VI

176 27 0
                                    

tại sao anh ấy nói anh ấy không tốt cho người như tôi? mặc dù thật sự tôi đã rất vui khi được trò chuyện với anh ấy? taehyung nghĩ.

gã không hiểu hành động của yoongi ngày hôm nay, taehyung đang xem xét có nên nhắn với em nữa hay không. liệu em có trả lời?

có lẽ là không.

nhưng cho đến bây giờ yoongi vẫn trả lời từng tin nhắn của gã, dù đôi khi chỉ chậm trễ một lúc. sau hai mươi phút đấu tranh tư tưởng, taehyung quyết định nhắn tin cho em.

mười phút sau đó, gã ngồi xuống cùng với một tách trà trên tay, gã gõ lên màn hình:

tae: chào yoongi à!

không, nghe thật ngu ngốc.

tae: xin chào yoongi hyung.

không được, nghe quá nghiêm trọng.

tae: yoongi hyung ơi.

tốt, ổn rồi. rồi bây giờ sao nữa?

tae: em biết anh nói rằng không được nhắn tin cho anh nữa nhưng nếu thật sự không phải lỗi của em, vậy tại sao anh phải khó chịu? em rất muốn nói chuyện với anh. em thật sự chẳng còn ai cả...ý em là, chúng ta hầu như không quen biết nhau nhưng em thậm chí nghĩ rằng đã quen anh trong nhiều năm, xin hãy cho em biết lý do, anh nhé.

~đã nhận~

tôi hi vọng nó không quá nũng nịu. gã gửi tin nhắn đi. cõ lẽ taehyung sẽ dành vài giờ để chờ đến khi nhận được câu trả lời, mặc dù gã biết phần trăm sẽ không có câu trả lời nào là nhiều hơn.

và đó chính xác là điều mà taehyung phải đối mặt trong một tuần tiếp đó. sau những ngày đi học, gã đã không đi dạo thêm ngày nào cả. gã chỉ dành thời gian cả ngày để kiểm tra thông báo của instagram, nhưng cuối cùng vẫn không có gì xảy ra.

trans<taegi-the bad guy>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ