"Cô muốn tôi lắm đúng không hửm?"
Vừa nói dứt câu thì Hắn liền đưa miệng tới ngoặm lấy đầu ngực đang cương cứng, ửng hồng nây nẩy mà cắn mút như muốn nó sưng tấy lên.
Đôi mắt Y đã sớm mờ đi vì nhục dục, tay ôm chặt lấy cổ Hắn, ép chặt đôi gò bông vào mặt Hắn.
"A...ưm...sâu...sâu quá rồi ư hư ~"
Y vừa rên vừa muốn khóc thét lên, chân quặp chặt lấy hông. Cái thứ bành trướng trong âm đạo của mình, nó đang chọc tới tận tử cung rồi. Vừa đau vừa sướng, là cái cảm giác chết tiệt gì vậy? Đầu óc của Song Ami hiện giờ rỗng tuếch rồi, không nghĩ ngợi gì được nữa, cả bản thân đang đắm chìm trong dục vọng cùng Kim Tổng rồi.
"Mau...mau rên to lên aghh..."
Hắn vừa nói vừa vỗ bôm bốp vào mông Y, khiến nó từ trắng ngần dần chuyển sang ửng hồng. Hắn bị dục vọng làm cho sướng tới điên rồi.
"Á...á aa~ Kim Tổng...hôn tôi...hôn tôi đi, tôi muốn hôn ưm ~"
Không biết bản thân có ma lực nào nhưng tự nhiên miệng Y tuôn một tràng âm thanh van nài khẩn thiết. Đôi mắt mơ hồ trong dục vọng đột nhiên nhìn thẳng vào đôi mắt thâm sâu của Hắn, hai tay còn áp má ép Hắn nhìn mình. Kim Taehyung cũng chẳng ngần ngại hôn nữ nhân đến đầu óc quay cuồng. Những âm thanh chùn chụt vang lên không ngừng, càng làm kích thích trong Hắn mà đẩy nhanh tốc độ.
"Tôi sắp ra...aiss"_Hắn như không mệt mà càng lúc càng nhanh hơn nữa.
Được một lúc sau thì gầm lên rồi bắn tinh dịch trắng đục, Hắn kéo ra thì bao cao su đựng đầy tinh dịch của Hắn mà rơi xuống sàn. Y thì thở không ra hơi, xụi lơ gục đầu trên vai Hắn. Kim Taehyung đột nhiên đặt Y lên bàn lớn, chèn hông vào giữa hai chân Y về tư thế cũ. Tay vội đeo bao cao su khác vào cự vật.
"Một hiệp nữa!"
Y trợn tròn mắt. Cái gì?! Một hiệp nữa? Hắn bế Y làm một hiệp hơn 45 phút nãy giờ còn không mệt sao hả?
Suy nghĩ ấy đang chạy vòng vòng trong đầu nữ nhân trên bàn, mặt đầy ngây ngốc thì bỗng nhiên nó bay đi mất theo những cú thúc của nam nhân cường bạo kia. Hắn giữ chặt hai chân Y vắt lên vai, chống tay xuống bàn mà đâm từng cú chí mạng. Âm thanh bạch bạch va chạm da thịt nóng hổi văng vẳng quanh đây.
"Á...aa tôi mệt rồi ư ưm Kim Tổng ah!"
"Gọi tên tôi ughh~"
"Tae...Taehyung a~ ứ á...aaa!"
"Rất tốt..rất tốt hah~"
Kim Taehyung mang cự vật to lớn cỡ khủng của bản thân ra vào chăm chỉ cái âm đạo ướt át để thể hiện sự hài lòng dành cho Y. Nữ nhân nửa muốn thêm lại nửa ngừng nhưng có lẽ muốn thêm nhiều hơn. Cái sự khoái cảm tới mất lí trí này có lẽ còn phê hơn thuốc phiện. Nếu cứ thế này thì Song Ami sẽ thành con nghiện sex mất.
Từ lâu hơi thở của hai thân thể trần truồng đã dần mất kiểm soát, dù có cố gắng điều chỉnh nhịp thở tới đâu cũng bị những đợt ra vào khủng bố nhớp nháp kia mà trở thành vô ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY TRỐN XXL!!! | KTH
ФанфикMột bưu kiện sản phẩm sắp ra mắt được gửi cho Song Ami và chúng được nhờ đánh giá gấp. Dở khóc dở cười cứ ngỡ sẽ tự "test" một mình. Ai dè Kim Tổng đòi test với Y. Và những cuộc "test" đẫm mồ hôi, sôi dâm dịch xảy ra.... Tác giả: Yamie (Lê Thảo) NXB...