Hôm đó đi về Lisa ói mửa đầy nhà, người làm đi theo dọn khóc muốn hết nước mắt. Jae Suk thì bị dính đầy áo.Còn phần Jisoo...
"Ầm!!"
- Bất ngờ cái đầu chị! Ở ngoài ngủ đi và đừng vào đây! - Jennie .
Jisoo bị Jen tống cổ ra khỏi phòng vì dám nhậu nhẹt mà không xin phép. Mặc dù Jisoo không say xỉn bằng Lisa nhưng cũng có hơi ngà ngà, cũng bắt đầu dở trò biến thái bị Jennie cho ăn bạt tay rồi đạp văng ra khỏi phòng.
.
.
9H Sáng..
Lisa tỉnh dậy, cơn đau đầu ập tới. Cô ôm đầu mình, nó đau như có ai đóng đinh trên đó nhưng cũng phải ráng gượng ngồi dậy. Bộ đồ hôm qua vẫn còn y nguyên không thay, mùi hương của vị thức ăn hỗn hợp cũng in thẳng lên đó khiến cho Lisa sắp nôn.
Rời khỏi giường và dùng hết sức bình sinh đi lại nhà vệ sinh. Cô dùng nước lạnh tắm vào mỗi sáng, bao tỉnh 100%.
Bước xuống nhà với bộ vest, Jae Suk vội chạy lại đỡ khi thấy cô có giấu hiệu lảo đảo, bước đi không vững.
- Lisa cô có sao không? Có cần tôi đưa đến bệnh viện? - Jae Suk.
- Không cần.
- Đưa tôi đến công ty. Ba đang đợi tôi ở đó. - Lisa.- Vâng.
- Mời cô. - Jae Suk.Lisa bước đi trong chậm chạp hơn bình thường. Cũng đúng vì hôm qua Lisa không ăn gì mà vận động nguyên một ngày chạy tới chạy lui, chạy xui chạy ngược chỉ để tìm một bé gái.
.
Tới công ty, ba cô đã ngồi đợi sẵn trên phòng chủ tịch.
"Lạch Cạch - Cụp"
Bước vào trong, Lisa hít một hơi rồi đi lại bàn làm việc ngồi vào đối diện ông.
- Ba đến đây tìm con có chuyện gì? - Lisa.
- Tôi muốn hỏi cô là khi nào mới chịu cắt đi cái thứ đó!?
- Cô định để tôi chết già không có cháu à?!Chưa gì hết ông đã quát cô rồi, hầu như mỗi tuần ông sẽ đến đây và nói với Lisa điều này. Lisa đã quá chán nản ông bố này rồi.
- Thưa ba con có cuộc họp quan trọng.
- Nếu không có chuyện gì thì xin mời ba đi ra ngoài. - Lisa.Cô đứng lên không thèm nhìn mặt ông nữa, có mấy lần cô đã cố gắng làm hòa nhưng không thành. Ông vẫn luôn cho rằng cô là thứ kì dị.
"Ầm!"
- Bây giờ mày không thèm nhìn mặt thằng cha này luôn đúng không?!!
Ông đập bàn đứng lên chỉ thẳng mặt Lisa chửi rủa. Cô lắc đầu ngao ngán.
- Thưa ba con đang rất mệt.
- Công việc con rất nhiều không thể ngồi ở đây tiếp chuyện với ba được! - Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) [Futa] Học Sinh Cá Biệt?
ActionVì quá đam mê Chaelisa, Lichaeng, Rosa, Lisé nên tui quyết định là sẽ viết! Đừng ai cản t =))) Lisa 18 Tuổi, Học Sinh Cá Biệt. Cao 1m67 + 8 = 1m75. Chaeyoung, Rosé, Rosie, Chaeng, 25 tuổi. Cô Giáo Thực Tập. Cao 1m68 - 8 = 1m60. ( Em xin lỗi chị =]]]...