Kể từ ngày hôm đó, sau khi bắt đầu vào học kì hai, mọi người dường như đều trở nên bận rộn hơn. Không có tiết thì cũng phải tham gia hoạt động câu lạc bộ, không thì đi làm thêm, các anh chị năm tư tất bật với giáo án trước tốt nghiệp. Về phần Cao Khanh Trần, vì các anh chị năm tư hiện đều bận cho đến lúc tốt nghiệp, lễ hội mùa xuân lần này của trường sẽ có sự góp mặt của Cao Khanh Trần trong vị trí ban tổ chức.
Mỗi sáng đến chiều tối hầu như ngày nào cậu cũng bận, không học thì làm thêm, làm thêm xong còn phải đi họp bàn kế hoạch với tổ đội bên ban tổ chức.
Sau cái hôm đi công viên giải trí ấy xong, Cao Khanh Trần còn nghĩ mình phải tìm cách tránh mặt Doãn Hạo Vũ vài hôm để ổn định tinh thần, ấy thế mà từ lúc vào ban tổ chức, thời gian ăn uống còn giới hạn thì làm gì có thời gian nói chuyện gặp mặt ai mà phải tránh. Mỗi ngày đều phải đi đi lại lại giữa các khoa, số lần gặp mặt người của khoa khác còn nhiều hơn số lần đụng mặt Doãn Hạo Vũ cùng khoa.
..Hôm nay đội trưởng của ban tổ chức lễ hội sẽ giới thiệu thêm một người mới, còn có thể coi là trợ giảng, dự là sẽ giúp được rất nhiều về ý tưởng sáng tạo, lên kế hoạch và hoạt động khác của lễ hội. Trước hôm gặp mặt, đội trưởng có nhắn vào nhóm chat của ban tổ chức, giới thiệu sơ rằng vị này đã tốt nghiệp rồi, đều lớn hơn tất cả mọi người nên ăn nói phải cẩn trọng lịch sự.
Cao Khanh Trần cũng chẳng để tâm đến mấy lời này lắm, vì cậu làm gì có thời gian mà suy nghĩ nhiều như vậy. Đến hôm gặp mặt, vì chỗ làm thêm hôm nay đông khách hơn mọi khi, Cao Khanh Trần chạy bạt mạng nhưng vẫn đến trễ gần một tiếng đồng hồ. Trợ giảng sau khi giới thiệu với mọi người rồi nói sơ về tình hình thì cũng không ở lại lâu.
Đội trưởng bảo với cậu: "Trợ giảng vừa mới đi thôi, nếu em muốn chào hỏi thì chắc vẫn kịp đó."
Cao Khanh Trần lấy được thông tin, trợ giảng đi xe hơi con màu trắng số hiệu XX. Cậu chạy vội đến bãi đổ xe của khoa, vì xe màu trắng ở đâu khá ít nên cậu rất nhanh chóng đã tìm được chiếc xe đó. Có vẻ người vẫn chưa đến. Cao Khanh Trần tựa lưng bên hông xe chờ đợi.
Một lúc sau, phía xa có người đi đến. Người này thấy cậu là lập tức tiến lại hỏi: "Chào..em có phải là..."
Cao Khanh Trần mãi nghịch điện thoại, lúc này mới để ý có người tiến đến bắt chuyện. Cậu theo lẽ thường, ngước mặt lên nhìn người kia. Người đứng trước mặt làm Cao Khanh Trần ngẩn ra vài giây. Người này...hình như đã gặp ở đâu rồi...
"Em là Cao Khanh Trần đúng chứ?"
Cậu ấp úng đáp: "Đúng vậy... là em. Mà anh là?"
"Sao cơ, em quên rồi hả? Chúng ta từng gặp nhau một lần rồi đó."
Cậu nhìn gương mặt người này rồi ngẫm nghĩ một lúc: "A! Anh cái gì mà..Trình..Trình..."
Người kia cười tươi nói tiếp: "Là Trình Hạo Thiên."
"Ờ đúng rồi, anh Trình Hạo Thiên."
"Không ngờ em lại học ở đây."
"Đúng vậy, em học ở đây. Mà sao anh lại ở đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạo Hãn Tinh Trần | Niên hạ
FanfictionFanfic - HẠO HÃN TINH TRẦN PatNine | Thanh xuân vườn trường | Niên hạ | -Couple chính: Hạo hãn tinh trần -Các nhân vật phụ: Lưu Chương, Lâm Mặc, Vi Ngữ Tiết, Phó Tư Siêu, Ngô Vũ Hằng... Fic có sự góp mặt của các couple khác, không thích có thể lướt...