CHAP 14 [?E]

3.5K 142 2
                                    


Mới sáng sớm mà KIm Taehyung đã chuẩn bị xong xuôi để đi làm. Ngó xuống đồng hồ đắt tiền trên cổ tay thì Hắn mới nhận ra là mới có 6h30 sáng.

"Hmm...chắc cô ta cũng sắp đến!"

Hắn lẩm bẩm rồi cũng rảo bước ra chiếc xế hộp đắt đỏ màu đen bóng loáng và đi làm.

Gần đến Kim Thị, mọi cảnh vật đối với Kim Taehyung không có gì quá nổi bật ngoài quán ăn bên đường của bà lão. Đó là chắc hẳn là bà Lee. Bà bán cả đồ ăn sáng và đồ ăn trưa. Quán của bà tuy nhỏ nhưng đông nhân viên đứng xếp hàng chờ mua. Hắn ngồi trong xe nhìn ra.

"Cô ta có vẻ thích quán đó..."_Hắn cứ phân vân mãi. Đôi mắt Hắn hơi híp lại, mông lung ý định_"Nhưng dù sao mình cũng là Kim Tổng..."

Vậy đấy! Nam nhân băng lãnh đang đấu tranh tư tưởng ghê gớm dữ lắm. Chưa bao giờ thấy Hắn khó xử đến thế.

Ngồi loay hoay trong xe một hồi thì cuối cùng cũng có sáng kiến.

"À! Nhờ nhân viên mua hộ."

Nói là làm, Kim Taehyung phóng xe ngay trước cửa Kim Thị, hấp tấp nhưng vấn cố gắng điềm đạm bước đến trước quầy lễ tân.

"Cô Hwang! Cô ra quán bà Lee lề đường mua dùm tôi 2 suất đặc biệt."

"À vâng thưa ngài!"

Cô tiếp tân nghe xong liền hối hả chạy đi liền, hoảng sợ như sắp chết. Kim Tổng thì lại đứng đó đắc chí, tự luyến bản thân không tiếc lời. Mà thường việc tự luyến đó chỉ có Park Jimin làm, Hắn thì luôn nhắc nhở nói Jimin đó là điều nhảm nhí.

"Hah! Mình đúng là vừa đẹp trai vừa tài giỏi vừa thông minh nữa chứ!"_Kim Taehyung cắn môi kiềm nén nụ cười đắc chí, chân khẽ dậm bình bịch.

"Kim Tổng bị sao vậy mày?"

"Có cần gọi cấp cứu không? Ngài ấy cười kìa!"

"Giờ sao?"

Các nhân viên dần bàn tàn to nhỏ, Kim Tổng trước giờ là người không cười. Nếu có cười cũng chỉ là nụ cười khinh bỉ, hàm ý không mấy tốt đẹp.

Sực nhận ra hình tượng của bản thân đang bị ảnh hưởng thì Hắn vội vội vàng vàng sửa lại.

"È hèm..!"

-----

"K..Kim Tổng! Đồ của ngài đây! Hộc hộc.."_Nữ tiếp tân thở không ra hơi, chạy vội vã mang vào 2 suất đồ ăn đặc biệt cho Kim Taehyung.

Vậy mà Kim Taehyung Hắn không một lời cảm ơn, cứ thế cầm túi đồ ăn và bước vào thang máy lên phòng chủ tịch.

-----

Đã 8h rồi, thư ký Song của Kim Tổng vẫn chưa đến. Túi đồ ăn đang dần nguội rồi. Hắn chuộc lỗi cũng chẳng có cơ hội.

"Hừm...cô ta làm quái gì vậy chứ? Sao còn chưa đến?"

Bàn tay to lớn của Hắn còn đang loay hoay chiếc điện thoại, suy nghĩ lại lơ lửng trên không trung.

Cộc....cộc...

"Cuối cùng cũng đến...kiểu này phải trừ lương!"_Kim Taehyung chỉnh sửa lại hình tượng thường ngày, lôi tài liệu bày bừa trên bàn rồi nói vọng_"Vào đi! Cô đến..."

CHẠY TRỐN XXL!!! | KTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ