CHAP 4 [?E]

4.9K 182 7
                                    


"Hicc...Chị Hana ahh! Chị bắt em test sao đây?!?"

Song Ami cầm hộp hàng dở khóc dở cười.

----------

"Chào buổi sáng, Kim Tổng!"_ Y đến sớm về đứng ở xe đậu trước cổng Kim Thị chờ Kim Tổng xuống đi kí kết hợp đồng.

"Ừ."

Hắn cũng chỉ lãnh đạm bước vào hàng ghế sau yên vị. Y cũng nhanh chóng ngồi ghế phụ lái cạnh tài xế.

"Bác tài lái đến Kang Thị dùm cháu!"

Kim Thị cách khá xa Kang Thị vì Kim Thị ở nội thành Seoul còn Kang Thị thì ở ngoại thành. Cũng vì vị trí của Kang Thị như vậy nên cũng ít người nghe đến tiếng tăm của Kang Thị, hầu hết người ta biết đến Kang Thị có chủ tịch là người đàn ông ăn chơi.

"Chào Kim Tổng! Hân hạnh đón tiếp ngài."

Mới đến đã thấy nhân viên Kang Thị và cả Kang Tổng đứng cổng đón tiếp nồng hậu. Kim Taehyung Hắn chẳng mấy quan tâm với cái sự nhiệt tình này. Vì người thật sự cần hợp đồng là Kang Tổng không phải Hắn.

Nhưng Hắn có ý định riêng...

"Chào Kang Tổng!"_Y chào lại.

Y thì chả biết tý ti gì về mấy mối quan hệ ngầm trong giới thương trường phức tạp này. Thấy Kang Tổng nhiệt tình như vậy thì Y cũng đáp lại, tay lịch sự đưa ra bắt tay.

"Vâng chào thư ký của Kim Tổng."_Lão Kang bắt lấy tay của Y mà chưa chịu buông ra. Tay Y mịn màng, trắng trẻo quá.

Lão mới nắm tay Y mà đã thèm thuồng muốn chiếm đoạt Y rồi. Y ngại ngùng cố gỡ tay Lão sao cho tế nhị nhất có thể.

"Tay cô rất đẹp đó! Cô tên gì?"_Khuôn mặt dâm dê của Lão thật muốn đấm, cái miệng bẩn thỉu ấy càng muốn cắt nó.

"Tôi tên Song Ami. Ngài buông tay tôi ra được không?"

Kim Taehyung bước vào Kang Thị. Theo như Hắn nhớ, Kang lão gia trước đây tiếp quản Kang Thị cũng tốt mà. Vậy mà khi chết lại không còn đủ tỉnh táo để cho thằng con già Kang Tổng hiện tại tiếp quản nó tệ hại như vậy.

Hắn ngừng quan sát Kang Thị khi nhìn thư ký Song của mình đang bị mắc kẹt lại chỗ lão già Kang Tổng chết tiệt.

"Kang Tổng có thể bàn việc được chứ? Tôi còn nhiều việc."

Lão giật mình buông tay Y ra.

"À à được! Mời ngài lên phòng."

------

Lão Kang vẫn thao thao bất tuyệt cái ý tưởng tuyệt vời cho Hắn nghe. Hắn thì chỉ ngồi thoải mái trên sô pha nhìn Lão thôi, rồi lại khẽ liếc sang Y. Y thì...ngáp ngắn ngáp dài. Cuộc kí kết này có mình Lão Kang nói, mà cái giọng thao thao ấy thật nhàm chán.

"Tôi sẽ dồn hết số vốn còn lại của Kang Thị vào dự án lần này."_Lão Kang tuyên bố.

"Vậy sao? Ông không thấy nó mạo hiểm sao?"

"Tôi hoàn toàn tự tin. Chỉ cần tôi không phá hợp đồng thì dù sao tôi vẫn sẽ không lỗ."_Lão chắc nịch tuyên bố.

"Được!"_Hắn dễ dàng chập thuận, dù biết kể cả có thành công dự án thì Hắn cũng chả lời lãi gì lắm. Nhưng có vẻ Hắn nhắm đến thứ khác....

CHẠY TRỐN XXL!!! | KTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ