"Hongjoong dậy chưa? Chuẩn bị đi học nè con!"
Giọng mẹ Hongjoong vang vọng từ dưới lầu làm Hongjoong cựa mình tỉnh dậy. Nhóc vẫn ôm chặt lấy Seonghwa từ tối qua, một bên tay của nhóc đã tê do bị cậu nằm đè lên. Đêm vừa qua hẳn là đêm mà nhóc ngủ ngon nhất.
Hongjoong vỗ nhẹ lên má Seonghwa, nhỏ giọng gọi:
"Seonghwa, dậy đi học mày"
"Ưm...hông đi"
"Trễ rồi, dậy lẹ coi"
"Muốn ngủ tiếp à.."
"Mày nhây vừa thôi, lẹ trễ học giờ"
"Vậy cậu đi học đi, hôm nay tớ nghỉ..."
"Xin mày đó...dậy đi"
"Không..."
Kiên nhẫn của Hongjoong giờ chỉ bằng con số không. Thề chứ nhóc muốn cốc đầu cậu bạn này mấy cái lắm nhưng không được. Nhóc đã hứa sẽ không động tay động chân với cậu rồi. Vì Seonghwa là để yêu thương, chứ không để bắt nạt.
"Dậy.."
"Không dậy."
"..."
"Không dậy.."
"Tao đếm tới ba...không dậy tao giựt hết đồ chơi trong nhà mày!!"
"A a tớ dậy!"
Seonghwa bị dọa liền hoảng hồn ngồi dậy.
"Đi đánh răng ngay!"
Seonghwa phụng phịu không chịu. Nhưng Hongjoong lườm cậu ghê quá, cậu phải nghe theo. Cả hai kéo nhau vào nhà vệ sinh để đánh răng. Seonghwa từ đầu đến cuối đều không thèm nhìn mặt Hongjoong. Cậu dỗi rồi.
"Thế mà hôm qua có ai bảo tớ sẽ hiền lành hơn xưa cơ đấy."
"Mày mỉa móc gì tao đấy?"
Seonghwa rửa mặt xong thì cầm lấy khăn lau lau, nói:
"Chứ sao? Cậu bảo sẽ hiền mà sáng nay lúc gọi tớ dậy cậu dữ ơi là dữ."
"Tao nói tao hiền là tao không đánh mày nữa chứ không phải tao sẽ không chửi mày nhe."
"Sao cũng được...dỗi!"
Seonghwa phủi lưng bỏ ra khỏi nhà vệ sinh, hai má còn phồng lên giận dỗi trông dễ thương cực. Hongjoong đại ghét cái tánh phồng má dỗi này của Seonghwa cực, vì mỗi lần cậu làm thế , tim nhóc cứ đập loạn lên, chỉ muốn nhào tới ôm cậu và hôn thôi.
---
Sau khi mẹ Hongjoong đưa Seonghwa và Hongjoong tới trường, cả hai vừa bước vào cổng trường đã bị đám nhóc Yunho lao vào "phục kích."
"Aaaaaa aaanh Seonghwaaaaa!"
Mingi nhảy cẫng lên rồi ôm chầm lấy Seonghwa, làm cậu mất đà ngã lăn ra xuống đất.
Không chỉ mình Mingi mà cả Wooyoung, San, Yunho đều nhào tới ôm cậu. Kết cục bây giờ nằm trên đất có đến 4 cậu nhóc đang nằm đè lên Seonghwa làm cậu muốn bẹp cả người.
"Chúng mày thích ăn đấm không?! Xuống!"
Hongjoong tức điên người quát. Seonghwa mới xuất viện hôm qua, sức khỏe vẫn chưa hồi phục mà hôm nay đám nhóc này đã vật cậu ngã xuống đất. Bộ chúng nó không thể như Yeosang, cái người nãy giờ đang đứng từ xa quan sát cả bọn trong điềm tĩnh sao??
"Em nhớ anh quá Seonghwa hức hức..."
"Ôi mông anh vẫn căng như ngày nào nhỉ?"
"Chắc em phải buộc anh vào người quá, không cho anh đi đâu hết mất!"
"Cho em bobo anh mấy cái nào."
"Mingi lau nước mắt nước mũi của mày ngay. San bỏ cái tay mày ra khỏi mông Seonghwa. Yunho mày không cần buộc tao đã buộc Seonghwa theo tao rồi. Wooyoung mày đừng có hòng mà bobo Seonghwa. Còn Yeosang bỏ cái điện thoại xuống, đừng có mà livestream ở đây"
Hongjoong nạt chúng nó một trận, mạnh tay kéo từng đứa ra khỏi người Seonghwa. Nghĩ sao mà đè bốn cái thân lên một người vẫn còn đang bệnh vậy hả?
Kéo được đám nhóc ra khỏi Seonghwa thì cũng là lúc chuông trường reo lên. Hongjoong đành phải vác Seonghwa, cái người mới bị đè vật vã trên đất tới ê cả người, đi về lớp.
---
"Hongjoong~ Chiều này đi ăn với mình không?"
Bước vào lớp, Iseul
Seonghwa mặt buồn thiu, quay mặt đi hướng khác. Hongjoong cũng để ý thấy, liền hất tay rồi đẩy bạn nữ qua một bên, lạnh giọng nói:
"Không, thích thì tự mà đi."
"Nhưng không phải bạn đã hứa sẽ dắt mình đi m-"
"Tao với mày chấm dứt từ đây. Giờ thì biến."
Bạn nữ mặt đỏ bừng, xấu hổ khi bị bạn trai chia tay giữa chốn đông người thế. Bạn với lấy sách vở gần đấy và chọi vào đầu Hongjoong một cú đau ơi là đau.
"Làm như tao cần mày lắm, cái đồ tồi!"
Nói rồi bạn đấy bỏ đi mất.
Seonghwa lo lắng đưa tay xoa xoa phần gáy của Hongjoong, chỗ mới bị bạn nữa ném sách vào.
"Có đau không?"
"Không, tao nói rồi, tao mạnh lắm chứ không yếu như mày"
"Mà sao cậu chia tay cậu ấy vậy, không phải hai người đang quen nhau à?"
"Thì đúng là quen...nhưng quen chơi thôi.." Hongjoong ngập ngừng giải thích, nhóc không dám nói lí do nhóc quen bạn ấy thật ra là để thử lòng Seonghwa.
"Quen mà còn quen chơi nữa."
"Mà hỏi này.."
"Sao á?"
"Lúc mày thấy tao quen nhỏ đó, mày thấy thế nào?"
"...Tớ thấy...buồn thế nào ấy.."
"Thế thì tốt!" Hongjoong cười, bẹo má Seonghwa một cái.
"Tớ buồn thế mà cậu nói đó là tốt sao?"
"Không tốt, nhưng vậy chứng tỏ mày thích tao!"
"Thì là bạn bè với nhau...tớ thích cậu là phải."
Hongjoong nghe hai tiếng "bạn bè" thì thấy miệng đắng nghét, đắng hơn cả mấy nồi canh khổ qua mẹ nấu gộp lại. Nhóc đẩy Seonghwa ra một bên rồi dậm chân đi về bàn của mình ngồi.
"Gì...sao cậu giận tớ rồi?"
"Tao không giận mày."
"Rõ ràng cậu mới xô tớ ra."
"Tao nói là không."
"Nhưng-"
Chưa kịp cãi lại, giáo viên đã bước vào lớp, làm Seonghwa đã phải chạy vội về bàn ngồi của mình. Cậu vừa lấy sách vở ra khỏi cặp, vừa lầm bầm:
"Hongjoong kì dễ sợ.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seongjoong] Bạn thân
Random"Mày thích tao không?" "Ờ thì..." "Mày mà nói không tao bo xì mày à" "..." --- Couple chính: Seongjoong Couple phụ: Sanwoo, Minyun, Jongsang