VII

174 31 5
                                    

màn hình của yoongi hiện lên dòng tin nhắn dài của taehyung.

tại sao cứ nhắn tin cho một thằng khốn như tôi vậy hả? yoongi vò tóc đến rối bù, em không thể nào hiểu được taehyung dù chỉ là một chút.

gã là người đầu tiên không bỏ chạy khi em tỏ ra thái độ thô lỗ và còn chẳng thèm trả lời tin nhắn hơn cả tuần, dù thế nào gã vẫn không bỏ cuộc. vì điều gì chứ? không có lý do gì mà một người như gã lại không có bạn, ít nhất yoongi đã nghĩ như thế.

cho đến bây giờ điều mà em biết rõ nhất về bản thân mình vẫn là "tôi là một kẻ tồi tệ, tôi chỉ có thể làm tổn thương mọi người xung quanh, sẽ không có ai làm bạn với kẻ như tôi cả, nếu tôi có một người bạn, thì đó chỉ là một mối quan hệ đáng khinh."

yoongi đã trải qua hàng tá tình bạn giả tạo, đó là lí do tại sao em cố tránh xa taehyung vì nghĩ gã cũng là một trong số những người muốn lừa gạt em.

nhưng một người ngoài đời không biết là ai tại sao lại muốn lừa gạt tôi? tôi có nên nhắn cho em ấy không? có lẽ là...không. tôi không muốn làm tổn thương em ấy, nhưng mà...

em thậm chí đã có một cuộc tranh luận mông lung với chính bản thân trong đầu, và cuối cùng yoongi đưa ra quyết định.

ais chết tiệt, tôi sẽ nhắn cho em ấy.

yoongi gõ lên bàn phím:

yoon: tae, tôi xin lỗi vì đã hành xử như một kẻ khốn như thế. tôi nghĩ tôi sẽ làm cậu tổn thương nếu chúng ta cứ tiếp tục nhắn tin. tôi chưa từng có một người bạn thực sự và có lẽ sẽ không bao giờ có một người bạn như vậy...tôi thật sự không phải kiểu người mà cậu muốn kết bạn, tin tôi đi.

~đã nhận~

trans<taegi-the bad guy>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ