Phiên ngoại 4

3.5K 233 6
                                    

Vào thời điểm tiểu bằng hữu Park Minyoung lên lớp chồi thì trong nhà đón thêm một cô em gái nữa. Ngay lập tức số miệng ăn trong nhà tăng lên khiến cho một căn nhà ba phòng ngủ đã không còn ở đủ nữa, Lisa và Chaeyoung bàn bạc với nhau bán hết từng căn nhà dưới danh nghĩa riêng của cả hai để đổi một căn nhà mới có bốn phòng.

Chờ đến khi cậu bé học tiểu học thì tính tình của hai đứa trẻ càng ngày càng khác nhau rõ rệt.

Manoban Liyoung ngoan ngoãn, khéo léo, mặc một chiếc váy màu bột củ sen ngồi nghiêm chỉnh trước bàn học, trên tay cầm bút chì, tập viết. Chaeyoung ngồi bên cạnh bé xem tạp chí y học xem đến buồn ngủ, nàng lặng lẽ che miệng ngáp một cái, vừa định đưa tay lên xoa mắt thì cô bé đặt bàn tay mềm mại của mình lên mu bàn tay Chaeyoung, ngăn lại không cho nàng xoa.

"Tiểu Liyoung, sao vậy?" Chaeyoung để tạp chí xuống, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của con gái.

Liyoung lấy trong cặp sách ra một hộp khăn giấy lau mặt hình heo peppa, ngây ngô nói: "Mẹ dùng khăn tay lau đi, cô nói tay bẩn, mắt sẽ đau đó"

Gương mặt của cô bé cực kì giống Lisa, chỉ là đường cong nhu hòa hơn một chút, khí chất lạnh lùng của Lisa cũng bị giảm đi phân nửa. Đôi mắt ướt nước, lộ ra hồn nhiên trong suốt không thấy mây đen. Khi nhìn người khác cũng rất chuyên chú, ánh mắt sáng loáng, giống như dâng cả trái tim của mình cho đối phương.

Bộ dạng rất giống với Lisa sau khi say rượu, đáy mắt lơ đãng tản ra dịu dàng thắm thiết.

Lúc nhỏ Lisa không có được hạnh phúc nên không có nhiều ảnh chụp lắm, trong một số bức hình cô chỉ hờ hững đứng ở sát mép ngoài, hướng tầm nhìn ra phía xa, mang theo tâm sự nặng nề. Mỗi khi nhìn đến dáng vẻ không vui sướng này Chaeyoung đều âm thầm sầu não, nếu như gặp sư phụ sớm hơn một chút thì tốt rồi, như vậy thời gian khổ sở của sư phụ có phải sẽ ngắn lại một chút hay không.

Sau khi Liyoung ra đời thì Chaeyoung đã thành con gái nô, nàng như muốn cố gắng bù đắp lại những tình yêu thương còn thiếu sót khi xưa của Lisa lên Liyoung, cưng chiều con bé lên tận đầu quả tim cũng thấy không đủ.

Có một lần Liyoung chơi đùa với Mập Mạp, lúc đó con bé mới hai ba tuổi nên không khống chế được lực độ tay nên nắm chặt lấy đuôi Mập Mạp không buông, mèo mập thấy đau nên kêu gào mấy tiếng. Lisa lúc này đi qua tách những đầu ngón tay của bé ra, chuẩn bị nghiêm túc dạy dỗ một trận thì Chaeyoung đi tới ôm bé vào trong lòng: "Chúng ta và mèo đang chơi đùa với nhau thôi mà, với lại chơi rất vui có đúng không?"

Liyoung ôm chặt lấy cổ Chaeyoung, vùi gương mặt nhỏ nhắn vào hõm vai của nàng, đôi mắt hồng lên, mím môi không dám nói lời nào.

Chaeyoung đá đá cái mông của Mập Mạp: "Có phải chơi rất vui không?"

Mập Mạp đang ôm đuôi liếm chỗ đau bị đá đến sửng sốt: ???

Lisa nhìn nàng một cái rồi thở dài: "Không thể cưng chiều con như vậy được"

Chaeyoung che hai tai của cô bé lại, không cho cô bé nghe những lời này: "Em biết mà sư phụ, nhưng có thể lâu hơn một chút nữa được không? Có thể để em cưng con bé vô điều kiện trước được không?"

[LiChaeng]-Tâm Sự Ngọt Nhất Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ