Chương 11: Chăm trẻ và xóa nợ.

1.9K 272 34
                                    

Sau một ngày đi đòi nợ và quẩy tung chảo với Hanma ở dưới mưa, mẹ Takemichi có công việc nên sáng mai mới về không thể chăm sóc cậu được, cậu cũng không giận mẹ được, dù sao mẹ cậu cũng vất vả kiếm tiền mà nên cậu cũng thông cảm cho mẹ. Mẹ cậu gọi cho giáo viên của cậu xin cậu nghỉ 1 ngày vì cậu bị ốm nên không sao, cậu sốt cao lờ đờ đôi mắt không biết nên làm gì, thông thường South sẽ chăm sóc cậu thay mẹ cậu mỗi khi bị ốm nhưng South đã đi đòi nợ giúp cậu ở Sapporo rồi, còn thằng Hanma zombie kia chắc nó cũng chẳng khá mấy lên đâu thậm chí nó còn dầm mưa chả khác gì cậu nên cậu rối lắm thì đột nhiên có tiếng chuông điện thoại reo lên, cậu bất lực cầm điện thoại lên nghe.

-"Alo, khục...khục, Hanagaki Takemichi xin nghe."Cậu mệt mỏi nói chuyện.

-"Chủ nợ của tôi, cậu bị làm sao thế~♡."Ran ngả ngớn nói chuyện với cậu.

-"Tao bị sốt, ở nhà một mình, phiền bọn mày đến chăm sóc tao với khục...khục....khục."Takemichi vừa ho vừa nói.

-"Thế cậu nói địa chỉ cho nhà của cậu biết đi để bọn tôi biết đường tới chăm sóc cậu trừ nợ."Ran nói có phần vui vẻ.

-"Ờ, nhà tao số nhà XX, ở đường XXX, quận X, khu Shibuya khục...khục...khục...tới nhanh đi ."Takemichi nói.

-"Vậy được rồi, bọn tao đến đây, mày yên tâm đi, Takemichi-kun."Ran nói.

Sau đấy cậu nói thêm vài lời nữa rồi tắt máy, Ran và Rindou chuẩn bị ra khỏi nhà thì lão già kia nói.

-"Bọn mày không ở nhà tiếp khách cho tao mà còn đi đâu?."

Ran và Rindou lườm lão nói.

-"Bọn tôi đi tiếp khách hàng nhà ta nợ nhiều tiền nhất đấy, ông nên nhớ, thằng nhóc đó có trừ nợ hay không tùy thuộc vào bọn tôi."

Rồi cả hai đi ra khỏi Roppongi trong thời tiết lạnh buốt của trời mưa. Mất khoảng   một tiếng đồng hồ đi đến nhà cậu, thấy nhà trùng với địa chỉ nhà mà cậu nhắc tới, cả hai đều do dự nhưng cuối cùng vẫn nhấn chuông cửa, cậu nghe là biết ngay ai tới liền đi đến mở cửa, cả hai người thấy cậu mở cửa ra thì cũng không khỏi giật mình. Cậu mặt đã đỏ lên, mắt còn lờ đờ khiến cả hai hốt hoảng dẫn cậu đi lên phòng, cậu lờ đờ chỉ phòng của cậu cho cả hai, được đưa lên giường, Rindou hỏi cậu:

-"Mày làm cái quái gì mà bị sốt vậy, chủ nợ."

Cậu mắt nhắm lại trả lời đối phương.

-"Hôm bữa tao đi Kabukicho đòi nợ nhưng lại phải tắm mưa chung với cột điện liền bị ốm khục...khục."

(Ai đó hắt xì:
-"Hắt xì, chắc bị cảm bữa trước rồi.")

-"Thôi thôi, mày không cần nói nhiều đâu, chủ nợ, mày đi nghỉ đi, để tao xuống dưới nhà bếp của mày xem có gì nấu cho mày ăn không?."Rindou lấy khăn lau kính đi.

-"Nii-chan, chăm sóc chủ nợ cho cẩn thận vào không thì không trừ nợ được đâu."Rindou lau kính xong rồi đeo lên.

-"Rồi rồi, em cứ đi xuống nấu ăn đi cho chủ nợ đi~♡."Ran lấy hai tay đẩy Rindou ra khỏi phòng rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng.

[ALLTAKE]~ Khi Takemichi Muốn Trở Thành Boss~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ