Chương 8:Bệnh viện và biến thái.

2.2K 291 62
                                    

Takemichi đi vào Roppongi đầy ánh đèn xa hoa nhấp nhoáng vào buổi tối của giới thượng lưu chỉ để xử lý vài  công việc tiền bạc nhưng chủ yếu là về đánh bạc kiếm chác vài đồng và đòi tiền của mấy con nợ.

Đến con hẻm nơi tụ họp nhiều thành phần trong xã hội: gái điếm, trộm cắp, nghiện thuốc, tội phạm giết người hay mấy tên có máu mặt trong giới bất lương đều có,... . Cậu đi tìm từng con nợ một để thu hết một lượt tiền về thì từ đâu ra cậu đụng phải một đứa con gái đang vác một thằng em trai trong tình trạng bị thương nặng đang chạy ra khỏi nhà và nó bị thương cũng không kém, máu me dính tùm lum ra hết và thằng em trai đã được băng bó đàng hoàng trông khá có kinh nghiệm về đánh nhau lắm, cậu không thấy nó quay lại xin lỗi nhưng cậu cũng chả rảnh rang đi bắt bẻ một đứa đang bận đưa em trai nó đến bệnh viện trong tối thui cả, tính mặc kệ nhưng lương tâm không cho phép cảm giác bứt rứt khó chịu lắm. Nghĩ là làm, cậu đi về hướng của đứa con gái kia lấy tay còn lại của thằng em trai vòng tay qua cổ cậu, đứa con gái kia nhìn cậu bằng ánh mắt đầy cảnh giác.

-"À, để tôi giúp, tôi cũng không có rảnh đánh 2 người bị thương nặng vậy đâu, nên đừng có nhìn nghi ngờ như thế."

Đứa con gái kia đáp:

-"Chà~, ai mà biết được mày có làm gì bọn tao hay không?."

Cậu thở dài nói với đứa con gái kia:

-"Nếu mày không tin tao thì tao đưa giấy tờ trên người tao đưa cho mày, tao giữ em mày đi đến bệnh viện nếu nó có chuyện gì thì mày xé luôn giấy tờ đó luôn đi."Cậu đưa đám giấy tờ của cậu cho đối phương.

-"Mày nghĩ tao sẽ tin mày, ai biết được mày có bản sao hay không?."

Cậu cố gắng giải thích cho đối phương:

-"Trong đống giấy tờ đó có mấy con dấu tay đỏ từ máu của con nợ, mày không tin thì kiểm tra xem."

Đứa con gái kia liền lật từng tờ từng tờ một đều thấy dấu tay đầy máu của con nợ, điều bất ngờ nhất là thằng nhóc mới có 8 tuổi kia nó có một đống tiền hơn trăm triệu yên có thể an nhiên tiêu xài cả đời không hết cùng với vài ba địa bàn ở mấy khu đèn đỏ, sòng bài, đặc biệt là khu Ginza nghe bảo mới bị chiếm ngày hôm qua.

-"Không ngờ mày cũng nhiều tiền ghê ha~."Đứa con gái kia nói giọng điệu ngả ngớn.

-"Ai mà biết được, tao có bằng đấy đâu, ngay cả tao còn hết hồn, ahaha."

-"Mày không sợ tao sẽ lấy đống tiền này của mày bị tao hốt hết à thằng nhóc. "Đứa con gái kia nhếch mép cười.

-"Mày dám lấy hết tao đánh chết thằng em mày moi nội tạng nó đi bán vẫn ăn lời."

-"Mày thử làm xem."Đứa con gái kia gằn giọng từng chữ đe dọa cậu.

-"Cái này là phải xem xem ai dám làm trước cái đã."Cậu cũng không thua kém.

Đứa con gái kia nhìn cậu bằng ánh mắt khó hiểu, chưa bao giờ có đứa nào dám chạy đi giúp một người như bọn nó mà không cần lí do nào ngay cả thằng cha già nợ nần chồng chất của bọn chúng cũng thế, lão cũng chỉ biết mặc kệ bọn chúng chết thì chết không chết thì thôi, đã thế còn bắt chúng đi tiếp mấy thằng chủ nợ già cho lão và cả tối cũng thế, thậm chí còn nghe nói tối nay là có khách quý của lão đến nếu không tiếp đón đàng hoàng thì cả đời sẽ không bao giờ được xóa nợ hoặc là sẽ bị giết dù bọn chúng có bị thương nặng hay nhẹ.

[ALLTAKE]~ Khi Takemichi Muốn Trở Thành Boss~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ