❌
"Wake up!" rinig niyang sabi ni Kai na bahagya pang niyuyugyog nito ang balikat niya. Bahagya pang niyuyugyog nito ang balikat niya. Agad naman siyang napamulat para makitang nakatayo na ito sa harapan niya.
"Pumasok ka sa banyo at maligo, dalian mo." may diin na utos nito sakanya. Dahil sa pagtataka ay hindi niya agad ito nasunod kaya naramdaman nalang niyang itinayo siya ni Kai at ipinasok sa banyo.
Napansin niyang hindi lumabas ng banyo si Kai at tila plano pa nitong panuorin siyang maligo. Nakita niya pang sumandal ito sa pader at kinuha nito ang baril mula sa likuran at binitawan sa harap ng salamin. Agad siyang nag iwas ng tingin dahil sa takot at nag pasyang umpisahan ng maligo.
Bawat patak ng tubig ay pinapakiramdaman niya, ano nanaman bang planong gawin ni Kai sakanya ngayon? Anong oras na ba? Ilang araw na ba siyang nandito? Hinahanap kaya siya ni Chaeyoung? Nila Jisoo?Ofcourse silly! They love you!
Nang matapos siyang mag shampoo ay sinunod naman niyang mag sabon ng katawan. Di niya mapigilang hindi mapatingin kay Kai na ngayon ay nakatingin lang din sakanya.
Kailangan niyang makatakas dito, hindi niya alam kung nasan siya at hindi niya alam kung gaano pa katagal ang hihintayin niya kung mag aantay pa siya kina Chaeyoung. Lalo nat hindi niya alam kung saan nanaman siya dadalhin ng lalaki.
Shit. You can do this Jennie!
Nang makapag anlaw na siya ng katawan ay nagpunas naman siya habang nakatingin parin kay Kai. Sinasadya niyang tumingin dito at mukha namang epekto dahil nakatuon sakanya ang atensyon ng lalaki.
Nang matapos siyang mag punas ay dahan dahan siyang humakbang palapit kay Kai na ngayon ay bahagyang nagtataka kung bakit siya lumalapit.I'm his weakness. Sabi niya sa isip. Kung kailangan kong gawin to para makalabas dito gagawin ko.
"What are you doing?" takang tanong ni Kai sakanya ng makalapit siya dito.
Isang lunok muna ng laway ang ginawa ni Jennie bago nanginginig na itinaas ang dalawa niyang kamay at yumakap sa leeg ni Kai.
"B-bakit di mo ako sinabayan?" Kinakabahan niyang tanong dito habang malagkit na tumingin kay Kai.
He smirk at her at di na sya nagulat ng kabigin bigla ni Kai ang mukha niya at inangkin ang labi niya at niyakap siya nito sa bewang. Gumanti siya sa bawat halik nito pero nanatiling nakabukas ang mga mata ni Jennie at nakatingin sa baril na malapit sakanila. Nagulat pa siya ng buhatin siya ni Kai at iniupo malapit kung saan nakapatong ang baril nito. Bahagya niya sanang aabutin ang baril pero natigilan siya ng sipsipin ni Kai ang leeg niya habang hawak hawak na nito ang dalawa niyang hinaharap. Oo nga pala, wala siyang suot.
"Hmmm.." di niya mapigilan ang lumabas sa bibig niya ng isubo nito ang isa niyang bundok. Imbes na abutin niya ang baril ay napahawak siya sa balikat ni Kai dahil sa ginawa nito. Para itong uhaw na bata. Bahagya pa siyang isinandal ni Kai sa salamin na nasa likuran niya.
"Shit..." She cursed ng paglaruan ng isang kamay ni Kai ang clit niya. Damn! Malalalim na paghinga ang ginawa ni Jennie.
Not yet.. paalala niya sa isip.
Salitan ang ginawa ni Kai sa hinaharap niya habang patuloy lang ang kamay nito na pinaglalaruan ang kaselanan niya. Kagat labi siyang nakatingin sa lalaki habang nag aantay ng tiyempo para abutin ang baril na nasa kabilang dulo lang ng inuupuan niya. Matalim rin nakatingin si Kai na tila ba gusto nitong makita kung anong reaksyon niya sa ginagawa ng lalaki.
"So wet for me Jennie.." mahinang sabi ni Kai. He's right, ramdam niya ang pamamasa niya down there. Lalo pang lumalim ang pag hinga niya ng maramdamang bumababa na ang mga halik ni Kai papunta doon.