Sau một kì nghỉ hè dài thòng thì cuối cùng cũng đã vào học.Lalisa Manobal, học sinh lớp 12, là một học sinh cá biệt trong trường. Chuyên gia đi ức hiếp bạn bè, thầy cô. Thậm chí có lần cô còn múc luôn thầy hiệu trưởng.
6 Giờ 20
Cô tỉnh dậy trên chiếc giường cỡ nho vươn vai ể oải. Nhìn về phía tờ lịch ở đầu giường, hè kết thúc rồi? Nhanh thật.
Lalisa :
- Hmm..lại phải đi học!
- Đúng là..Lisa là một kẻ dị biệt trong trường, ai đời con gái lại có cái đấy của con trai chứ! Mọi người ban đầu ai cũng ức hiếp Lisa, cho tới khi cô nỗi điên lên xém đốt luôn cả trường. Từ đó Lisa biến thành một con người hoàn toàn khác, sức chịu đựng của cô có giới hạn mà?
Lisa đi vệ sinh cá nhân, mặt đồng phục vào nhưng thay gì là váy giống như các nữ sinh khác thì cô lại mặc quần, vác balo lên rồi đi xuống lầu trong bộ dạng xộc xệch, có tí lôi thôi, nhìn cô chẳng khác gì mấy đứa côn đồ, đầu đường xó chợ..
- Chào buổi sáng.
Cô chào ba mình đang ngồi trên sofa đọc báo, thay vì ông quay sang chào lại..
Marco :
- Mày cũng biết chào tao sao?!
- Năm trước mày hại tao chưa đủ hả?!Mẹ của Lisa từ trong bếp bước ra, vỗ vỗ vai ông.
Chitthip :
- Thôi ông đừng la mắng nó nữa.
- Lisa con có muốn ăn sáng không?Lalisa :
- Không, con đi học đây.
- Tạm biệt mẹ.Nói rồi Lisa bước đi, ông Marco nhìn theo còn tặng cho cô vài tiếng rủa trước khi bước ra cửa.
Marco :
- Mẹ mày mà không đóng tiền thì còn lâu tao mới cho thứ rác rưởi như mày đi học!Chitthip :
- Thôi đi ông đừng có chửi con bé nữa.
- Nó cũng là con mình mà.Marco :
- Tôi không có đứa con bệnh hoạn như vậy!Lisa và ba mình trước giờ chưa một ngày hòa thuận, không nhờ mẹ thì còn lâu cô mới được đi học giống người như vậy.. Phải nói là ông ấy đã ghét cô, rất ghét cô và không muốn cô được sinh ra kể từ khi bác sĩ nói là dị vật.
Đoạn đường từ nhà tới trường của cô cũng không xa, nên chỉ đi bộ. Khoảng 3 4 phút là tới.
"Bịch!"
Kim Jennie :
- Hey! Đi học sao không rủ?Jennie là chị họ của Lisa, bằng tuổi nhưng Lisa vẫn phải xưng hô bằng chị, nhìn cô nàng này trong có vẻ vô hại đúng không? Haha, thật ra cô ấy là người dẫn dắt cô vào con đường yang hồ chợ búa này đấy..
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) [Futa] Học Sinh Cá Biệt?
ActionVì quá đam mê Chaelisa, Lichaeng, Rosa, Lisé nên tui quyết định là sẽ viết! Đừng ai cản t =))) Lisa 18 Tuổi, Học Sinh Cá Biệt. Cao 1m67 + 8 = 1m75. Chaeyoung, Rosé, Rosie, Chaeng, 25 tuổi. Cô Giáo Thực Tập. Cao 1m68 - 8 = 1m60. ( Em xin lỗi chị =]]]...