CHAP 20 [?E]

3.4K 108 2
                                    


Nụ cười của Kim Taehyung thật đẹp mà sao Y lại thấy nó thật biến thái.

"A! Ami ah, lát nữa em đi ăn trưa với anh nhé?"_Jimin quay qua hỏi Ami.

Y đang hoảng lại bị nhắc tên nên thoáng chốc giật mình_"A...à ừm vâng...chắc được."

"Ai làm gì mà em giật mình thế? Mặt đỏ hết rồi, có ốm không đó?"_Jimin đưa tay tính áp lên trán Y thì lập tức bị gạt nhẹ ra.

"Em...em không sao. Chắc tại nóng quá thôi!"_Song Ami cười nhạt.

"Ồ vậy anh đưa em đi qua chỗ khác giải nhiệt nhé!"_Bỗng nhiên Jimin cười mờ ám.

Song Ami nhìn thấy nụ cười của Anh thì ngơ ra đó. Sự mờ ám trên nụ cười đẹp đẽ của Park Jimin thì chỉ có chí cốt của Anh mới nhận ra thôi. Kim Taehyung vội đanh mặt lại, chỉnh lại tính nết của thằng bạn đang muốn dụ dỗ thư ký của mình.

"Park Jimin! Nghiêm chỉnh chút đi."_Hắn gằn giọng.

"Thì tao có ý muốn giải nhiệt cho thư ký Song thôi mà."

"Hmm...tao không lạ ý mày đâu, Jimin. Về lo cho Park Thị đi, đừng để ông già mày gọi điện hỏi thăm tao."

"Chậc! Hở tý đuổi về."_Jimin nhún vai, tay đút túi quần rồi tỉnh bơ ra về.


Kim Taehyung không biểu cảm, tay gõ phím lách cách. Chỉ có Song Ami vẫn lơ ngơ chưa hiểu ý "giải nhiệt" của Park Tổng nghĩa là gì.

"Thưa...thưa Kim Tổng! Tôi hỏi một chút được không?"

Hắn không trả lời, cũng chả liếc mắt nhìn Y lấy 1 cái. Hắn vẫn bình thản gõ bàn phím laptop điêu luyện, chỉ là có chút chậm lại.

Đoán Hắn đang lắng nghe nên Y nói tiếp.

"Ý nói "giải nhiệt" của Park Tổng là gì vậy? Tôi có chút không hiểu."

Lần này thì Kim Taehyung dừng lại một chút, đắng hắng một tiếng rồi đáp lại.

"Cô không nên biết nhiều."

"Nhưng quả thực tôi rất tò mò."

Thật bướng bỉnh! Thư ký Song thật bướng. Kim Taehyung dừng hẳn công việc, chậm rãi rảo bước đến bàn làm việc của Y.

"Cô muốn biết?"

Tự nhiên Song Ami thấy có một lấn át vô hình nào đó khi Kim Taehyung đến gần. Càng gần càng rõ. Y bỗng co rúm lại, lắp bắp.

"V-vâng!"

Hắn nhẹ nhàng áp môi lên môi Y. Hắn dường như thuần thục chiếm thế thượng phong. Mút môi trên, liếm môi dưới, Hắn đưa lưỡi càn quét vào khoang miệng nhỏ của nữ nhân đang cứng đờ trên ghế xoay. Quả thật Y đang bị cuốn vào nụ hôn ấy. Tay vịn vào ghế, mắt vẫn mở ra nhìn tên nam nhân đang làm loạn.

Tay Hắn dần đụng chạm vào cơ thể Y. Qua lớp áo sơ mi và áo lót, Hắn bóp nắn bầu ngực đầy đặn khiến Y có chút nóng rạo rực trong người. Cơ thể dần uốn éo nhẹ nhàng, còn chút lí chí phản kháng yếu ớt Y đưa tay cầm lấy cổ tay thô của Kim Taehyung cản lại. Nhưng có vẻ Hắn chả cảm nhận được xíu xiu lực nào từ Song Ami cả, mà ngược lại Hắn coi đó là sự câu dẫn từ Y thôi.Ham muốn của một thằng đàn ông nổi lên, lại trước người mà Hắn mong muốn đến râm ran mấy hôm nay thì Hắn càng khao khát hơn nữa. Hắn nhớ cảm giác "trai trên gái dưới" cùng với Song Ami quá rồi. Mạnh dạn cởi phăng cái áo vest bên ngoài, bàn tay lần mò đùi trắng mịn, dần dần rồi đưa tay vào sâu hơn. Qua lớp quần lót mỏng tanh, ngón tay thô dài miết mạnh miết nhẹ tác động vào nơi âm hộ nhạy cảm.

CHẠY TRỐN XXL!!! | KTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ