Hình như Hongjoong giận Seonghwa rồi hay sao ấy?
Không chỉ ngày hôm qua mà cả ngày hôm nay cũng vậy, Hongjoong cứ liên tục né tránh ánh mắt cậu. Khi cậu cố bắt chuyện với nhóc, nhóc chỉ lạnh lùng đáp một chữ "Cút" hoặc "Im" rồi bỏ đi.
Trái lại, Hongjoong với bạn nữ Iseul cùng lớp kia ngày càng thân thiết hơn. Cả hai đi đâu cũng đi chung, cũng nắm tay rồi có khi còn ôm nhau, bẹo má nhau nữa. Lạ ơi là lạ. Điều lạ nhất là từ khi nào hai người họ thân nhau như thế vậy.
Điều này không chỉ mình Seonghwa mà đám nhóc lớp 1 kia cũng để ý. Vào giờ ra chơi, Yunho hỏi anh.
"Hongjoong bo xì anh à?"
"Ừa mà anh chả hiểu tại sao..."
"Hay anh làm gì Hongjoong tức rồi? Anh có ôm ai hay bobo ai trước mặt ảnh không?" Mingi ngồi cạnh hỏi.
"Không có... mà ôm người khác trước mặt Hongjoong thì liên quan gì?"
"Thì tại ảnh thíc- ưm..."
Mingi chưa kịp nói hết câu đã bị Yunho chặn miệng lại.
"Anh đã thử xin lỗi ảnh chưa?"
"Rồi nhưng mà cậu ấy không thèm nghe, còn chửi anh ngốc rồi cút đi nữa."
"Vậy anh mua bánh kẹo gì đó tặng ảnh lại xem."
"Lỡ cậu ấy đuổi nữa thì sao?"
"Ảnh không dám đuổi đâu. Anh chỉ cần đem bánh kẹo tới đưa Hongjoong rồi nói "Sau khi cậu bơ tớ vài ngày thì tớ cảm thấy cô đơn lắm, tớ nghĩ tớ cũng thích cậu đó, hẹn hò nhé", là ảnh hết giận ngay."
"Sao nói câu gì nghe kì cục vậy? Mà có chắc nói thế là ảnh hết giận anh thật không?"
"Thật, anh cứ nói theo em." Yunho nói với giọng chắc nịch "Có khi không những Hongjoong hết giận anh mà ảnh còn thích anh nữa á."
Seonghwa gật gù. Dù không hiểu kế hoạch của Yunho là thế nào nhưng cậu nghĩ cứ làm theo răm rắp là chắc sẽ thành công thôi. Dù gì Yunho có thể nói là người thông mình nhất trong nhóm mà. Chưa lần nào mà cậu thấy nghi ngờ lời nói của Yunho cả.
"Ê ông chú kia là ai vậy?"
Mingi bỗng nói, đồng thời chỉ tay về phía xa xa. Cả hai người còn lại nhìn theo thì thấy ở đằng xa, đứng sau cánh cổng trường là một ông chú cao kều, mặt mày hung tợn, trên đầu đội một chiếc mũ lưỡi trai che che gần nửa mặt. Ông ấy đang nhìn về phía nhóm cả ba người.
"Chắc phụ huynh ai đó thôi."
Seonghwa nhún vai đáp, rồi đứng dậy nói:
"Vậy Yunho, đi với anh tới căng tin đi."
"Chi vậy?"
"Để phụ anh lựa bánh kẹo cho Hongjoong chứ chi, anh cần làm hòa với cậu ấy trong hôm nay."
"Okay anh."
Nói rồi cả ba cùng đi vào căng tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seongjoong] Bạn thân
De Todo"Mày thích tao không?" "Ờ thì..." "Mày mà nói không tao bo xì mày à" "..." --- Couple chính: Seongjoong Couple phụ: Sanwoo, Minyun, Jongsang