Chương 13: Tiệm bánh và đàn piano.

1.7K 249 30
                                    

Takemichi và South cùng trở về nhà sau một đánh nhau mệt mỏi , cả hai đang đi trên đường thấy một tiệm bánh nhìn bên ngoài trông rất cổ điển mang phong cách Châu Âu của thế kỉ 17 đang ở đối diện cách họ một con đường.

-"Oi, Minami-chan~, chúng ta đi vào đó đi, nhìn tiệm trông đẹp ghê ~♡."

Takemichi chỉ tay vào quán cà phê bên đối diện cho đối phương nhìn thấy, đối phương chỉ nhìn một lúc lâu rồi đáp:

-"Mày muốn vào đấy à, trưa rồi đấy chẳng lẽ mày không muốn về nhà ăn cơm, mà vào đấy làm gì."

-"Không sao đâu, về muộn thì bảo với mẹ là đi chơi quên giờ thôi mà, vào ăn một miếng thôi mà."

-"Từ sáng tới giờ tao đã bỏ cái gì vào bụng đâu, phải rủ mày đi đánh nhau mà."

-"Thì có tao có bảo mày là đến nhà tao rủ tao vào lúc sáng sớm chưa có ai dậy đâu." Đối phương nhìn Takemichi bằng ánh mắt khó hiểu.

Cậu nghe câu nói của đối phương cũng chỉ biết khô lời không thể đáp lại gì cho ngầu hơn, định nói gì đó với đối phương thì bụng kêu lên ọt ọt một tiếng thật to. Đối phương nghe thấy liền cố gắng nhịn cười để không bị đấm, chỉ biết lấy tay che miệng lại để cố gắng nói:

-"Pff...Này, Takemichi, mày định sau này làm boss với cái bụng chỉ biết gào to hơn miệng mày đi quát lũ cấp dưới à, mày hài quá đấy Takemichi."

Cậu nãy giờ đã đỏ chín mặt rồi, giờ còn bị câu nói của đối phương gây sát thương nữa còn thốn hơn, đã thế còn ở nơi nhiều người qua lại nữa muốn đấm cũng không đấm được.

'Khốn thật, sao lại kêu trong thời khắc thế này chứ.'

Cậu chợt nghĩ dùng chiêu thức dùng ở kiếp trước đã từng sử dụng nhiều lần để qua mặt đám cảnh sát để bắt South vào tiệm bánh.

-"Minami-chan~, mày cũng thấy rồi đó, bụng tao kêu réo rắt hết trơn rồi~, mày cũng thấy đấy~."Cậu ôm chân South năn nỉ gã vào tiệm bánh cùng cậu.

-"Takemichi, mày dùng chiêu đó một lần rồi đấy, mày dùng với tao không ăn thua đâu."South nghiêm túc nói.

Chiêu trò này của cậu bị lật tẩy, cậu liền nghĩ một chiêu khác để bắt đối phương vào tiệm, nếu đối phương không chịu vào thì cậu tìm mấy tên ngu ngốc đưa tiền cho cậu.

'Thua keo này, bày keo khác sợ quái gì nó.'Cậu cúi đầu xuống mỉm cười gian xảo tránh đối phương phát hiện.

Nghĩ là làm, cậu thấy một cậu trai trẻ cao cao, có mái tóc đen dùng keo vuốt tóc, đôi mắt màu đen như hố đen không đáy, mặc áo thun trắng và quần thun màu đen.

'Sao thằng chả này nhìn quen quen thế nhờ, có đặc điểm giống đứa nào ghê.'

Bỏ qua cái quy nghĩ ấy, cậu chạy đến ôm chân tỏ ra đáng yêu để gạ tên trai trẻ ngu ngốc kia đưa tiền cho cậu mua bánh.

-"Anh ơi~, em không có tiền~, em muốn vào đấy ăn bánh~, anh có thể cho em một ít tiền để mua cái bánh được không ạ~♡."Cậu phụng phịu trước mặt người đấy cố gắng tỏa ánh lấp lánh.

[ALLTAKE]~ Khi Takemichi Muốn Trở Thành Boss~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ