Về tới Chung Cư, Lisa cả người bầm tím cùng với những vết thương lớn do té xe, đầu còn rỉ máu, Chaeyoung khó khăn câu cổ dìu em vào thang máy rồi đem lên phòng. Thật sự Lisa bây giờ dựa hết vào sức lực của Chaeyoung bé bỏng.."Lạch Cạch - Cụp"
- Lisa à em nặng quá!
"Bịch!"
Chaeyoung không chịu nổi nữa dìu từ tầng hầm gửi xe lên tới đây, Lisa trọng lượng cơ thể hơn 50 kí, do cô có tập qua mấy bài thể hình nên cơ thể rất săn chắc. Còn Chaeng chân yếu tay mềm, chưa bao giờ khiêng nổi trọng lượng hơn 40 kí, cả người ốm nhom, nhìn như xương có thể gãy ra bất cứ lúc nào.
- Hah..hah.. Em có sao không?..
Chaeng đi lại xem, thấy mặt mũi con nhỏ bầm tím, từng hơi thở nóng hổi yếu ớt. Cũng phải thôi vì em cũng là con gái mà, bị gần 10 thằng đàn ông bu lại đánh đập thì sao mà chịu nổi. Đầu lại còn thế kia nhưng lại không thể kêu bác sĩ.
Chị cởi áo khoác của em ra do ma sát với mặt đường nên bị rách hết, quần jean cũng rách xước vài chỗ.
Chị cởi cả áo phông mới thấy cái áo nịch đen đang nịch chặt cái ngực của Lisa lại, chị mạo muội cởi ra thì mới thấy là nịt như không nịt, nó lép vế sẵn rồi. Hay ra dẻ nó vậy..
Định cởi luôn cả quần jean nhưng Chaeng nhanh chóng nghĩ lại, có hơi mạo muội rồi thì phải. Nhưng không cởi thì sao mà sát trùng được? Chaeng cởi luôn, Bên Trong có mặc Quần Thun nên không lộ, vì nó là quần thun nó xẹp xuống, thấy cái gì đó nhô nhô lên nhưng Chaeng nhanh chóng bỏ qua không quan tâm tới, khăn nhún nước ấm, vắt sạch rồi sao đó đem ra lao lên người cho Lisa.
Cô có hơi động đậy vì tự dưng có vật gì đó động lên da mình, em nằm trên giường nhăn mặt. Chaeyoung thấy vậy cũng xót, nhẹ nhẹ lau sạch người, sao đó lấy thuốc sát trùng bôi lên, dùng bông băng bông mấy vết thương lớn lại, còn mặt có vài chỗ xước nên lấy băng keo dáng lại.
Gần 1 giờ sáng, Chaeng vẫn lục đục băng bó vết thương cho Lisa.
- Haizz da..cuối cùng cũng xong rồiii! Mình có thể đi ngủ.
- Yahhh thật là hạnh phúc quá điii!Chaeng đi vào rửa nhẹ người, thay đồ rồi bước ra nhìn lên giường. Có người nằm mất rồi thì sao mà nằm đây?.. Chaeng lại không quen ngủ dưới sàn vì rất lạnh, chỉ cần nhiệt độ dưới 30 thôi thì chị đã không chịu nỗi. Mỗi lần tới mùa đông, chị đồ dự trữ rồi ở suốt trong nhà như gấu ngủ đông. Chỉ đi dạy mới rời khỏi nhà, cô luôn mặc áo đông dày bịch đem vào trường, lũ học sinh nhìn thôi đã ngao ngán.
Sao một hồi suy nghĩ chị vẫn lên giường để nằm một bên, chặn gối lại ở giữa.
.
.
.
6h30 Sáng..
Hôm nay còn phải đi dạy, nhưng vì hôm qua đi làm khá khuya nên Chaeng ngủ ngất ngây con gà tây. Hôm nay không đi dạy cũng không sao, tuần đầu tiên này đa phần học sinh đã đi du lịch, đi chơi với lớp do giáo viên chủ nhiệm dắt đi hết rồi. Chỉ cần thông báo cho thầy hiệu trưởng rằng Chaeng bị bệnh là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) [Futa] Học Sinh Cá Biệt?
AcciónVì quá đam mê Chaelisa, Lichaeng, Rosa, Lisé nên tui quyết định là sẽ viết! Đừng ai cản t =))) Lisa 18 Tuổi, Học Sinh Cá Biệt. Cao 1m67 + 8 = 1m75. Chaeyoung, Rosé, Rosie, Chaeng, 25 tuổi. Cô Giáo Thực Tập. Cao 1m68 - 8 = 1m60. ( Em xin lỗi chị =]]]...