"Ư...ưm....haa~"
Kim Taehyung cứ như vậy hôn mút chùn chụt môi mềm của Song Ami. Ngón tay thon dài nhưng thô ráp của Hắn đã đẫm nước nhây nhớt từ cô bé.
Y hiện tại cảm thấy thật thích thú. Cảm giác vừa ngượng ngùng vừa sướng tê tê toàn thân, Y không muốn ngưng cảm giác này. Y chủ động đưa tay luồn vào trong áo tắm để bám vào Hắn, cứ như vậy mà áo choàng tắm của Hắn bị vén hở vai và cơ tay ra. Mồ hôi Y đã sớm nhễ nhại đầy lên áo sơ mi trắng công sở, ẩn ẩn hiện hiện là áo lót màu nude. Hạ thân không yên lại cứ uốn éo liên hồi. Song Ami thật sự nghiện cảm giác này rồi!
Xèooo....
Tiếng nước đun sôi trào ra đánh thức Y và Hắn. Song Ami lật đật vội leo xuống khỏi bàn bếp, tắt bếp.
"Tôi...tôi sắp nấu xong rồi. Ngài đợi một chút."
Kim Taehyung có vẻ không nghe lọt tai từ nào, đi lại gần Y và cởi phăng cái áo choàng tắm ra 1 bên. Nếu trên người Song Ami còn sót lại áo sơ mi trắng nhăn nhúm, áo lót màu nude và....cái dây buộc tóc sắp rơi. Thì trên người Kim Taehyung chỉ còn mỗi quần lót thôi.
Song Ami thật sự thấy sốc với hành động đó của Kim Tổng - sếp của Y. Song Ami trợn tròn mắt nhìn chằm chằm Kim Taehyung, chết đơ luôn. Dạo gần đây Y có nghe cảnh báo về đề phòng tên biến thái, sàm sỡ nữ giới. Liệu tên đó là...??
"K..K...Kim..Ng-Ngài Kim..."
"Hử?"
"Ngài là tên biến thái trên tivi nhắc đến đúng không?"
Kim Taehyung hiện tại đúng kiểu ngỡ ngàng - ngơ ngác - bật ngửa. Bấy lâu Hắn vẫn nghĩ hình tượng trong mắt thư kí Song thì Hắn là tên ác ma, xấu xa, đẹp trai thôi. Bây giờ còn thêm là biến thái lên thời sự nữa. Thật là dở khóc dở cười.
Nếu Kim Taehyung muốn sờ soạng nữ giới thì chỉ cần vung tiền, gái sẽ tự động dâng hiến. Hoặc Hắn cũng có thể như Park Jimin, trở thành một bad boy phong lưu chứ đâu cần canh me đường tối để giở trò. Suy nghĩ của thư kí Song nông cạn đến vậy luôn sao?
"Hah...nếu là biến thái thì cô nên thấy hạnh phúc vì cô là người duy nhất nhận được sự biến thái từ tôi đi."_Hắn cười khẩy.
Có lẽ Song Ami không để ý lời lẽ châm chọc, Y để ý trúng từ ngữ khác_"Người duy nhất sao Kim Tổng?"_Y tròn mắt hỏi lại.
Hắn bất giác lúng túng tìm hướng chữa cháy lại_"Ý..ý tôi là người duy nhất tính đến hiện tại."
"Ờ...ừm..ngài cởi áo ra làm gì?"
"Nhìn nó đi!"
Ánh mắt tự tin của Kim Taehyung lập tức trở về và hướng xuống hạ bộ của mình. Song Ami nhìn theo Hắn. Tất cả thứ Y nhìn thấy là cơ bụng, quần lót và thủ phạm khiến "hoa" của Y bị nát. Dường như "nó" lại muốn thực hiện tội ác thêm lần nữa, quần lót của Hắn đang căng trướng lên rồi.
Song Ami nhìn nó với nỗi sợ hãi dâng lên.
"Giúp nó!"
"Xin...xin ngài! Hiện tại không thể đâu, vừa bôi thuốc xong vả lại tôi còn đau lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY TRỐN XXL!!! | KTH
FanfictionMột bưu kiện sản phẩm sắp ra mắt được gửi cho Song Ami và chúng được nhờ đánh giá gấp. Dở khóc dở cười cứ ngỡ sẽ tự "test" một mình. Ai dè Kim Tổng đòi test với Y. Và những cuộc "test" đẫm mồ hôi, sôi dâm dịch xảy ra.... Tác giả: Yamie (Lê Thảo) NXB...