Sau khi được South tặng cho con xe thì cậu vui như được mùa vậy, nhưng cậu không hiểu vì sao South lại không vừa ý với cái tên mà cậu đặt cho xe nữa.
-"Này, Minami-chan, tao sẽ đặt tên cho con xe Ducati Diavel cũ này là Zanat, cái tên tuyệt vời."Takemichi đắc ý.
-"Ha, mày đặt tên con xe của mày là tên con gái à, xấu gần chết."South cười khẩy.
-"Đây là xe của tao, là của tao, tao thấy tao đặt tên nó ngầu luôn á, đồ Minami-chan đần độn."
South nghe câu nói của cậu xong trán đã nổi gân lên tỏa sát khí nói.
-"Vậy là tao lấy xe về lại đây, tao xin rút lại, tao không cho mày nữa thà tao bán nó kiếm tiền còn hơn tặng cho mày, tao hối hận rồi đấy."
-"Á à, mày dám lấy lại ư, mày chơi xấu quá Minami-chan."
Thế là Takemichi chạy đến chỗ South và cả hai xung đột.
Mấy ngày nay cậu bận rộn như điên vậy, sáng đi học, chiều ở nhà làm bài tập và kèm Takuya học, cuối tuần thì đi thăm Izana và Kakucho ở cô nhi viện, sắp xếp mãi miết thì mới chọn được hôm nay là ngày nghỉ, cậu tiện tay đi một chuyến bên Kabukicho tiếp tục đòi nợ, cậu đột nhiên nghĩ đến hai anh em Haitani ở Roppongi, cậu đột nhiên nghĩ về chuyện hôm nọ ở bệnh viện làm cậu đỏ mặt lên, cái gì mà biến thái, cái gì mà ấu dâm chứ, đó là sự cố, sự cố thôi, điều quan trọng nhắc 3 lần.
Đang trên đường mải suy nghĩ thì cậu nghe tiếng đánh nhau gần đây, tính tò mò nổi lên cậu đến gần xem thì thật sốc, một cân 20 luôn à, nó cao khèo khèo như mấy cha nghiện mà cậu từng đi đòi nợ vậy, nhưng được cái là sức nó trâu và hút thuốc lá nữa, cái thứ cậu ghét nhất trên đời, vậy thế quái nào mà ai cũng hút chứ, có ngầu hơn ai quái đâu, kể cả cha cậu cũng hút, nó thối vãi chưởng ra, toàn là nicotine chứ có cái mịa gì đâu.
Thấy có người đã nhìn trận đấu hết rồi tên đấy la lớn gọi cậu.
-"Ê, tên trốn trong bụi rậm kia, mày xem trận đấu có vẻ ngon nhỉ?."Tên cao khều kia nói.
'Nó phát giác ra mình thì ngon đấy.'
Cậu liền từ từ bước ra vẫy tay chào thì có tên ở đằng sau định đánh lén tên cao khều kia, cậu lượm được cây gậy bóng chày ở gần chân trái lấy đà chạy thật nhanh nhảy lên cao gần vượt qua mặt tên cao khều kia khiến cho cả hai bất ngờ về một cậu bé 7-8 tuổi có khả năng nhảy cao như thế, cậu đánh tên đằng sau một cái "Cốp" thật mạnh khiến cho tên đấy bất tỉnh.
-"Này, mày đánh nhau không chịu nhìn xung quanh luôn à, tên cao khều kia."Cậu ngước đầu lên trách tên kia.
-"Nhưng dù sao mày cũng cũng giúp tao mà phải không, mày nhảy cao trông thú vị thật đấy~."
-"Mày tên gì vậy, cao khều."Cậu ngẩng cổ lên nói dù cổ mỏi lắm rồi.
'Thằng cha này nó ăn cái giống mẹ gì mà cao thế chứ, nó muốn sỉ nhục mình mà, tao hận chiều cao.'Take-muốn khóc-Michi.
-"Tao tên Hanma Shuji, mày tên gì thế, thằng nhóc thú vị?."Hanma tò mò.
'Ôi thật chết tiệt, nó là thằng kiếp trước đi theo thằng Kisaki mà, là cái thằng cho mình ăn no hành mà, nhưng giờ tao mạnh hơn nhá.'Takemichi đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE]~ Khi Takemichi Muốn Trở Thành Boss~
ActionTóm tắt một tí đi nhờ: Sau khi cứu được mọi người nhưng trừ Baji, Izana, Emma, Kisaki và Draken. Takemichi dần thay đổi tính cách hơn, lúc nóng lúc lạnh, nghịch ngợm đủ trò để mua vui, nhưng vẫn hòa đồng và khá là bạo lực. Rồi đang bị truy đuổi bởi...