi người đó mất...

Trong suốt thời gian ở đây, tôi chẳng suy nghĩ được điều gì ngoài việc thả hồn đi thơ thẫn trong khi cô bạn gái của tôi thì vui vẻ hòa cùng mọi người trong bữa tiệc xa hoa tại hồ bơi, tuy nhiên cho dù rất không muốn nhưng tôi cảm giác mình như bị thôi miên khi như có như không đưa ánh mắt dõi theo người con gái đó...  Tại sao nhỉ? Chỉ để an ủi trái tim này nếu không thể bên cạnh cô ấy thì ngắm nhìn cô ấy cũng là một điều hạnh phúc sao? Thảm hại thật... Tôi yêu cô ấy quá nhiều rồi...

[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) BESIDE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ