III

287 44 2
                                    

một ngày nữa lại trôi qua và gã vẫn chưa nhận được câu trả lời nào từ em.

quyết định sẽ không im lặng, buổi trưa gã nhắn cho em một lần nữa, chỉ đơn giản là muốn xem yoongi có trả lời hay là không.

tae: này! anh đã không trả lời em được ba ngày rồi, điều đó quá thô lỗ nhưng là anh thì không sao cả. anh đang làm gì vậy?

~đã nhận~

sau khi gửi tin nhắn đi, taehyung đứng dậy và đi pha cho gã một tách trà. gã yêu trà. taehyung không thể hiểu nỗi những người được xem là "nghiện cà phê". không phải là cà phê có vị quá tệ, nó chỉ có vị đắng và bạn phải thêm rất nhiều sữa hoặc đường để miễn cưỡng có thể cảm nhận vị của nó đôi chút. trà cũng có rất nhiều loại đa dạng, dường như là hàng trăm loại khác nhau! oh và cả trà sữa nữa nhé, còn cả...đủ rồi, bấy nhiêu trà là đủ.

taehyung ngồi lại chiếc ghế sofa yêu thích cùng tách trà thơm ngát. với tay còn lại, gã cầm lấy điện thoại và lặp lại động tác gần như thường xuyên vào những ngày nay, mở đoạn tin nhắn trên instagram.

tae: này! anh đã không trả lời em được ba ngày rồi, điều đó quá thô lỗ nhưng là anh thì không sao cả. anh đang làm gì vậy?

~seen~

oh, em đã xem nó, em đã không phớt lờ gã. nhưng bất ngờ chưa dừng lại ở đó, gã thấy vài chữ hiện lên trên màn hình.

yoon: đang nhập...

em đã thật sự không phớt lờ gã nữa, điều đó làm taehyng vô thức mỉm cười. gã tự hỏi yoongi sẽ trả lời như thế nào, liệu yoongi sẽ nói tên của em?

yoon: như thế nào mà cậu vẫn muốn nói chuyện với tôi? cậu đã nói tôi thô lỗ? vậy tại sao lại muốn nói chuyện với một thằng gay thô lỗ như tôi?

tae: không! em không có ý nói về anh như thế. >_< và anh cũng là một người bạn của em, đó là lý do tại sao em muốn nhắn tin với anh. em muốn biết về anh nhiều hơn. ví dụ như tên của anh chẳng hạn! anh vẫn chưa nói với em. ;(

tae: trong khi đó anh biết tên em mà phải không? điều đó không công bằng.

yoon: một lần nữa, tôi không phải bạn của cậu. và trước khi cậu hỏi tôi lần thứ ba, tên tôi là min yoongi. ngoài ra cậu chưa bao giờ nói với tôi tên của cậu! đó là một lời nói dối.

tae: ow, đó là một cái tên đẹp! còn nữa, em đã nói với anh tên của em, ở tin nhắn đầu tiên em gửi cho anh! nhưng với anh, em sẽ nói lại một lần nữa. tên em là kim taehyung.

tae: nhưng anh có thể gọi em là taetae hoặc tae nếu anh muốn. ;)

yoon: tôi sẽ gọi cậu là taehyung. và bây giờ tôi phải rời đi vì có việc.

tae: okey, tạm biệt yoongi! một ngày vui vẻ.

yoon: tôi lớn hơn cậu vì vậy phải là "yoongi hyung".

tae: oh em xin lỗi, nhưng khoan, đợi đã, làm cách nào mà anh biết?

yoon: cậu có để sinh nhật trên tài khoản còn gì? với lại cậu toàn xưng "anh-em".

tae: đúng gòiii, em quên mất. vậy là anh đã xem tài khoản của em. anh có thấy thích nó không, anh có thấy nó thú vị không? :)

yoon: cậu là một người kì lạ. còn bây giờ thì tạm biệt.

tae: byeee!!

đó là một cuộc trò chuyện dễ thương, taehyung đã nghĩ như vậy. yoongi đã không càu nhàu việc taehyung nhắn tin cho em nữa, thậm chí em còn nói "tạm biệt" với gã nữa kìa. và một điều đáng quan tâm hơn cả là yoongi đã vào tài khoản của taehyung.

tài khoản của gã chứa đầy những bức tranh nghệ thuật của chính gã. những bức ảnh đẹp, cảnh đẹp và vài thứ tương tự như vậy.

trong khi yoongi thì hoàn toàn trái ngược, em chẳng đăng bất cứ một thứ gì ngoại trừ tấm ảnh đại diện nhỏ để nhận biết khuôn mặt. theo taehyung, yoongi thật sự rất đẹp trai.

và vâng, hmmm taehyung là người đồng tính, gã biết điều này khi gã mười sáu tuổi. gã từng thích một người con trai. mặc dù khá trễ để gã biết xu hướng tính dục đúng nhất của mình nhưng gã vẫn khẳng định cách gã nhìn những chàng trai khác hoàn toàn là bình thường.

mọi người đa số đều cho rằng một chàng trai chỉ thu hút người khác khi họ có những đường gân trên tay lộ ra hoặc choàng những bộ âu phục cao cổ đắt tiền. và trong các phòng thay đồ, những chàng trai luôn cố gắng khoe ra những múi cơ vạm vỡ(nếu có).

cuối cùng thì những người này cũng không phải kiểu người mà taehyung có thể chú ý đến.

nhưng gã ở đây để tìm một người bạn chứ không phải người yêu, chỉ đơn giản là một người bạn. taehyung đang theo học tại một ngôi trường đại học xa lạ, gã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một người bạn mới, hi vọng yoongi sẽ chấp nhận làm bạn của gã trong một ngày không xa.

trans&lt;taegi-the bad guy&gt;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ