[Taehyung's POV]
Khóe môi nhẹ cong lên, tôi mân mê chiếc điện thoại trong lòng bàn tay, cảm giác có gì đó ngọt ngào xen lẫn phấn chấn khiến trái tim này không cách nào bình tĩnh lại.
Cho dù khoác cho mình vẻ mặt lạnh lùng hay cố tỏ ra vô cảm trước Yerin, sự thật là tôi chẳng thể phủ nhận rằng mình đã yêu người con gái này quá nhiều... Chỉ cần cô ấy cười tôi liền vui vẻ, thấy cô ấy khóc tôi liền xót xa, cự tuyệt lại khiến tôi đau lòng nhưng không cách nào buông bỏ triệt để.
Những điều Yerin đã làm, những lời nói tổn thương đến tàn độc. Nhưng thật ngu ngốc và cố chấp khi tôi vẫn ép buộc bản thân phớt lờ dẫu vết thương kia chảy máu đầm đìa...
Kẻ ngốc là tôi thà nhắm mặt bịt tai xem như không biết chứ không cách nào chấp nhận việc Yerin sẽ biến mất hoàn toàn trong cuộc đời mình.
Ngày tháng qua, tôi không từ mọi thủ đoạn để giữ chặt Yerin bên cạnh, dù vẻ mặt bất lực và khổ sở của cô ấy khiến tôi đau lòng đến khắc khoải nhưng chỉ nghĩ đến việc Yerin rời bỏ mình thì tâm trí tôi lại muốn phát điên. Cũng không ngờ có một ngày tôi lại ra nông nổi này, bị một người con gái làm cho xao động tinh thần chẳng thể phân biệt đúng sai đến thế...
"Có chuyện gì vui sao?"
Ánh nhìn của Jimin khiến tôi hơi chột dạ, biểu hiện vừa này lộ rõ thế sao? Tôi cười trừ lắc đầu, cố gắng tỏ ra bình thản tiếp tục vào phần diễn tập cho buổi concert vào ngày mai nhưng Jimin vẫn xoáy chặt hướng mắt vào tôi và cười khẩy:
"Là Yerin phải không?"
Tôi hơi khựng lại vì câu hỏi cùng thái độ mỉa mai của cậu bạn thân, nụ cười Jimin như có như không giễu cợt khiến tôi bỗng chốc sôi máu
"Cậu là kẻ ngốc sao? Vì đứa con gái chẳng ra gì bỏ rơi mình một cách không thương tiếc... Vậy mà vẫn cố chấp mà níu kéo? Thật sự quá thảm hại..."
Những âm thanh kia lùng bùng lỗ tai khiến tôi không cách nào bình tĩnh nổi, tôi cảm nhận được bàn tay mình đang nắm chặt lại đến mức gân xanh nổi lên để kìm nén sự tức giận chực chờ phun trào.
Nhưng buồn cười thay, tôi nhận ra rằng Jimin chẳng nói sai điều gì cả, cũng chẳng thể phản bác khi đúng rằng hiện tại tôi vô cùng "thảm hại" khi cố gắng chấp vá mọi thứ để níu kéo Yerin trở về thêm lần nữa... mặc cho thương tích đầy mình cũng như hoàn cảnh bây giờ thật sự không phù hợp.
"Đủ rồi... Đừng bận tâm! Tự tôi biết mình phải làm gì!"
Tôi nhàn nhạt buông một câu rồi rời khỏi vị trí tập luyện. Thật ra Jimin biết tất cả mọi thứ, biết việc giờ đây tôi đã có bạn gái mới nhưng vẫn ngu muôi không thể buông tay người đó, biết sẽ có hàng tá rắc rối xảy ra và dẫn theo những hậu quả nghiêm trọng nhưng biết sao được khi tôi vẫn mặc kệ, vẫn đâm đầu dẫu tương lai sau này có bất chuyện gì thì ít nhất bây giờ tôi vẫn có cô ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) BESIDE YOU
FanfictionAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: V (Kim Taehyung), Jung Yerin, Jimin, Joy, Mino,... Cứ nghĩ rằng em đã cố gắng buông tay mọi thứ và đánh mất tất cả Nhưng rồi chợt nhận ra.... Anh vẫn mãi bên em...