[Yerin's POV]
"Cười lên đi chứ! Mặt em muốn khóc tới nơi rồi kìa!"
Mino dừng xe lại trước một nhà hàng lớn ở ngoại ô Seoul và nhìn qua tôi phì cười, gương mặt anh ta có vẻ vô cùng thỏa mãn trước hình ảnh vô cùng thê thảm của tôi trong tình huống này. Tôi thẫn thờ lấy tấm gương ra săm soi một chút để mình trông đừng quá sức tệ hại khi buộc phải ra mắt "bạn trai" vào tối hôm nay...
Sooyoung ơi là Sooyoung...
Cô bạn thân của tôi vốn rất thích thú với những câu chuyện hẹn hò và bí mật yêu đương trong giới showbiz, chẳng trách mà cô nàng sau khi thấy tôi và Mino sát cánh trong bữa tiệc ngày đó thì vô cùng phấn khởi mà quay về, spam đầy trong group chat 96line và một mực đòi tôi phải ra mắt chính thức mới được cho duyệt "bạn trai". Tôi lắc đầu ngán ngẩm, ước gì tôi có thể nói cô bạn thân biết rằng... thực chất mọi thứ ngày hôm đó chỉ là một vở kịch nhạt nhẽo để tôi diễn trước mặt một người để giả vờ rằng mình đang rất hạnh phúc...
"Thôi vào đi! Nhìn gương mặt em trắng bệch cũng tưởng là trang điểm rồi! Không cần cố gắng gì thêm đâu!" - Mino chồm đến và gỡ dây an toàn của tôi, hơi thở rất gần cùng ánh nhìn chăm chăm của anh ta làm tôi hơi e dè và hoảng hốt mà cố gắng né tránh chúng hết cỡ...
"Haha...Em sợ cái gì cơ chứ?! Hôm nay chẳng phải đến để diễn sao?!"
Anh ta lắc đầu mỉa mai rồi mở cửa xe, tôi biết những câu nói kia vốn để khiêu khích kẻ là tôi buộc phải mở lời sau hơn một giờ đồng hồ chẳng thèm nhìn qua hay đáp lại anh chàng bên cạnh... Nhưng đáng tiếc, chiêu khích tướng này thất bại rồi, tôi chẳng còn bất cứ tâm trạng nào để phản ứng lại mọi thứ xung quanh mình, trong đầu tôi hiện tại chỉ mong có thể nghĩ ra cách nào đó để giải quyết mớ rắc rối thật nhanh và chấm dứt cái vở kịch nhàm chán mà tôi buộc phải trong vai nữ chính.
"Hôm nay sẽ có ai ngoài Sooyoung thế?!"
"Chắc thêm Hayoung nữa thôi! Tôi cũng không muốn nhiều người biết về chuyện này!" - Tôi ngán ngẩm đáp lại trong lúc cả hai đang phải kéo chặt chiếc áo khoác của mình và tiến đi thật nhanh từ bãi giữ xe vào bên trong. Có vẻ đây là quán ăn rất nổi tiếng của Idol, tuy bên ngoài rất hoành tráng cùng khung cảnh tuyệt đẹp, nhưng khi tiến dần vào trong tôi khá bất ngờ vì sự riêng tư và ấm cúng mà nó mang lại, chẳng trách Joy rất tinh ý trong việc lựa chọn nó, chắc có thể cô ấy đã cùng bạn trai của mình đến đây nhiều lần...
Tim tôi chợt quặn lên khi nghĩ đến người ấy, đã nhắc nhở bản thân đừng để ý nữa mà sao thật khó khăn quá ... Tôi nuốt khan khi những hồi ức về cái đêm đó chợt ùa về, cảm giác hoảng hốt vẫn còn đong đầy, những câu nói, những nụ hôn mãi khiến tôi nhức nhối. Cứ mỗi đêm là tôi lại nhớ về gương mặt và đôi mắt ấy, vô cùng đau đớn và tổn thương, anh ấy đã phải khổ sở thế nào mới có thể buông lời níu kéo?! Thế nhưng tôi cũng chẳng thể ngờ mình lại có thể bình tĩnh đáp lại bằng những lời dối trá để buộc người đó quên tôi đi! Vàrồi sau đó, sự đau đớn và dằn vặt mãi âm ỉ khiến tôi chắc cách nào an ổn. Chỉ là... Giá như Taehyung biết được... mọi thứ tôi làm bây giờ chỉ vì anh ấy....
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) BESIDE YOU
FanfictionAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: V (Kim Taehyung), Jung Yerin, Jimin, Joy, Mino,... Cứ nghĩ rằng em đã cố gắng buông tay mọi thứ và đánh mất tất cả Nhưng rồi chợt nhận ra.... Anh vẫn mãi bên em...