Chaeng tay chân run run, nhẹ gật đầu.Chaeyoung :
- Đ..đươ!!Lalisa :
- Tao sẽ trả lời giúp cô ấy.
- Không!!Lisa từ phía sau tiến tới bịch miệng Chaeng lại, kéo chị vào lòng mình sao đó nhìn thẳng vào mắt thằng JongKi.
Kim Jennie :
- Coi ba cậu thiếu gia nhà họ Lee, Pak kìa!
- Uy hiếp con gái người ta hả?Jennie cũng đi lại khoanh tay, mỉa mai 3 tên đang đứng tức muốn ói máu, mỡ đã dâng tới nơi rồi mà vẫn không ăn được.
Chaeng đang tựa vào lòng của Lisa, và bờ vai cũng được vòng tay ấy ôm chọn, không sợ bố con thằng nào nữa. Chaeyoung không nghĩ như thế đâu.
Lee JongKi :
- Lại là 2 đứa bây!!
- Dám phá chuyện tốt của tao.Kim Jennie :
- Rồi sao?
- Nên nhớ quán bar này từ lâu đã thuộc quyền sở hữu của ba tôi rồi.
- Các cậu đang ở trên địa bàn của tôi đấy!Jennie giở giọng uy hiếp, trợn mắt với 3 thằng đàn ông cao to lực lưỡng...à đâu phải nói là những thằng ốm như nghiện mới đúng.
Lalisa :
- Cô không cần sợ, có tôi ở đây rồi.Lisa cúi mặt nói khẽ vào tai của Chaeyoung làm cho chị hết hồn, nảy giờ đứng im ru không nói lời nào. Sợ muốn văng cái hồn ra ngoài luôn.
Pak Jeong :
- Nói xem ai là người đã mặc đồ sexy vào bar nào?
- Chẳng phải là bà cô đó hay sao?
- Con gái nhà lành? Tao mắc ói!Kim Jennie :
- Nè cậu bé.
- Không phải ai cũng làm đĩ như mẹ cậu đâu nha.Pak Jeong :
- Mày!!!..Jeong có một bà mẹ chuyên gia đi cặp bồ với mấy thằng đàn ông khác, còn ba cậu thì cũng vợ bé suốt ngày. Gia đình chẳng ai nói chuyện với ai, cậu cũng không được giáo huấn từ bé, nên chỉ nghe theo lời của thằng JongKi quyết định.
- Mày có tin tao đập chết mày tại đây không hả?!!
Nó tức giận chỉ tay vào mặt Jennie, còn chị thì vẫn ung dung đưa bộ mặt khinh người ra. Còn lêu cậu ta một cái.
Lee Chul Gi :
- Thôi đi! Mình đang trong địa bàn của nó đó!Thằng Chul Gi bây giờ có chút sợ, nói nhỏ vào tai của Jeong kêu nó bình tĩnh.
Lee JongKi :
- Rồi rồi bọn tôi sai.
- Thưa tiểu thư Kim cô giải thích thế nào về việc mình chưa 18 mà đi vào bar đây?Jennie 18 rồi! Nhưng đúng hơn thì 5 tháng sao sinh nhật cô mới 18, vậy thì đúng là nàng ta chưa 18.
Lalisa :
- Đoán xem ai là người dám bắt cô ấy?Lee JongKi :
- Rút!Thằng JongKi lại quơ tay định rút.
Kim Jennie :
- Đứng lại xem nào!
- Đưa điện thoại đây.Jennie giật điện thoại của cả 3 đứa, xóa hết tất cả ảnh và video rồi trả lại.
- Đi vui vẻ coi chừng bị xe đụng nhaaaa!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) [Futa] Học Sinh Cá Biệt?
AcciónVì quá đam mê Chaelisa, Lichaeng, Rosa, Lisé nên tui quyết định là sẽ viết! Đừng ai cản t =))) Lisa 18 Tuổi, Học Sinh Cá Biệt. Cao 1m67 + 8 = 1m75. Chaeyoung, Rosé, Rosie, Chaeng, 25 tuổi. Cô Giáo Thực Tập. Cao 1m68 - 8 = 1m60. ( Em xin lỗi chị =]]]...