taehyung bật dậy khỏi giường khi nghe tiếng thông báo instagram vang lên nhưng nhanh chóng nụ cười của gã tắt ngấm. " tôi không có hứng thú kết bạn", trái tim của taehyung đang cảm thấy tổn thương:(
nhưng từ bỏ không phải là điều mà gã sẽ làm.
tae: nhưng tại sao cơ? anh nghĩ rằng em sẽ không muốn làm bạn với một người như anh?
~seen~
tae: em biết anh đã xem tin nhắn, điều đó đồng nghĩa rằng anh phải trả lời em:(
yoon: trước hết, không ai bắt buộc rằng tôi xem tin nhắn và tôi phải trả lời. thứ hai, tôi không có bạn bè, không ai muốn làm bạn với một người như tôi. đó là lý do tại sao mà chúng ta không thể là bạn.
tae: nhưng anh vừa mới trả lời em;)
~seen~
tae: ôi không:( tại sao anh lại không có bạn? em dám cá rằng anh là một người tốt, chỉ vì anh không muốn thể hiện điều đó.
yoon: họ nói tôi là một kẻ xấu và tôi chỉ làm tổn thương mọi người xung quanh tôi.
tae: em biết nó không phải sự thật, em biết tất cả họ đều sai.
yoon: cậu không biết bất cứ thứ gì về tôi và cuộc sống của tôi cả.
tae: có thể là anh đúng, em không biết gì về anh. nhưng ngay cả khi anh không muốn nói chuyện với em, cho tới lúc này anh vẫn kiên nhẫn đọc và trả lời tin nhắn:) một kẻ xấu sẽ không làm điều tương tự.
yoon: tôi thậm chí còn không hiểu sao lại có thể nhắn tin với cậu cho tới lúc này.
tae: bởi vì anh là một người tốt!~
~seen~
tae: và bây giờ anh đã là bạn của em!
yoon: hãy nhớ kĩ, taehyung. tôi không phải là một người tốt và cũng không phải là bạn của cậu.
~seen~
yoon: đừng nhắn cho tôi lần nào nữa, nhóc ạ.
tae: không! chờ đã! làm ơn hãy cho em cơ hội! làm ơn!
~seen~
tae: làm ơn! em rất thích anh.
~seen~
tae: làm ơn hãy trả lời em:(
~đã nhận~
taehyung buồn bã nhìn màn hình khi trạng thái tin nhắn bây giờ chỉ hiện hai từ "đã nhận". gã chắc rằng em vẫn còn trong instagram nhưng em đang cố tình phớt lờ gã.
taehyung đã vào trang cá nhân của yoongi để xem một số thông tin về em. vị trí cho biết "daegu" vì vậy có thể biết rằng cả hai đang ở cùng một thành phố. gã tự hỏi rằng em sống ở quận nào ở daegu này.
trong vô thức gã lại nhắn cho em một lần nữa.
tae: anh có thể không cần trả lời nhưng em và anh đều đến từ daegu và biết đâu ngày nào đó em có thể gặp được yoon...
taehyung chợt nhận ra gã thậm chí không biết họ tên đầy đủ của em, gã xóa tin nhắn và thay vào đó là một dòng tin nhắn khác.
tae: em cũng rất thắc mắc tên thật của anh là gì.
~đã nhận~
khi không còn nhận được bất kì thông báo nào nữa, taehyung thở dài và cuối cùng cũng bất lực tắt điện thoại đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans<taegi-the bad guy>
Fanfictioncâu chuyện nơi mà min yoongi được xem là một "kẻ xấu" và kim taehyung cố gắng chắp vá nên một mối quan hệ với em. written by : @TaegisScenery trans by : @moi_et_bonheur bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. warning : lowercase