"Thưa phu nhân! Tiểu thư Han muốn nói chuyện."_Quản gia hai tay cầm điện thoại, cẩn thận đưa ra.
Phu nhân Kim nhàn nhã uống ngụm trà rồi cũng nhận lấy chiếc điện thoại của Quản Gia.
Chậc! Điện thoại của Quản Gia mà cũng thuộc loại xịn xò đắt đỏ, ít người mua được. Chịu chi quá mà.
"Alo Chào bác gái Kim!"_Giọng nữ dịu dàng bên kia cất tiếng chậm rãi, sang trọng.
"Um chào cháu! Hye Yeon có rảnh về chơi với bác không?"
"Con cũng muốn về lắm bác gái à! Nhưng bên này còn việc bận quá, chắc 1 thời gian con sẽ về sớm với bác gái Kim."
"Chậc! Ta cũng chỉ biết chờ tin tốt từ con. Nhưng ta không rảnh để giữ thằng Taehyung mãi đâu."
"Anh ấy đang để ý ai sao bác gái Kim?"_Giọng nữ bên kia hỏi bằng giọng thận trọng.
"Hmm...ta không biết. Con về mà xem, nó cũng dần xác định đối tượng rồi đấy. Ta chỉ xác định con là con dâu của ta thôi!"
Được sự khẳng định của Kim phu nhân vậy là yên tâm có bà Kim chống lưng rồi. Yên lòng bao nhiêu!
Kim phu nhân vừa nói xong thì bên kia đáp lại cũng chỉ là sự im lặng. Phong cách hoàng gia không cho phép vô lễ với bậc tiền bối đâu.
"Hye Yeon? Con còn ở đó chứ?"
"À con đây! À vâng ạ...con nghe rồi, con cảm ơn bác gái Kim!"
"Hmm...Chắc con đang có việc bận. Lo việc đi nhé, ta cũng đi hẹn đây!"
"Vâng bác gái Kim thong thả!"
Tút.....
Kim phu nhân chủ động tắt máy.
Tuy Kim phu nhân đang nói chuyện rất thân mật và gần gũi với tiểu thư đầu dây bên kia nhưng khuôn mặt của bà lại chẳng thể hiện chút cảm xúc thân thiện nào. Bà chỉ nhàn nhã xoay đi xoay lại tách trà trên bàn theo hướng đẹp mắt nhất, miệng vẫn hỏi đáp bên kia.
Bà suy tư một hồi, phán nhẹ một câu tựa như lông hồng nhưng biểu cảm của bà lại cho rằng là 1 sự nguy hiểm.
"Chúng ta đang yếu thế rồi..hmm~"
-------------
Chậc! Sáng của ngày mới rồi, việc thức giấc sớm rồi đi làm đối với nhiều người mà nói thực sự là nỗi ám ảnh, cực hình. Không có tí ti nào động lực ngoài đồng lương khá khẩm và....chỉ vậy.
Đã vậy, vừa đến đã gặp bộ mặt lạnh tanh của Kim Tổng mà cũng không hẳn là lạnh tanh không cảm xúc. Có thể cảm xúc hiện tại của Kim Tổng bây giờ là cọc, rất cọc và rất dễ quạo. Chỉ sợ bản thân vô tình làm Kim Tổng khó chịu là sẵn sàng với việc thu dọn đồ đạc lượn ra khỏi Kim Thị không một lời xin xỏ.
Kim Tổng thật sự rất bức bối, cảm giác khó chịu lan tỏa khắp người.
Tự nhiên Hắn thấy sao bọn nhân viên sao mà giả tạo quá vậy - Hắn ghét bọn nhân viên!
Cả thằng bạn thân Park Jimin của Hắn sao mà khốn nạn thế - Hắn ghét Park Jimin!
Tự nhiên sao nay đường lên phòng chủ tịch lại xa thế - Hắn ghét đường này luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY TRỐN XXL!!! | KTH
Fiksi PenggemarMột bưu kiện sản phẩm sắp ra mắt được gửi cho Song Ami và chúng được nhờ đánh giá gấp. Dở khóc dở cười cứ ngỡ sẽ tự "test" một mình. Ai dè Kim Tổng đòi test với Y. Và những cuộc "test" đẫm mồ hôi, sôi dâm dịch xảy ra.... Tác giả: Yamie (Lê Thảo) NXB...