15

340 48 16
                                    

Seonghwa vừa bước vào trong căng tin, đập vào mặt cậu là cảnh Hongjoong đang đút đồ ăn cho Iseul. Hongjoong đút xong còn lấy khăn lau miệng cho bạn gái của mình. Trông hai người thân mật lắm, cứ như người yêu nhau ấy.

Không hiểu sao mà nhìn cảnh này, lòng Seonghwa cứ buồn buồn, khó chịu thế nào. Iseul nhìn thấy Seonghwa đang nhìn mình thì nhếch miệng cười đểu. Cô bỗng nắm lấy tay Hongjoong, xoa nắn rồi chu mỏ làm vẻ dễ thương, nói:

"Trời ơi, bạn trai mình đúng là tuyệt vời nhất, được đút cho ăn thì còn gì bằng."

"Ừm" Hongjoong cười nhạt nhìn cô.

Seonghwa bấy giờ sụ mặt xuống. Cậu phồng má lên giận giỗi, tự nói với chính mình:

"Tưởng gì hồi xưa mình cũng được Hongjoong đút cháo cho ăn đó thôi."

"Kệ chị ấy đi anh, ngó vậy chứ Hongjoong chẳng quan tâm tới chị đó đâu" Yunho vỗ vai Seonghwa, trấn an.

"Sao em biết?"

"Tại em rõ tính ảnh quá thôi." Yunho nhún vai. Seonghwa nghe vậy thì lòng cảm thấy nhẹ bẵng đi. Đoạn, cả ba cùng bước tới quầy bánh kẹo.

Ban đầu, Seonghwa tưởng sẽ rất hay nếu rủ Mingi và Yunho cùng phụ mình lựa bánh kẹo để mua. Nhưng khi đi lựa rồi thì ối giồi ôi, cậu đã sai.

Đứng trong căng tin cả buổi rồi mà cả ba lựa được kẹo thì ít, cãi nhau thì nhiều. Đặc biệt nhất là Yunho với Mingi, cứ cãi nhau miết thôi.

"Tớ nói là mua kẹo vị socola"

"Nhưng tớ thích vị mint choco, vị đó ngon hơn"

"Nhưng socola ngon hơn."

"Mint choco ngon hơn."

"Kẹo mà vị mint choco thì gớm kinh."

"Nè!" Mingi bĩu môi, dậm chân xuống đất thật mạnh "Ai cho cậu chê mint choco"

"Tớ cho! Tớ không thích mint choco."

"Nhưng mà tớ thích, cậu thích socola thì tự đi mà mua."

"Cậu-"

"Rồi hai đứa đi lựa kẹo cho Hongjoong hay là lựa cho hai đứa vậy hả?!"

Seonghwa quát. Tức thì Mingi với Yunho im phăng phắc.

"...Đó, tại cậu mà Seonghwa giận kìa."

"Ai biểu cậu chê vị mint choco chi..."

"Im mồm!"

Lần này Mingi với Yunho im thật sự. Chơi với Seonghwa bấy lâu, chưa bao giờ mà hai đứa thấy Seonghwa nổi cáu như lần này. Đúng hơn là hai đứa chưa thấy Seonghwa nổi cáu lần nào hết ấy. Tính cậu hiền như bụt. Bằng chứng là cậu bị Hongjoong bắt nạt, hành cho tơi tả mấy năm mà có lần nào cậu nổi giận đâu.

"Bác ơi, bác bán cho cháu hết chỗ kẹo sữa với hộp bánh này được không ạ?" Seonghwa nói, đồng thời rút tiền ra trả cho bác đứng quầy.

Sau khi mua được bánh kẹo rồi thì cũng là lúc chuông reo báo hiệu vào học. Seonghwa tặc lưỡi nói với Yunho và Mingi:

"Thiệt tình tại hai đứa hết đấy. Hai đứa mà không dây dưa là anh đã tặng bánh cho Hongjoong được rồi."

"Thì tan học rồi tặng cũng đâu muộn. Sao lại mắng em?" Yunho nói, mặt buồn thiu.

"Ừa, mà anh còn giận bọn em không?"

"Để xem chiều nay anh tặng bánh cho Hongjoong được không đã."

[Seongjoong] Bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ