"Anh đi đâu mà giờ này mới về vậy? 12 giờ đêm rồi."
Hongjoong vừa về đã bị San cằn nhằn cho một trận. Hiện giờ căn trọ bừa bộn, quần áo, đồ cùng cá nhân với vali vứt bừa khắp sàn. Yunho, Mingi với Yeosang thì không thấy đâu. Chỉ có San là đang ngồi ghế sofa coi tivi, bên cạnh là Wooyoung đang nằm gối đầu lên San ngủ.
"Mấy đứa đâu hết rồi?"
"Họ về phòng ngủ hết rồi." San đáp "Mà bọn em chia phòng hết rồi ấy. Em với Wooyoung ở một phòng, Yunho và Mingi một phòng, còn anh với Yeosang ở hai phòng trống còn lại. Nghe ổn hén?"
"Cũng được..." Hongjoong gật đầu.
"Mà anh đã đi đâu vậy?"
"Anh đi gặp Seonghwa."
"Seonghwa?" San nghe đến tên anh thì dựng người dậy, ngạc nhiên hỏi "Anh biết Seonghwa ở đâu á?"
"Ừa, đêm hôm trước mẹ anh bỗng liên lạc lại được với mẹ Seonghwa. Cả hai người nói chuyện một lúc thì mẹ Seonghwa đưa anh địa chỉ nhà bác ấy, bảo anh muốn thì cứ ghé thăm."
"Vậy anh gặp được cậu ấy chưa?"
"Chưa...nhưng cậu ấy có bạn trai rồi."
"Hả??"
San đáp, giọng hơi to khiến Wooyoung đang ngủ phải cựa mình tỉnh dậy:
"Ưm...Chuyện gì vậy?"
"A, không có gì đâu. Ngủ tiếp đi, tình yêu của tớ."
"Anh Hongjoong về rồi, vậy mình cũng về phòng ngủ đi..." Wooyoung nũng nịu, dụi dụi mắt của mình. San bặm môi trước vẻ dễ thương của cậu bạn trai mình. Đoạn San hôn lên má Wooyoung cái rồi bế cậu về phòng.
Hongjoong nhìn hai đứa âu yếm nhau mà cảm thấy ghen tị khôn tả. Wooyoung với San hẹn hò nhau chắc cũng được sáu năm rồi, từ hồi lớp 7. Wooyoung là người chủ động tỏ tình San. Cơ mà theo lời Yeosang kể lại, Wooyoung tỏ tình kiểu ngộ lắm. Lúc chiều tan học, Wooyoung với San ngồi trong thư viện học bài. Wooyoung lại không nói năng gì, bỗng chộp lấy mặt San rồi nhào tới hôn môi San tới tấp, thản nhiên như cách cậu hay "bobo" má người khác vậy đó.
Cũng may hôm đó có Yunho và Yeosang vác San tới phòng y tế, San chắc đã chết ngất do chảy máu mũi quá nhiều. Sau hôm đó San càng dính Wooyoung hơn. Một tuần sau thì hai đứa chính thức hẹn hò.
Sau khi Wooyoung với San về phòng, Hongjoong thả người xuống ghế sofa ngồi. Cậu vẫn còn hai chiếc vali cất trong góc phòng chưa dọn ra, nhưng cậu chẳng còn tâm trí để làm nữa.
Trong đầu cậu vẫn không thôi nghĩ về cuộc gặp mặt trước đấy ở nhà Seonghwa. Lòng đượm buồn khi nghĩ đến cậu bạn trai mà mình đã gặp. Không ngờ là Seonghwa đã có bạn trai rồi đấy. Vậy mà bấy lâu nay mình cứ ngồi mong ngóng anh như một tên dở người.
Nhưng mà Seonghwa quên cậu là đúng. Hongjoong cũng sẽ chẳng bất ngờ nếu Seonghwa ghét cậu. Vì chẳng phải tại Hongjoong mà Seonghwa gặp chuyện xấu hồi năm lớp hai sao, tại cậu mà anh bị thương nặng đến mức nhập viện, tại cậu mà anh bị rối loạn căng thẳng dẫn đến việc phải đi trị liệu. Bây giờ nếu có bị Seonghwa chửi mắng mình, Hongjoong cũng sẽ chẳng thấy bất ngờ nữa là.
Cậu nửa muốn cướp Seonghwa cho riêng mình, nửa muốn để anh sống hạnh phúc bên người anh thích. Cậu thở dài, ôm mặt của mình rồi hét một tiếng thật to:
"Tức chết đi được! Cái tên bạn trai đấy!!"
"Anh im đi bọn em còn ngủ nữa!!"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seongjoong] Bạn thân
Diversos"Mày thích tao không?" "Ờ thì..." "Mày mà nói không tao bo xì mày à" "..." --- Couple chính: Seongjoong Couple phụ: Sanwoo, Minyun, Jongsang