Kim Taehyung chật vật với cây xúc xích cứng nhắc của mình. Ánh mắt ghim chặt lên màn hình điện thoại đắt đỏ, nơi phản chiếu hành động dâm tặc của Y. Song Ami đưa hai tay vào giữa chân, miết vào hạt le, mỗi lần miết là mỗi lần cơ thể run lên từng đợt. Cái lỗ ấy cứ co thắt ép nước nhầy nhụa trăng trắng trào ra ngoài từng chút một. Đùi non mềm thịt kẹp chặt lấy cổ tay bản thân, ngón giữa khó kiềm chế luồn lách đưa vào lỗ nhỏ móc ngoáy, ra vào liên hồi.
"Ư..hah~ Tôi...ư..không nhịn được nữa..."
"Hừ không được ra! Tôi cấm...agh tôi còn chưa ra."
Y thật sự muốn khóc ròng, Y muốn ra lắm rồi. Ngón tay Y muốn đâm sâu hơn nữa, muốn đụng chạm vào nơi sâu thẳm để lên chín tầng mây. Nhưng ngón tay sao mà ngắn quá, không với tới được. Nó cũng chẳng bành trướng thêm được lỗ nhỏ nhắn chết tiệt này. Ami toát mồ hôi, mỏi nhừ cả bả vai cố gắng khuấy nhanh thêm, thở dốc mệt mỏi. Kim Taehyung Hắn cũng chẳng khác là mấy, tay dùng lực nhiều hơn và đẩy nhanh tốc độ. Tay của Hắn thật thô cứng, Hắn muốn có gì đó ấm nóng, mềm mại ép chặt vào cái côn thịt siêu phẩm của mình. Hắn nghĩ có mình Y...
"Kim...Kim Tổng! hức..tôi thực không chịu đ...được a~"
"Aghh~ Tôi sắp ra! Sắp rồi yah..."
Sắp tới lúc cao trào thì bỗng...Cốc...cốc...Kim Taehyung hoảng hồn. Nếu đây là nhà Hắn thì chẳng sao, nhưng đây là Kim Gia. Kim lão phu nhân thấy cảnh này thì Hắn không biết chui đi đâu. Vội vội vàng vàng "cất thằng em" đi.
"Mẹ Kim nói em lên nhờ anh chở về...Taehyung..."
Han Hye Yeon được một pha xịt máu mũi. Cô ta vừa nói vừa mở cửa mà không đợi sự đồng ý của Kim Taehyung nên trông thấy được cái mỹ cảnh Hắn thả phăng hết hàng cúc áo lồng lộng cơ ngực và bụng, quần thì Hắn mặc nghiêm chỉnh rồi chứ không thì cô ta...Trông Hắn thế này còn badboy hơn cả Park Jimin.
"Tôi có cho cô vào?"_Hắn nhíu mày tỏ vẻ khó chịu, tay nhanh nhẹn đóng hàng cúc áo và chỉnh trang cho nghiêm chỉnh khiến Hye Yeon có chút nuối tiếc. Tay đeo lên cái air pod đen tuyền ánh lên viền bạch kim.
"A...Mẹ Kim nói em cứ tự nhiên...nên...xin lỗi anh, Taehyung!"
Kim Taehyung không mấy để tâm đến lời trình bày của cô, mặt mày còn càng lúc càng khó coi. Bởi Hắn chưa tắt cuộc gọi với Ami mà chỉ tắt mic của mình nên Y không hề biết chuyện gì xảy ra, vẫn chổng mông ở đó thủ dâm. Mà thủ dâm thì âm thanh nó cũng...
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY TRỐN XXL!!! | KTH
FanfictionMột bưu kiện sản phẩm sắp ra mắt được gửi cho Song Ami và chúng được nhờ đánh giá gấp. Dở khóc dở cười cứ ngỡ sẽ tự "test" một mình. Ai dè Kim Tổng đòi test với Y. Và những cuộc "test" đẫm mồ hôi, sôi dâm dịch xảy ra.... Tác giả: Yamie (Lê Thảo) NXB...