"Aiss...Kim Taehyung khốn kiếp! Đêm hôm mà bắt đến nhà..."
"Hắn ta khùng rồi aaa!"
Hmm...Đêm hôm nữ nhân chạy chiếc xe máy vừa phóng vừa chửi rủa sếp của mình. Hay nói rõ hơn là chửi Kim Taehyung. Tài liệu hay công việc gì thì để mai, không rõ chuyện gì mà Hắn lại gọi đêm hôm như thế.
Nhưng là lệnh của sếp thì Y cũng lật đật chạy đi gom tài liệu rồi phóng đến nhà riêng của Kim Taehyung và không thể phản kháng. Cả phần ba tháng lương của Y chứ đùa...
King Kooong king koong....Y bấm muốn nát cái chuông cổng. Không! Đúng ra là Y đang đấm vào chuông cổng.
"Cô thích phá đồ à?"_Kim Taehyung cuối cùng không chịu nổi sự ồn ào nữa mà chạy ra mở cổng. Hắn muốn riêng tư nên nhà của Hắn không thuê người giúp việc.
"Thưa Kim Tổng! Ngài cần gì?"_Y vừa thở gấp vừa hổn hển hỏi.
"Vào nhà đi đã! Bộ dạng của cô kì cục làm tôi mất mặt lắm đấy!"_Hắn nhăn nhó phê bình bộ dạng của Ami.
Hmm...Y mặc đồ bộ. Một bộ đồ pijama lụa màu kem. Điểm trên đó là vài quả dâu tây nhỏ nhắn đỏ rực. Viền áo quần màu đỏ kem. Đầu còn búi tóc rối, đeo băng đô tai mèo. Mặt lại ngẩn ngơ tò te. Song Ami tự quay quay ngó ngó bản thân.
Trong khi Y đang bận coi lại bản thân Kim Taehyung đã quay vào trong nhà. Miệng thì phê bình mà vừa quay vào lại cười tủm tỉm. Có lẽ Hắn thấy Song Ami cũng khá đáng yêu lúc ở nhà ấy chứ?Y lật đật chạy vào theo sau Hắn, tay ôm lấy túi xách đựng tài liệu.
"Ngài cần tài liệu nào?"
Vào trong nhà Y vẫn vừa lục lọi túi xách vừa hỏi ý muốn của Hắn. Cho tài liệu Hắn cần rồi lượn về lẹ. Y buồn ngủ lắm rồi.
"Nấu cho tôi ăn!"
"Hả?"
Y mặt ngớ ra đó luôn. Gọi Song Ami đêm hôm phóng xe đến, chưa kịp thay đồ chỉ để nấu cho Kim Taehyung ăn. Hơ! Song Ami có nghe nhầm không?
"Nấu cho tôi ăn"
Thấy Song Ami ngớ mặt ra đó, Hắn trầm giọng nhắc lại, tỉnh bơ lôi điện thoại ra bấm.
"Ngài quen đùa vậy? Gọi tôi đến đây chỉ để nấu ăn thì thay vào đó ngài gọi ship đến là được rồi."_Y cười nhạt nhòa, vẫn cho đó là một trò đùa.
"Nấu cho tôi ăn hoặc tôi ăn cô thay bữa tôi?"_Hắn lườm đến Y.
Có vẻ không đùa thật rồi.
Y cứ vừa nấu vừa lẩm bẩm rủa Kim Taehyung. Y còn chưa kịp ăn xong cốc mì thì Hắn gọi giật ngược đi rồi bắt đi nấu cho Hắn.
"Aisss...Hành cấp dưới thế là cùng..."_Y vẫn tiếp tục lẩm bẩm.
"Đừng chửi tôi nữa! Tôi nhột đấy."
Hắn thình lình lên tiếng làm Song Ami giật cả mình. Ami quay phắt lại đã thấy Hắn đứng ngay sau lưng rồi. Y tiến không được lùi không xong mà đứng yên cũng không an toàn.
"K...Kim Tổng! Ngài cần gì?"
"Hmm...Ngoài câu cần gì thì hết câu để hỏi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY TRỐN XXL!!! | KTH
Hayran KurguMột bưu kiện sản phẩm sắp ra mắt được gửi cho Song Ami và chúng được nhờ đánh giá gấp. Dở khóc dở cười cứ ngỡ sẽ tự "test" một mình. Ai dè Kim Tổng đòi test với Y. Và những cuộc "test" đẫm mồ hôi, sôi dâm dịch xảy ra.... Tác giả: Yamie (Lê Thảo) NXB...