Tới rồi, nó đã thực sự tới.Chaeyoung nằm im trên giường, tay bị Lisa đè xuống không thể cử động.
2 cái lưỡi uốn éo với nhau, Lisa đỡ chị ngồi dậy nhưng môi lưỡi vẫn không rời nhau. Vừa hôn vừa cởi bộ quần áo trên người Chaeyoung ra.
- Hah..hah chị hết hơi rồi đó! - Rosé.
- Thì lấy hơi đi, một lát nữa sẽ thở gấp lắm đấy. - Lisa.
Chaeng đỏ mặt, chị biết Lisa sắp làm gì mà.
- Nhẹ..nhẹ thôi đó! - Rosé.
Lisa gật nhẹ đầu rồi lại lao miệng mình vào cái cổ trắng nõn của Chaeyoung hôn lấy hôn để. Vừa hôn vừa hít. Lisa xác nhận rằng mùi của Chaeng còn dễ nghiện hơn cả ma túy>
- Ưm...ưm..Lisa..
Chaeng ngửa cổ lên tay ôm lấy Lisa, chị dần bị Lisa đè xuống giường. Thân thể mềm nhũn khi Lisa đụng vào.
Lisa lúc này mút mạnh, để lại vài giấu đỏ trên cổ, xương quai xanh. Cô hôn dần xuống khe ngực, ngắt quãng tại đó.
- Lisa em..ưm..
Ngước mặt lên nhìn thấy Chaeng đã đỏ hết mặt, Lisa cười nhẹ một cái rồi bấm vào khuynh áo ngực của Chaeng. Nó dần tuột xuống.
- Nó căn tròn, không tin được chị đã là mẹ một con rồi đó. - Lisa.
- Em..em bớt xàm đi..
- Lẹ lên mình còn đi ngủ nữa đó.. - Rosé.- Quan hệ mà gấp gáp quá thì còn gì vui?
- An tâm đi sinh lí của em cũng không mạnh lắm, 45 phút thôi. - Lisa.- Thôi..thôi đi nha.
- Chị không muốn làm nữa. - Rosé.Chaeng nói rồi sao đó lấy tay che ngực mình lại, định đứng lên thì bị Lisa đè lại.
- Ai cho? Ân ái quan hệ mà bỏ qua nửa chừng là không được! - Lisa.
- Nhưng..nhưng nhưng...
Chị luống cuống quay qua quay lại, bị Lisa khóa chặt thân thể kiểu này kì cục quá.
- Em kéo rèm cửa lại đi!
Lisa liếc nhìn qua rèm cửa, lấy cái điều kiện nhỏ xíu trên cái bàn nhỏ cạnh đầu giường ấn một cái. Chiếc rèm tự động đóng lại, Chaeyoung hoang mang thôi lần này toang thật rồi. Không còn đường nào để tháo chạy.
- Rồi không còn gì ngăn cản nữa nhé? - Lisa.
Chaeng lại xoay qua xoay lại nhìn cái cửa.
- Em..em khóa cửa chưa?
- Lỡ con đi qua mà thấy thì kì lắm!- An tâm cửa em đã khóa rồi, với lại đây là phòng có cách âm nên con bé sẽ không nghe được động tĩnh gì đâu.- Lisa.
Lisa nói rồi không chờ thêm nữa, ụp thẳng cái mặt mình vào bầu ngực to đùng kia. Đưa miệng ngậm lấy, tay kia xoa nắng.
- Ưmmm~
Chị rên lên một tiếng, Lisa từ từ hôn xuống dưới eo của chị. Lấy tay cởi luôn cái quần thun ra, ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) [Futa] Học Sinh Cá Biệt?
حركة (أكشن)Vì quá đam mê Chaelisa, Lichaeng, Rosa, Lisé nên tui quyết định là sẽ viết! Đừng ai cản t =))) Lisa 18 Tuổi, Học Sinh Cá Biệt. Cao 1m67 + 8 = 1m75. Chaeyoung, Rosé, Rosie, Chaeng, 25 tuổi. Cô Giáo Thực Tập. Cao 1m68 - 8 = 1m60. ( Em xin lỗi chị =]]]...