Tròn 3 tháng quen nhau, Lisa và Chaeyoung hôm nay chính thức sẽ tổ chức hôn lễ cùng một lúc với Jisoo và Jennie.Tại phòng Makeup của Cô Dâu..
- Sao nhìn chị buồn vậy?
- Đám cưới phải vui lên chứ..! - Jennie.2 cô nàng của chúng ta đang ở trong phòng trang điểm chuẩn bị cho buổi lễ sắp diễn ra. Khuôn mặt của Chaeyoung trong rất không khỏe.
- À..chị cảm thấy hơi mệt trong người thôi mà. - Rosé.
Chaeng cười nhẹ một cái như muốn cho qua.
- Hay là em kêu Lisa hoãn đám cưới đi khám sức khỏe cho chị nha? Lỡ có chuyện gì thì sao? - Jennie.
- Thôi mà không có sao đâu.
- Chị tự nhiên cảm thấy buồn nôn thôi à. - Rosé.Jennie nhăn mặt, buồn nôn?......
- Em nghĩ...mình nên tới bệnh viện đó chị!. - Jennie.
- Đâu có được! Mọi người đã đến đầy đủ chỉ chờ chị với em thôi đó.
- Ọe! - Rosé.- Chị?! Có sao không vậy?! - Jennie.
Chaeng nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh rồi nôn hết vào trong bồn, Jennie thực sự cảm thấy không ổn liền gọi cho Lisa.
Bên Phía Lisa lúc này..
- Em hồi hộp quá chị ơiiiiii! - Lisa.
- Kệ em, chắc chị không hồi hộp. Chắc có ên em lấy vợ. - Jisoo.
Lisa và Jisoo đang ngồi bàn ở bên phía nhà trai và chờ đợi thời khắc tốt đẹp để đem sính lễ sang rước dâu. Địa điểm tại nhà Jennie. Nhưng... Jae Suk bỗng từ ngoài chạy vào. Bộ dạng hối hả.
- Lisa! Chaeyoung cô ấy tự nhiên nôn mửa. Được cô Jen gọi cấp cứu rồi.
- Chị ấy đang ở đâu?! - Lisa.
- Giờ đang trên đường tới bệnh viện, cô tới đó mau đi!
Lisa đứng thẳng lên chạy ra khỏi buổi tiệc tới chiếc xe hơi phi thẳng tới bệnh viện. Jae Suk ở lại giảng hòa một chút.
- Mọi người bình tĩnh! Buổi lễ sẽ nhanh chóng được diễn ra.
Jae Suk cuống cuồng với vài người đang náo loạn, Jisoo đi xuống.
- Mọi người đừng làm loạn nữa đây là trường hợp khẩn cấp, 30p sau 2 người đó sẽ tới đây. - Jisoo.
Nghe lời nói của Jisoo mọi người cũng an tâm hơn mà ngồi đợi.
.
Lisa từ bên ngoài bước vào, miệng cười cười bước tới.
- Chaeyoung chị ấy sao rồi? - Jisoo.
- Mang sính lễ! Chuẩn bị rước dâu! - Lisa.
Jisoo ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đàn trai nhanh chóng bưng sính lễ. Phải khoảng 3 chiếc xe 30 chỗ mới chứa đủ. Thêm một cái nữa.. Một cái sính lễ vô cùng đặc biệt.
.
Họ trên đường tới nhà của Jennie, hôm qua đã tổ chức cháo đêm linh đình bây giờ chỉ tới rước nàng về dinh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) [Futa] Học Sinh Cá Biệt?
AzioneVì quá đam mê Chaelisa, Lichaeng, Rosa, Lisé nên tui quyết định là sẽ viết! Đừng ai cản t =))) Lisa 18 Tuổi, Học Sinh Cá Biệt. Cao 1m67 + 8 = 1m75. Chaeyoung, Rosé, Rosie, Chaeng, 25 tuổi. Cô Giáo Thực Tập. Cao 1m68 - 8 = 1m60. ( Em xin lỗi chị =]]]...