Ngày hôm sau, Jisoo phải chịu khổ với cái tính của em, cõng em đến trường vì em nói rằng đi xe em không leo lên nỗi.- Jennie em nặng quá! - Jisoo.
- Yahh em có 45 kí thôi! Đồ yếu đuối. - Jennie.
- Chị nghĩ em hơn 45 kí rồi đó.. - Jisoo.
Hên nhà của Jennie gần trường, hôm qua cô cũng đã phải chịu trách nhiệm cho Jennie vì.. Jen chưa 18=))))
- Cái đồ đáng ghét.
- Hành hạ em rồi còn lên giọng hả? Có tin em báo cảnh sát không? - Jennie.- Không không, chị đã chịu trách nhiệm rồi, đừng báo cảnh sát, đừng báo cảnh sát. - Jisoo.
Là vì anh trai Jisoo làm cảnh sát, mẹ thì học luật. Ba cô thì cũng là một chủ tịch tập đoàn lớn ngang ngửa với Jennie, cả 2 còn làm đối tác và đã cho con của họ đính hôn với nhau rồi =))
- Lisa kìa! - Jennie.
- Em ấy không đi cùng cô giáo sao? - Jisoo.
- Đi lại xem thử đi. - Jennie.
Jisoo cõng Jennie rồi chạy lại phía Lisa đang đi một cách bình thản.
- Lisa! Em đang làm gì vậy?
- Xe đâu sao không đi?Jennie hỏi miệng còn cười tươi như hoa, Lisa nhìn sơ qua cũng đủ hiểu hôm qua Jen đã làm gì với Jisoo rồi. Lại cái chiêu cũ rích, chắc chỉ có Lisa mới hiểu nổi Jen thôi.
- Xe tôi bị hư rồi.
- Do hôm đó rượt đuổi, té xe nên bị hỏng một số máy móc rồi. Vỏ cũng bị trầy xước, có chỗ còn bung ra. - Lisa.Lisa nói đều đều, Jisoo bên dưới cõng Jen thì im lặng bởi vì không còn đủ sức để nói thêm điều gì nữa. Sao Soo yếu xìu vậy ta =))
- Vẫn chưa sửa xong hả? Chuyện xảy ra lâu rồi mà. - Jennie.
- Hôm qua mới bị tiếp, không biết tôi đã làm gì mà ở đâu bọn nó cũng dí rượt. Hên có tụi Jeung với Jae Suk, chứ không bị đánh nhìn không ra rồi. - Lisa.
- Quyết định đi!
- Tối nay tới trường xúc nó! Hổ không rầm nó tưởng Hello Kitty à.? - Jennie.- Thôi không rảnh, nếu muốn thì khử nó luôn. Hoặc thiến giống thằng hôm qua, đánh nhau mỏi tay lắm. - Lisa.
Họ vừa đi vừa nói, Jisoo là người im lặng nhất. Không nói câu nào từ khi gặp Lisa, vì chị cảm nhận được.. Bên trong Lisa..có một cái gì đó rất đáng sợ.
6h45P
Tới trường rồi, cả 3 người bước vào trường. Đến lớp, họ thấy Jeung với Jae Suk đầy vết bầm, và tụi đàn em nữa đều bị bầm. Chắc do hôm qua cứu Lisa, nên mới bị như vậy.
- Sức thuốc đi.
- Cẩn thận tụi kia vào lại phát hiện. - Lisa.- Tôi cảm ơn cậu. - Jae Suk.
Thằng Jeung đứng lên đi lại gần Jae Suk, ngồi kế bên nó.
- Ê hôm qua từ đâu mà tự nhiên bay ra đúng lúc vậy? - Jeung.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) [Futa] Học Sinh Cá Biệt?
ActionVì quá đam mê Chaelisa, Lichaeng, Rosa, Lisé nên tui quyết định là sẽ viết! Đừng ai cản t =))) Lisa 18 Tuổi, Học Sinh Cá Biệt. Cao 1m67 + 8 = 1m75. Chaeyoung, Rosé, Rosie, Chaeng, 25 tuổi. Cô Giáo Thực Tập. Cao 1m68 - 8 = 1m60. ( Em xin lỗi chị =]]]...