VIII

134 26 2
                                    

một ngày lại trôi qua nhưng bây giờ yoongi mới là người đang chờ đợi. taehyung vẫn chưa trả lời tin nhắn, thậm chí là gã còn chưa đọc.

có thể em ấy giận rồi, hoặc em ấy thất vọng về một kẻ như tôi? nhưng liệu có xảy ra chuyện gì bất ổn không nếu em ấy buồn bã và thất vọng? tuyệt lắm yoongi! một người từng yêu quý mày bây giờ thì đang ghét mày. ừ, tôi ghét cuộc sống của bản thân, rất nhiều.

.

vẫn là một ngày thứ bảy đẹp đẽ, mặt trời ló dạng và vài đám mây trên nền trời xanh hòa cùng với làn gió mát dễ chịu. chỉ là, yoongi và taehyung đã không ngồi ngoài ban công và tận hưởng nữa.

nm chán nản ở nhà và cố tìm ra việc gì làm để khuây khỏa. còn gã thì thậm chí chẳng ở nhà. taehyung đã đến thăm bà ngoại của gã tại trang trại trong hai tuần. và bây giờ đã là một tuần trôi qua. ở quê làm tâm trạng của taehyung cảm thấy thoải mái với từng kí ức tràn về đại não.

gã đã từng sống ở đây, từng giúp ông bà những việc làm nông, từng nếm hương vị của bánh mì kẹp thịt nhà làm. nhưng mọi thứ sẽ tuyệt nếu ở đây có wifi!

điều đó đồng nghĩa taehyung không thể nhắn cho yoongi và gã đã buồn cả tuần nay. tâm trí vẫn chưa thôi lo lắng về việc em không muốn làm bạn với gã, nhưng taehyung sẽ không từ bỏ dễ dàng. ngay khi nào về đến nhà, gã nhất định sẽ tiếp tục nhắn cho em.

trans<taegi-the bad guy>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ