Sao một hồi trò chuyện thì Lisa xin phép rời khỏi, suốt cuộc trò chuyện Chaeyoung cảm thấy người đang nói chuyện với mình có cảm giác rất quen thuộc. Và 2 người còn rất hợp nhau nữa.- À cũng trễ rồi tôi còn phải đi công việc, 2 mẹ con dọn dẹp đi tối tôi sẽ sang đón. - Lisa.
- À mà cô cho tôi hỏi.. - Rosé.
Lisa định đi thì quay đầu lại thấy Chaeng đang hướng mặt đúng chỗ mình đang đứng.
- Cô tên gì vậy?..
- Tôi..không nói được.
- Chuẩn bị đi nhé! - Lisa.Cô nhanh chóng bỏ chạy đi mất. Chaeyoung lúc này ngồi bần thần quơ tay kêu bé Sa.
- Con..con có biết cái chị vừa nãy tên gì không? - Rosé.
- Dạ cô hông có nói.
- Con đi nấu cơm cho mẹ ăn nha?Con bé leo xuống cái giường gỗ rồi chạy ra sao bếp, cơm cũng phải nấu cơm củi. Đâu có ai ngờ được giữa cái thành phố tấp nập hiện đại như này lại có một khu vực nghèo đói như vậy..
.
.
8H Tối..
Lisa vừa đi gặp đối tác về thì nhanh chóng kêu người lái xe tới đậu trước hẻm. Có cả Jisoo và Jennie đi theo.
Lisa dẫn đường cho 2 người kia vào trong, tới nơi thì thấy 2 mẹ con đã tắt đèn chắc là đã ngủ rồi. Mùa đông lạnh này thì ngôi nhà này quá nhỏ. Nhìn xung quanh thì cũng chẳng ai phải khổ tới mức như vậy.
- Chaeyoung! Tôi đến rước chị và Rosa đây! - Lisa.
Bên trong 2 mẹ con đang ngồi sưởi ấm và chơi đùa bên bếp than.
- Mẹ đợi con chút xíu nha. - Rosa.
Con bé lanh lợi chạy ra mở cửa.
- A cô Lisa.
- Cái cô hôm bữa nhậu chung với chị nè đúng hong?Con bé chỉ tay vào Jisoo nói. Thấy ánh mắt Jennie đang liếc sang mình, Soo câm nín, Jen ngồi xuống ngang mặt con bé.
- Mẹ con đâu rồi? - Jennie.
- Cô này là ai dạ?..
Con bé hơi run, Lisa vội đi lại xoa đầu.
- Đây là người yêu của cô Soo đó.
- Mẹ con đâu rồi? - Lisa.Con bé há mồm Waooo..
- Rosa! Có chuyện gì ồn ào vậy con?! - Rosé.
Bên trong bếp vọng ra tiếng nói của Rosé, Lisa vội bế bé lên sao đó đi vào trong.
- Là tôi đây.
- Chị dọn đồ chưa?- Hả đến rước tôi thật sao?.. - Rosé.
- Chị có nhớ em không Chaeyoung? Em là Jennie nè! - Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) [Futa] Học Sinh Cá Biệt?
AksiyonVì quá đam mê Chaelisa, Lichaeng, Rosa, Lisé nên tui quyết định là sẽ viết! Đừng ai cản t =))) Lisa 18 Tuổi, Học Sinh Cá Biệt. Cao 1m67 + 8 = 1m75. Chaeyoung, Rosé, Rosie, Chaeng, 25 tuổi. Cô Giáo Thực Tập. Cao 1m68 - 8 = 1m60. ( Em xin lỗi chị =]]]...