83.Chấp nhận

3.4K 278 5
                                    

Tác dụng của rượu vang dần dần nổi lên, hai bên tai và cổ của Lisa đều nhiễm đỏ, trên mặt thì nóng lên, khóe mắt có một chút hồng hồng như hoa tường vi.

Vì thấy cả người đều nóng lên nên Lisa mở nút áo suit, sau đó cũng cởi luôn áo vắt lên khuỷu tay như áo khoác ngoài. Chaeyoung quay lại thấy vậy thì chủ động đi tới giúp cô treo áo vào trong tủ.

Xong xuôi nàng xoay lại mở ngăn kéo trên đầu giường, lấy ra một chiếc điện thoại cũ ở bên trong đó, nàng ấn nút nguồn cho đến khi màn hình sáng lên, báo hiệu máy đã được khởi động.

Chaeyoung kéo Lisa ngồi xuống giường, sau đó mở album ảnh trong điện thoại lên rồi đưa cho người bên cạnh xem. Lisa nhìn lướt qua, vì cô đã ngà ngà say nên nhất thời không thấy rõ lắm.

Lisa giơ cao điện thoại lên ngang với tầm mắt, ngưng thần nhìn kỹ lại. Ảnh chụp có hơi mờ, lại còn ngược sáng nên hiệu quả không được tốt lắm. Tuy là có mờ không thấy rõ nhưng Lisa vẫn nhận ra, người mặc áo blouse trong ảnh chụp chính là cô.

Lisa khó hiểu nhìn sang Chaeyoung, đối phương giải thích nói: "Là bạn học của em chụp lén được, lúc đó cậu ấy đang được đào tạo ở bệnh viện, nói là ở Khoa Ngoại Lồng Ngực có một bác sĩ mỹ nữ rất xinh đẹp, tụi em thì không tin vì không có ảnh không biết chân tướng, sau đó thì cậu ấy chụp được tấm hình này"

"Kinh vì thiên nhân! Cả lớp đều bị sư phụ làm cho mê đảo!" Chaeyoung cười hì hì nhớ lại chuyện cũ, trong giọng nói lộ ra một chút hoài niệm: "Các bạn học nam thì đều điên cuồng lên, tốt nghiệp rồi tranh nhau cướp vé vào bệnh viện"

"May mắn là em chen chân vào được, vận khí cũng rất lớn đến mức được chọn vào Khoa Ngoại Lồng Ngực luôn" Chaeyoung nhẹ nhàng dựa vào trong lòng người yêu.

Sau một khoảng thời gian, cuối cùng cũng gặp được nhau.

Nhiều năm về trước cô bé đó sẽ không tài nào ngờ rằng có một ngày mình sẽ được trở thành học trò của Lisa, lại càng không dám ảo tưởng rằng đối phương sẽ trở thành người yêu của mình.

Mà lúc này đây Lisa đang ngồi trên giường của nàng, đang ôm lấy nàng. Ánh trăng ở xa tít tận chân trời không thể chạm vào kia đã được nàng hái xuống, bỏ vào đáy lòng.

Lisa mặc áo sơ mi trắng, cổ áo hơi mở ra, mơ mơ hồ hồ lộ ra xương quanh xanh bên trong. Chaeyoung ôm lấy cổ Lisa, nhìn chằm chằm vào đường cong xinh đẹp này, mê muội mà đến gần hôn lên.

Tình yêu ở đáy lòng như thủy triều dâng, chỉ hôn thôi vẫn thấy không đủ, không thể biểu đạt được nàng yêu đối phương nhiều như thế nào. Chaeyoung không kìm lòng được dùng hàm răng của mình nhẹ nhàng cắn lên đó.

Đầu lưỡi mềm mại như có như không chạm vào da thịt, dũng cảm mà nhiệt liệt trêu chọc hệ thần kinh hơi ngà say của Lisa.

Khí huyết Lisa bỗng dưng cuồn cuộn, không hiểu vì sao trong cơ thể lại kêu gào xung động, cô gái ở trong lòng hết lần này tới lần khác không hề biết chuyện đang diễn ra bên trong Lisa, nàng chỉ chậm rãi hôn dọc theo xương quai xanh rồi hôn lên đến cái cổ tinh tế của người yêu.

[LiChaeng]-Tâm Sự Ngọt Nhất Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ