Đã từ lâu lắm rồi, chắc cũng được 2 năm và Takemichi đã được 9 tuổi, kể từ lúc South rời đi, đúng lúc mẹ cậu đi công tác xa không biết bao giờ trở về như trong quá khứ. Mẹ cậu chỉ để lại bức thư và tiền ăn hàng tháng, nhưng bây giờ đột nhiên lại có hộp quà nữa chứ. Cậu mang nó đi lên lớp nhìn hộp quà từ sáng đến giờ cậu cứ suy nghĩ không biết có nên mở hay không thì Takuya đập vai cậu.
-"Oi, Takemichi sao mày cứ nhìn hộp quà miết như thế? Quà gái tặng cho à?."
Cậu hồi thần lại khi Takuya vỗ vai cậu.
-"Hả,hả quà...quà gì? Tặng cho ai?."Cậu ngây ngô hỏi ngược lại Takuya.
-"Mày bị sao vậy, Takemichi. Mày có chuyện gì buồn hả?."Takuya kéo ghế ngồi gần cậu.
-"À, không đâu, tao chỉ đang thắc mắc là có nên mở hộp quà hay không thôi."Takemichi thở dài đáp.
-"Vậy thì mở đi, mở xem coi bên trong có gì, mày cứ đoán già đoán non thì cũng có nghĩ ra đâu, đúng chưa Takemichi."Takuya cũng tò mò về bên trong hộp quà.
-"Ờ, vậy mày ngồi gần tao đi tao mở cho xem."Takemichi nghe Takuya quyết định mở quà.
Trong lúc cả hai bạn trẻ đang mở quà ra thì tiếng chuông vào lớp reo lên ngăn chặn cả hai mở quà, tiết học lại trở nên nhàm chán thêm em nờ lần nữa cho đến khi ra về.
Đang đi trên đường về thì cậu bị Takuya vỗ lưng thật mạnh một lần nữa, cậu như muốn đấm cho vài phát thôi nhưng Takuya là để yêu thương chứ không phải đánh nhau nên Takemichi phải nhịn.
-"Takemichi, mở quà kia ra chưa?."-"Vẫn chưa nữa, tao định về nhà mới mở."Cậu thở dài.
-"Vậy thì về đến nhà mày thôi, tao cũng tò mò lắm Takemichi."
Rồi Takuya năm tay của cậu dẫn cậu về nhà, cậu bất ngờ một lúc rồi phì cười trước hành động của thằng bạn mình. Về đến nhà, cậu và Takuya ngồi ở phòng khách mở hộp quà ra xem thì cả hai vô cùng sửng sốt, sổ tiết kiệm, 1 chìa khóa xe, một chìa khóa nhà cùng với các giấy tờ nhà đất khác, mấy thẻ đen đặt trong đấy.
-"Ta...Takemichi, mày có lấy nhầm quà của ai không, ai mà tặng cho trẻ con mấy thứ kinh khủng này đâu?."Takuya sửng sốt nói.
-"Gì....ai biết đâu, tao cũng bất ngờ lắm chứ bộ."Takemichi nói.
Trong khi cả hai cũng đang rối vì cái món quà này thì Takuya mở sổ tiết kiệm ra xem thì Takuya tròn mắt khi thấy, Takuya tay đếm từng con số 0 rồi lại đếm đi đếm lại nhiều lần để không bị nhầm lẫn nhưng vẫn cứ đếm chính xác mấy con số 0 là thế quái nào, trong lúc Takuya đang đếm thì Takemichi cầm chìa khóa xe ra nhìn thì cậu nhớ đây là chìa khóa xe Zanat của cậu bị South giấu đi, mấy lần còn cạy cửa lén vào nhà để lấy chìa khóa xe hay chờ lúc South ngủ say hoặc thậm chí là còn bỏ thuốc ngủ để South ngủ nữa nhưng ý định của cậu đã bị tan tành mây khói và bị đá đít ra khỏi nhà.
Cậu nghĩ lại cũng buồn cười, tay thì cứ quơ qua quơ lại cái chìa khóa xe rồi bỏ chìa khóa xe xuống lấy chìa khóa nhà lên, rồi đột nhiên có tờ giấy được gấp gọn gàng rơi xuống sàn, Takuya lượm lên cho cậu rồi cậu mở ra xem nhưng đến cuối bức thư cậu đột nhiên trán nổi đầy mình khiến Takuya cũng rén luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE]~ Khi Takemichi Muốn Trở Thành Boss~
ActionTóm tắt một tí đi nhờ: Sau khi cứu được mọi người nhưng trừ Baji, Izana, Emma, Kisaki và Draken. Takemichi dần thay đổi tính cách hơn, lúc nóng lúc lạnh, nghịch ngợm đủ trò để mua vui, nhưng vẫn hòa đồng và khá là bạo lực. Rồi đang bị truy đuổi bởi...