Buổi sáng cuối cùng nơi đồi núi, trời xanh mây trắng. Thật hiếm hoi có một ngày nắng lên cao ấm áp được như hôm nay.
Cao Khanh Trần thức dậy từ sớm vì cái hẹn cùng đi ăn sáng, cậu chủ động đi gọi mọi người. Trong khi đợi tên Lưu Chương chuẩn bị thì ghé ngang phòng 203.
"Cốc cốc cốc" tiếng gõ cửa từng nhịp vang lên, chẳng để cậu đợi lâu bên trong đã có người ra mở cửa.
"Anh Khanh Trần sao nay dậy sớm vậy... vào trong đợi đi ạ. Học trưởng mới vào phòng tắm thôi" Vừa nói người kia lách người sang một bên để cậu bước vào.
Cao Khanh Trần tìm đại một chỗ ngồi xuống, quan sát những người trong phòng, "Mấy đứa có đi cùng không?"
"Không đâu ạ, còn sớm nên tụi em muốn ngủ chút nữa."Cậu năm hai vừa ra mở cửa liền quay về giường kéo chăn lên nói với giọng điệu mớ ngủ.
Cậu lại chuyển tầm mắt sang chiếc giường cạnh cửa sổ, một người đang nằm cuộn trong chăn chẳng biết đang ngủ hay đã thức, "Hạo Vũ, có muốn đi cùng không?"
Người trong chăn khẽ nhúc nhích nhưng chẳng lên tiếng, Cao Khanh Trần còn định tiến đến gọi thì Ngô Vũ Hằng từ phòng tắm bước ra, "Đến gọi anh hả? Đợi chút."
"Thế.. em ấy?" Cậu chỉ tay về phía giường Doãn Hạo Vũ.
Ngô Vũ Hằng bước đến kéo kéo chăn, "Em đi ăn sáng luôn không?"
"...Không đi."
Anh còn muốn hỏi thêm gì nữa thì bị Cao Khanh Trần ngắt lời trước, "Em ấy không muốn đi thì để em ấy ngủ tiếp đi, chắc sau chuyện hôm qua vẫn còn mệt trong người.... Chúng ta đi thôi."
Lát sau tiếng bước chân vang lên rồi đến tiếng mở cửa, đóng cửa. Doãn Hạo Vũ lúc này mới rút đầu ra khỏi chăn, ngoảnh mặt lên nhìn. Nói không đi thì hai người cứ vậy mà đi à?!!
.
."Sao có mỗi em sang gọi vậy? Những người khác đâu."
"Ủa chứ anh muốn ai nữa?!" Cao Khanh Trần đổi giọng ngọt ngào, "Hanh Hanh dậy đi ăn sáng nào~ Hả?"
"Không phải ý đó mà."
"Đừng nói nữa, anh chính là có ý đó." "Siêu Siêu của anh có việc nên tiện đường ghé nhà ăn trước rồi."
"Ai..ai là của anh chứ!?" Ngô Vũ Hằng điệu bộ luốn cuốn trông hài chết đi được.
"Đừng có giả bộ, em biết anh khoái chết đi được ấy."
"...." Ngô Vũ Hằng hai tai ửng hồng lên, "Chuyện đó... em nói với Siêu Siêu chưa?"
"Em bình thường ồn ào vậy thôi chứ em vẫn biết đâu là chuyện nên nói đâu là không nên nói nhá."
"Ừ, cảm ơn em."
"Sao giọng anh bẽn lẽn vậy? Nổi da gà luôn rồi nè... Ôi tình yêu loài người." Cao Khanh Trần vừa nói vừa xoa xoa hai cánh tay.
.
.Lưu Chương, Phó Tư Siêu với nhóm người bên khoa Âm nhạc đã rồi chờ sẵn, đợi hai người đến nữa thôi. Bên trong nhà ăn vang vọng tiếng nói chuyện ồn ào cả buổi sáng. Đến khi loa thông báo vang lên đám người mới chịu dọn dẹp đống khay cơm trên bàn rồi giải tán,
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạo Hãn Tinh Trần | Niên hạ
FanficFanfic - HẠO HÃN TINH TRẦN PatNine | Thanh xuân vườn trường | Niên hạ | -Couple chính: Hạo hãn tinh trần -Các nhân vật phụ: Lưu Chương, Lâm Mặc, Vi Ngữ Tiết, Phó Tư Siêu, Ngô Vũ Hằng... Fic có sự góp mặt của các couple khác, không thích có thể lướt...