~một năm sau~
yoongi và taehyung bây giờ như hình với bóng, cả hai trở nên gần gũi hơn so với trước rất nhiều. gã và em vẫn giữ thói quen ngồi trên ban công và nói chuyện cho đến khi mặt trời lặn phía xa xa.
taehyung sẽ ăn một chiếc bánh sừng bò kèm mứt dâu, uống một tách trà trong khi yoongi nhâm nhi ly cà phê mát lạnh. họ sẽ kể với nhau ngày hôm nay trải qua như nào và nhưng tòa nhà daegu đẹp ra làm sao. mặc dù họ chưa từng nghĩ một ngày nào đó cả hai sẽ trở thành bạn, nhưng có lẽ số phận đã chơi một ván bài tuyệt vời.
.
vào ngày thứ bảy trời đẹp, taehyung đã hỏi liệu yoongi có muốn qua nhà gã để thưởng thức loại trà mới tại ban công nhà gã hay không. tất nhiên yoongi đã đồng ý. cảnh vật vẫn như vậy, tiếng chim hót vẫn êm tai và nắng ấm như vui đùa trên từng kẽ lá. bỗng taehyung hỏi:
"yoongi?"
"hả?"
"anh có tin vào định mệnh không?"
"định mệnh á? hm...anh không chắc. em thì sao?"
"còn em thì có, em nghĩ đó là lý do vì sao chúng ta gặp nhau. ông trời có lẽ muốn cho anh biết rằng anh không phải là người xấu."
"huh...có lẽ em đúng."
taehyung cười khúc khích, hướng đến yoongi và nói:
"và em rất biết ơn khi có một người bạn tốt như bây giờ."
"oh taehyung, anh cũng rất vui khi có em ở đây."
đột nhiên yoongi đứng phắt dậy và gã chưa từng nghĩ yoongi sẽ nhanh nhẹn như lúc này. em dựa người vào ban công, hít một hơi thật sâu và hét lớn.
"tôi không phải là người xấu. tôi có bạn. đó là điều tốt nhất mà tôi có thể khẳng định!"
"w-wow, yoongi! em không biết là anh có nguồn năng lượng này đó."
"anh cũng không biết."
yoongi thậm chí còn bất ngờ với chính bản thân mình. nhưng taehyung sẽ không để chuyện này kết thúc ở đây. gã cũng nhảy khỏi ghế ngồi và hét lên.
"cảm ơn vì đã cho tôi một người bạn tuyệt như anh ấy!"
cả hai mỉm cười và trao cho nhau một cái ôm trọn vẹn, có lẽ là mãi mãi.
~the [thật sự] end~
dear TaegisScenery, thanks for such a great story. have a nice day. i really thanks bae so much, luv u<3
BẠN ĐANG ĐỌC
trans<taegi-the bad guy>
Fanfictioncâu chuyện nơi mà min yoongi được xem là một "kẻ xấu" và kim taehyung cố gắng chắp vá nên một mối quan hệ với em. written by : @TaegisScenery trans by : @moi_et_bonheur bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. warning : lowercase