Chapter 7 - Fake Love

559 67 25
                                    

[Yerin's POV]

Tôi bỗng chốc đứng hình với câu nói dường như từ dưới địa ngục vang lên... Nụ cười tàn nhẫn cùng ánh mắt mỉa mai làm trái tim tôi dường như không thể thở được. Tại sao Taehyung lại xuất hiện? Bàn tay anh ấy nắm lấy tôi thật chặt khiến tôi như một con cá nằm trên thớt, khổ sở giãy dụa mà chẳng thể nào thoát ra... Cảm giác sợ hãi và hoảng hốt khiến tôi thở hổn hển và ngoi ngóp trông thật thảm hại...

"Em sợ tôi sao?! Chẳng phải ban nãy tôi rất tác hợp nhìn hai người âu yếm còn gì?! Đã thế còn hào phóng rút hầu bao trả tiền cho em và anh chàng người yêu của mình nữa... Jung Yerin à?! Em có bao giờ thấy người yêu cũ nào như tôi không?!"

Từng câu nói rất nhỏ, rất nhẹ nhưng làm tôi sợ đến khiếp đảm, đôi môi tôi bật ra run run chỉ để cố gắng hít một chút không khí ít ỏi khi Taehyung đang áp chặt tôi vào tường. Anh ấy nhìn tôi chăm chú như vô cùng thỏa mãn trước cảnh tượng bây giờ, kẻ mạnh chiếm đoạt được mọi thứ và ép buộc con mồi phải phục tùng nó... Tôi cố gắng lấy chút hơi thở cuối cùng khắc khoải bật ra một câu

"Taehyung à... Sự việc kia?! Tôi đã nói mà anh cố tình không hiểu sao?"

Anh ấy nhếch khóe môi cười lạnh và nhìn tôi chăm chú - "Cái sự việc ở bữa tiệc kia sao? Cái ngày mà tôi vô cùng nhếch nhác để xin em quay lại phải không?!"

"Thật may anh còn nhớ! Vậy cớ sao hiện tại anh đang làm trò gì vậy?! Rõ ràng mọi thứ đã chấm dứt, không phải sao?!"

Taehyung bật cười lớn khiến tôi cảm thấy hơi lo lắng và bất an, nụ cười ấy rất khác với những gì tôi từng thấy ở Taehyung, sủng nịnh cùng yêu chiều... Giờ đây chỉ toàn là sự mỉa mai, tàn nhẫn. Tôi lẳng lặng nhìn người  đàn ông trước mắt, thầm cầu xin anh ấy hãy buông bỏ tôi và rời khỏi đây... Mọi thứ đã quá phức tạp rồi... Làm ơn đừng để câu chuyện rắc rối hơn nữa...

"Yerin à... Ban đầu tôi cũng đã nghĩ vậy đấy! Một kẻ như em thì tại sao tôi phải để tâm và cầu xin làm gì?! Nhưng mà...." - Taehyung đột nhiên trầm giọng, nheo mắt nhìn tôi, ánh nhìn giễu cợt cùng cái lắc đầu ngán ngẩm làm tôi run rẩy - "Tự nhiên thấy em trong tay một người đàn ông khác khiến tôi không quen!"

Tôi hoảng hốt ngỡ ngàng với những gì mình vừa nghe được mà giương đôi mắt sững sờ với người đàn ông trước mặt. Những câu nói rất nhẹ nhưng quá đỗi lạnh lùng khiến tôi không thể tiếp thu cũng chẳng thể tin nổi... Anh ấy vừa nói cái gì vậy?

"Em ngạc nhiên thế sao?!" - Taehyung vuốt ve đôi má của tôi trìu mến rồi phì cười - "Nhưng mà thật đấy... Nhìn cảnh hai người tình chàng ý thiếp, vui vẻ tình tứ tôi thấy hơi ngứa mắt nên... Yerin à... Biết sao đây?! Tôi không cam lòng mình là kẻ bị vứt bỏ và đáng thương như vậy?!"

"Anh đang muốn nói cái gì?!" - Tôi cố gắng lấy chút hơi sức cuối cùng mà thều thào hỏi lại. Chẳng qua dường như câu hỏi này là những điều mà Taehyung đang chờ đợi, anh ấy phì cười lả lơi nói với tôi thật điềm tĩnh

"Em từng nói... muốn yêu đương theo kiểu chỉ là qua đường, phải không?! Vậy... như em muốn, tôi có thể đáp ứng!"

Tôi sững sờ đến nỗi tưởng chừng như trái tim này ngừng đập, anh ta đang nói cái gì vậy? Tại sao lại như thế?! Tại sao cái lý do để tôi chống chế chia tay với anh ấy lại được mang ra để phản biện và ép buộc tôi như vậy?!"

[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) BESIDE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ