6

432 52 3
                                    

"Wooyoung nè"

"Sao anh?" Nhóc Wooyoung ngơ ngác hỏi.

Bây giờ buổi chiều mát mẻ, cả ba người Seonghwa, Wooyoung và San đang ngồi chơi ở sân bóng gần trường mình. Trong khi San đang lăm le nựng mấy bé mèo hoang thì Seonghwa với Wooyoung ngồi chơi xích đu.

"Em làm sao mà Hongjoong sợ em hay vậy?"

"Hongjoong sợ em á? Khi nào sao em hổng biết vậy?"

"Thì mỗi lần thấy em là cậu ấy cứ tái mét mặt lại rồi bỏ chạy đó thôi"

"Em có làm gì ảnh âu? Chỉ bobo má ảnh mấy cái thui à"

"Chỉ vậy thôi?"

"Vâng."

"Không thể nào."

"Thật, em chỉ mới ôm ảnh rồi bobo ảnh cái là ảnh đẩy em ra liền. Chắc ảnh không thích bobo."

Seonghwa nghe vậy thì trầm ngâm một lúc. Cậu bữa giờ đang lên kế hoạch làm Hongjoong phải nể sợ mình. Vì sao ư? Vì cậu không muốn cứ bị Hongjoong cạy bé hiếp lớn hoài. Ai đời làm bạn thân nhau mấy năm nay mà cứ bị người ta hết cốc đầu đến giựt đồ, ai mà chịu được.

Nghe Wooyoung nói phải hôn Hongjoong thì Hongjoong mới sợ cậu làm cậu bán tính bán nghi. Thấy nó cứ vô lý kiểu gì ấy. Nhưng thôi, cậu phải thử trước đã xem thành công không.

Tối hôm đó, Seonghwa qua nhà Hongjoong chơi. Vừa nhìn thấy Hongjoong ngồi trong phòng khách coi phim, cậu liền chạy lại.

"Mày mới qua à-"

Hongjoong mới mở miệng, chưa kịp chào hỏi gì đã bị Seonghwa nhào tới hôn cho một cái trên má. Chưa hết, cậu còn ôm nhóc một lúc lâu nữa rồi mới thả ra.

Thấy Hongjoong sau khi bị hôn thì cúi gầm mặt xuống làm Seonghwa khoái lắm. Mãi cuối cùng cũng có ngày Hongjoong khuất phục trước cậu nên cậu mừng lắm. Đang tính cười cho hả dạ thì Hongjoong bỗng lên tiếng:

"Còn ngồi đó làm gì nữa?"

"Hả?"

Giọng Hongjoong vẫn đanh đá như ngày nào kể cả sau khi bị cậu hôn, làm cậu giật mình. Hongjoong quay mặt về phía bên trái, nói tiếp:

"Mày bobo má tao có một bên thôi, bên còn lại thì sao?"

"Ủa cậu không sợ à?"

"Sợ cái gì? Lẹ coi!"

Giọng Hongjoong to tiếng hơn bình thường làm Seonghwa hoảng hốt, liền cúi xuống hôn lên má phải của Hongjoong. Hongjoong được hôn tự dưng lại cười phởn, bộ dạng trông ngơ ngáo kiểu gì. 

"Thiếu nữa! Mày thiếu chỗ này này."

Hongjoong nói rồi chỉ lên môi.

"Úi thôi! Tớ không bobo môi đâu" Seonghwa mặt đỏ chín cả người, lắc đầu liên tục. Hongjoong tức giận nói tiếp.

"Tại sao không? Mày bobo thì phải bobo cho tới chứ."

"Bobo môi...tớ nghe nói chỉ ai thích nhau mới làm thế thôi"

"Vậy mày không thích tao? Á à chơi với nhau bấy lâu nay mà không ngờ mày thế đấy"

"Không, ý tớ không phải-"

"Mày ghét tao chứ gì?"

"Tớ không có ghét!"

"Vậy là mày thích tao."

"Hả, ờ...ừ, tớ thích cậu."

"Vậy có hôn không thì bảo."

Seonghwa chần chừ, không biết nên hôn hay là không. Thằng nhóc Wooyoung này dám nói xạo với cậu, dám nói nếu hôn Hongjoong thì Hongjoong sẽ sợ cậu. Vậy mà cậu hôn rồi không thấy Hongjoong sợ cậu đâu, chỉ thấy nhóc dọa nạt cậu bắt cậu hôn tiếp thôi.

"Lẹ đi!"

Hongjoong nói. Seonghwa mặt đỏ lè nhưng vẫn ngượng nghịu nhướn người về phía Hongjoong. Nhưng hình như ông trời vẫn thương Seonghwa nhiều lắm, không muốn làm cậu khổ. Vì Seonghwa chưa kịp hôn, mẹ Hongjoong đã về nhà.

"A, Seonghwa nay cũng qua chơi đó hả con? Hai đứa ăn gì chưa? Mẹ lấy cơm cho ăn nè."

Seonghwa thấy mẹ Hongjoong về thì mừng ra mặt. Hên quá thoát rồi. Cậu dõng dạc trả lời to "Dạ chưa" rồi chạy ù xuống bếp cùng với mẹ Hongjoong, bỏ lại Hongjoong ngồi bơ vơ trên ghế sofa. Nhóc giận tím cả mặt. Bao nhiêu thời gian, sao mẹ nhóc lại về ngay lúc này?

"Hongjoong! Không xuống ăn tối à?" Giọng của mẹ nhóc vang lên từ trong bếp.

"Không, con không ăn!"

"Sao vậy?"

"Không thích! Con bo xì mẹ rồi!"

"Ơ cái thằng này??"

Không để mẹ mình nói thêm, Hongjoong chạy ù lên phòng và đóng sầm cửa lại.

[Seongjoong] Bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ