Kabanata 5
Halos nabubulunan na ako sa laki ng alaga ni Laizer na naka baon ngayon sa bunganga ko. Manamis namis ang katas nito kaya mas pinag bubutihan ko pa ang pag bo-blow j*b sa kaya medyo napapalakas kunti ungol niya kaya mas nababaon ito sa ngala ngala ko.
"What the fvck ang galing mo! Woah!" Ungol nito ng malakas habang sinasabunutan ang buhok ko. Dinidiin niya masyado kaya ako naman tudo tiis nalang din kasi ginusto ko naman 'to. Hindi sa pagiging malandi ah pero alam mo na chance na 'to once in a life time lang. Oh inggit na nagbabasa di naka try mag blow j*b.
Ayos lang naman din kasi na medyo mahalay ka minsan because that was also our human nature. May malandi at maharot meron din naman inosente o nag bulag bulagan lang dahil sa tingin nila sila ay santo. They're not a fvcking saint kaya wala ng pa inosente inosente sa panaghon ngayon. If nandyan ka padin sa stage na iyan i'm sure tingin mo na sa sarili mo mabait kana. Everyone have a dark side kaya huwag kang pa feeling bait baitan.
"Puta ang init ng bunganga mo. Basang basa na 'tong burat ko fvck!" Masyado ng malapot ang alaga niya sa bunganga ko kaya medyo nakaka adjust na din ako sa laki niya dahil hindi na ito masyado pang rough.
"Mhmmm!" Pareho kaming napapa ungol hanggang sa nararamdaman ko nalang na para na siyang lalabasan.
"Tangina lalabasan na'ko!" Sabi niya at mas binilisan pa ang pag uulos sa bunganga ko. Naramdam ko nalang na sumirit na ang katas niya at dumeretso ito sa lalamunan ko. Both of my eyes wide opened when he was still thrusting his manhood. Hindi pa ito na kokontento kaya parang masisiraan na ako ng bait.
"Woah. Ang sarap non!" Sabi nito habang ako naman ay napaupo habang hinihingal. Naka ilang lunok ako sa tamod niya at nilalasap ang sarap nito. "That was my best blow j*b i've experience ever."
"Well for me it worst!" Sabi ko nalang. Natawa naman siya sa sinabi ko at tyaka may inabot siya sa likod ng kotse. Tissue lang pala pinunasan niya ang basang basa niyang alaga tyaka kumuha pa ulit ng tissue at humarap saken tyaka mas lumapit.
"Nilunok mo lahat?" He ask. Habang may multong ngiti sa kabi labi niya. Pinagtatawanan ba ako ng gagong 'to? Kinuha niya ang pangga ko at pinunasan ang kumalat niyang katas doon. Kaya napatangin ako sa mata niya na seryosong pinupunasan na ngayon ang mukha ko.
"A-Ako na!" Kukunin ko sana ang tissue mula sa kanyang kamay na bigla niya itong tinapik. At sinamaan ako ng tingin.
"Huwag ka na maki alam!" Sabi nito kaya sinamaan ko din siya ng tingin. Hinayaan ko siyang punasan ang mukha ko habang pinipigilan ang kilig. Para lang kaming kumain sa isang restaurant at nagpupunasan habang nag susubuan. "Ayan cute kana ulit!"
Namula naman ako sa sinabi niya. Masyadong bolero matapos ko siyang sipsipin pupurihin na ako. Kala niya naman di ako napapagod kaka subo sa malaki niyang alaga. Ako na nga susubo ako pa mag aadjust nakakaawa naman ako masyado.
Nakaka awa talaga ako super legit ni lies.
"Ihahatid na kita!" Sabi niya at pina andar ang kotse niya. Habang nasa maneho tahimik pa din ako at hindi na alam kung ano ang sasabihin. Why Laizer keeps doing this things to me? Hindi ba siya nandidiri? Pinag ti-tripan ba niya ako? Hindi ko alam kung ano talaga ang motibo o pakay niya kung bat niya ginagawa ang mga 'to.
Nakaka pagtaka lang naman kasi sa katagal tagal na naming magka kilala hindi ko akalain na hahantong kami sa malaswang sitwasyo na 'to. I felt guilty but happy at the moment. Hindi ko alam kung ano ba dapat ang e rereact sa pinag gagawa namin ngayon ni Laizer. Maybe nalilibogan lang siya at naghahanap ng twist at ako iyon? At ako naman itong puppet sumusunod.
"Wala kabang balak mag salita?" He ask me. "You're weird? Hindi ka naman ganyan!" He said pero nilingon ko lang ang sarili ko sa bintana at tinatanaw ang lugar. Ngayon nasa tamang daan na kami patungo sa bahay namin.
BINABASA MO ANG
Group Study (MB #3 - ON GOING)
General FictionSYNOPSIS "Group Study" -Laizer Montiguido [Mpreg] Too young and foolish to believe that making love is solely for fun. Tyler Jenner succumbed to the temptation and didn't consider the consequences of his actions. He had always wanted to be a good st...