yoongi thức giấc lúc mười một giờ ngày thứ bảy. hôm nay là một ngày đẹp trời, nhiều mây và không khí đủ ấm. nhưng yoongi lại không vui.
em mở điện thoại lên và nhận được hai thông báo từ khung chat. nó là tin nhắn từ taehyung, nhưng yoongi chỉ có thể đọc được một tin nhắn từ khung thông báo.
nội dung là "em nhớ anh."
tôi cũng nhớ cậu...yoongi nghĩ, nhưng nhanh chóng nó được gạt ra khỏi tâm trí.
không, yoongi. tại sao mày lại nhớ thằng nhóc đó. sẽ không bao giờ.
em thở một hơi dài rồi quyết định không trả lời taehyung, thay vào đó em vứt điện thoại lên giường.
yoongi chầm chậm pha cho mình một ly cold brew coffee(*) rồi đi đến bên ban công và ngồi xuống. đây là nơi yêu thích của yoongi nhất trên thế giới này, em có thể thấy toàn bộ những ngôi nhà đẹp đẽ ở daegu.
em vẫn đang gắng đá phăng cái suy nghĩ về taehyung ra sau đầu, cố để chẳng nhớ gì cả.
.
sau khi hoàn thành một bữa sáng đơn giản với loại cà phê mà em yêu thích, yoongi quay vào nhà và bắt tay hoàn thành một bài hát mới. phần nhạc đã hoàn thiện và bước cuối cùng chỉ cần là viết lời. yoongi đoán là sẽ ghi ra mọi thứ đang diễn ra trong đầu nhưng lại chẳng có gì cả. như thể tâm trí hoàn toàn trống rỗng.
em mở điện thoại lên và mong rằng sẽ tìm thấy bất cứ thứ gì có thể khiến yoongi cảm thấy hứng thú. nhưng điều làm em quan tâm chỉ là tám tin nhắn mới từ taehyung. không suy nghĩ gì thêm, yoongi xem đoạn chat.
tae: hey.
tae: anh đâu rồi?
tae: anh ổn chứ?
tae: có chuyện gì xảy ra không?
tae: liệu em có nói điều gì đó sai?
tae: em xin lỗi vì tất cả những gì em làm>_<
tae: làm ơn trả lời em:(
tae: em nhớ anh...
yoongi cảm thấy có lỗi khi làm taehyung lo lắng nhiều đến thế. tuyệt! yoongi ngẫm nghĩ. chưa từng có ai quan tâm tôi nhiều đến thế. em trả lời gã...
yoon: đừng nhắn với tôi một lần nào nữa.
tae: omg yoongi! anh trở lại rồi.
tae: có chuyện gì xảy ra hả anh? mọi thứ ổn chứ? anh có khỏe không? anh đang ở đâu vậy?
tae: khoan đã.
tae: tại sao em không được nhắn với anh nữa?
yoon: nó không tốt cho cậu.
tae: không, nó không phải sự thật! lúc nào nhắn với anh đều rất vui :(
yoon: có thể. nhưng tôi không muốn nhắn với cậu nữa.
tae: dạ? vâng ạ?
tae: tại sao?
tae: do em phiền sao?
tae: có phải do em quá đeo bám và xâm phạm không?
tae: em đoán đây là lí do mà em không có bạn.
tae: em xin lỗi.
tae: làm ơn đừng rời đi.
chết tiệt, bây giờ thì taehyung nghĩ tất cả là lỗi của cậu ấy, trong khi người có vấn đề lại là tôi. tại sao tôi luôn khiến mọi người cảm thấy tồi tệ, tại sao tôi luôn làm người khác tổn thương? tại sao? họ đúng khi họ nói rằng tôi là một kẻ xấu.
yoon: đây không phải lỗi của cậu, nó là lỗi của tôi. tôi không tốt cho một người như cậu.
(*) cold brew coffee: hiểu đơn giản là cách pha cà phê với nước lạnh để cho cà phê ít vị chua và đắng hơn cách pha truyền thống. nếu các bồ có xem "in the soop" mùa hai thì đây là loại cà phê mà hobi đã pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans<taegi-the bad guy>
Fanfictioncâu chuyện nơi mà min yoongi được xem là một "kẻ xấu" và kim taehyung cố gắng chắp vá nên một mối quan hệ với em. written by : @TaegisScenery trans by : @moi_et_bonheur bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. warning : lowercase