[Yerin's POV]
Trong màn mưa rả rích, dưới cái khí trời âm u cùng làn gió mạnh táp vào khiến tay chân tôi mỗi lúc một lạnh... Nhưng có lẽ điều đó chẳng là gì so với ánh nhìn thâm trầm mà Taehyung trao cho tôi. Đôi môi mím chặt lại và yết hầu chuyển động lên xuống, tất cả đều chứng tỏ anh ấy chẳng thể nào bình tĩnh được trước sự xuất hiện của Mino.
Đồng thời người đàn ông đang chạy đến chắc cũng không ngờ rằng ngoài tôi ra, sẽ có một người khác đã ở đây và chực chờ với ánh nhìn thiếu thiện chí. Thật sự tôi không hiểu tại sao mình lại đánh cược vào một cơ hội quá đỗi may rủi, một vở kịch vốn dĩ không có kịch bản, để rồi hậu quả sẽ là một mất một còn mà tôi không còn đường để quay đầu.
"Mino oppa..." – Tôi nở một nụ cười ngọt ngào với người đàn ông vừa xuất hiện trong màn mưa, tiến lại và ôm chặt cánh tay của anh ta – "Xin lỗi vì đã gọi anh vào lúc này, không làm phiền anh chứ?! Em... chỉ là vì quá nhớ anh thôi..."
Mino sửng sốt nhìn tôi rồi nhẹ đưa ánh mắt tiếp cận Taehyung trong vòng vài giây, tưởng chừng Mino sẽ làm hỏng mọi thứ tại đây, nhưng rồi anh ta nhanh chóng phì cười và trao tôi những cử chỉ dịu dàng và ngọt ngào...
"Sao lại phiền cơ chứ?! Ngốc thật!"
Mino yêu chiều vuốt nhẹ má tôi khiến tôi vô cùng ngượng ngùng, trên hết là cảm giác lo lắng và e dè khi Taehyung ở phía đối diện vẫn còn đứng đó và trầm ngâm nhìn hai chúng tôi. Trái tim tôi đập đến hoảng loạn nhưng tôi tuyệt đối không dám thể hiện ánh mắt thất thố và lo sợ của mình... Mino đã giúp tôi diễn đến đây rồi, tôi không thể cứ thế bỏ cuộc được.
"Nhưng... Em à?! Sao V sunbaenim lại xuất hiện ở đây vậy. Có chuyện gì sao?"
Taehyung phì cười trước câu hỏi tò mò và khiêu khích của Mino, anh ấy trầm giọng và nhìn anh chàng trước mặt hỏi
"Cậu không biết tôi là ai?! Thật chứ?!"
"Anh là V của BTS... Ngoài vai trò đó ra, anh còn là gì nữa sao?!"
"Haha... Hai người đang đóng kịch sao?! Nhìn thiếu tự nhiên lắm đấy. Nếu muốn diễn cho tròn vai thì Yerin à... Tại sao em lại lo lắng như vậy?!"
Đôi môi tôi run run trước ánh nhìn chằm chằm và nụ cười nhếch mép khó chịu của Taehyung. Đúng vậy, tại sao tôi lại sợ hãi và hoảng hốt thế này... Đến bước đường cùng rồi, tôi lại chẳng thể diễn cho tròn vai, còn ngây ngốc khiến anh ấy có thể nhận ra tất cả cảm xúc chua xót. Thật sự thảm hại...
"Bạn gái tôi... Chắc còn hơi e dè khi bày tỏ cảm xúc yêu đương trước mặt người khác. Vậy nên..."
"Bạn gái?!"
Taehyung cắn chặt răng và nheo mắt nhìn lên người vừa phát ngôn câu nói đó với nụ cười như có như không, gương mặt anh ấy dần đanh lại như nghe một điều khó tin đến không tưởng. Có lẽ mọi thứ dường như đi theo một hướng khác sau câu nói của Mino, bầu không khí trở nên rất tệ, tôi chỉ biết thảng thốt nhìn hai người con trai đang giương cung bạt kiếm mà nín thở chờ đợi...
Chỉ là Taehyung không biết rằng, nhìn anh ấy như vậy... Tôi cảm thấy khó chịu thế nào, trên hết là cảm giác đau lòng đến khắc khoải, thật sự tôi đã suy nghĩ đơn giản rằng chúng tôi có thể buông tay dễ dàng, anh ấy sẽ không tổn thương nhiều vì mối tình ngắn ngủi... Nhưng làm sao đây?! Taehyung vô cùng cố chấp với nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) BESIDE YOU
FanficAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: V (Kim Taehyung), Jung Yerin, Jimin, Joy, Mino,... Cứ nghĩ rằng em đã cố gắng buông tay mọi thứ và đánh mất tất cả Nhưng rồi chợt nhận ra.... Anh vẫn mãi bên em...