CHAP 23 [?E]

3.2K 125 9
                                    


"Thưa Kim Tổng! Hiện tại đã là 10 giờ 30 và xe đã được chuẩn bị để đi đến nhà Hàng Filter bàn hợp đồng với Park Tổng lúc 11 giờ ạ."

Kim Taehyung nghe thư ký Song báo cáo như vậy thì khẽ thở dài một cái rồi đóng văn kiện lại, đứng dậy từ tốn vuốt thẳng vest_"Đi thôi!"

Kim Tổng tiêu soái đi trước, phía sau là thư ký Song mẫu mực cầm tài liệu hợp đồng lẽo đẽo đằng sau.

"Tài xế Lee, đến nhà hàng Filter nhớ tránh đoạn đường hay ùn tắc để tránh mất thì giờ."_Song Ami bước vào ghế lái phụ ngồi ngay ngắn, tay thoăn thoắt cài dây an toàn.

Kim Taehyung từ lúc lên xe ngồi hàng ghế sau lại mang biểu cảm có bất thường. Hắn đăm chiêu đến lạ, đồng tử không dao động, chỉ nhìn vào điểm hư không. Mặt lạnh tanh không chút vui buồn. Kể ra Hắn có biểu cảm này từ lúc Y báo lịch trình hôm nay. Bộ Hắn có vấn đề gì với lịch trình sao mà trông như người mất hồn vậy? Ami nhìn Hắn qua gương chiếu ghế sau mà lòng tự hỏi.

"Cô nhìn đủ chưa?"

"A! không phải....Ngài không khỏe sao? Nếu ngài mệt tôi sẽ báo với Park Tổng hủy buổi gặp mặt hôm nay."

"Không cần. Chỉ là tôi đang suy nghĩ vài chuyện."

"À vâng.."

Cái bộ mặt khi suy nghĩ chăm chú như vậy thì Y chỉ mong Hắn đừng suy nghĩ nữa. Thật muốn hù chết người ta. Ai không biết tượng đá bị ma ám nữa ấy.

-------

"Đến sớm vậy sao?"

"Tao đến sớm vì biết thư ký Song cũng đến mà."_Park Jimin vừa nói vừa nháy mắt với Song Ami khiến Y ngại muốn đỏ mặt.

Kim Taehyung thấy cảnh trước mắt lại ngàn vạn lần ngứa mắt, muốn móc mắt thằng bạn thân chí cốt này.

Kim Taehyung vừa đến là đã đi thẳng đến phòng V.I.P cuối dãy. Bên ngoài phòng được trang trí khá tỉ mỉ, thậm chí còn bên người còn có bảng gỗ nâu sẫm khắc chữ nét hoa uyển chuyển trắng tinh "Park Jimin". Ra là phòng này được thiết kế riêng cho Park Tổng anh. Chả trách tại sao Kim Taehyung lại biết rõ như vậy.

"Tử tế đi! Đến bàn chuyện làm ăn đấy."_Hắn kéo ghế ra ngồi, trầm giọng xuống nhắc nhở thằng bạn mình.

"Okok! Nhưng có thực mới vực được đạo, ăn chút gì đi đã. Song Ami à mau ngồi xuống đi chứ, em đứng lâu sẽ đau chân đấy."

Park Jimin nãy giờ lại chỉ để Song Ami vào mắt, một hai là nhắc tên Y. Aiyaa~ Làm Ami ngượng chết rồi nhưng cũng khoái lắm a~.

"Park Tổng không cần qua tâm tôi vậy đâu! Việc bàn bạc hợp đồng quan trọng thế này tôi không xen vào. Tôi sẽ ra ngoài."

Song Ami cúi chào vừa định quay đi thì bị bàn tay mềm mềm của Jimin nắm lấy cổ tay_"Đều là người nhà mà, mau ngồi xuống ăn, đừng khách sao!"

Song Ami ngớ ra đó_"Người nhà? Park Tổng nói gì vậy ạ?"

"Thì em là vợ tương lai của anh còn gì nữa."

CHẠY TRỐN XXL!!! | KTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ