Chương 8 : Jennie Kim.

1.6K 88 22
                                    


Thế là vài tháng trôi qua cuộc sống của Lalisa Manoban vẫn yên ổn, còn Chaeng thì vẫn bận bộn với công việc sáng trưa chiều tối không có giờ nghỉ ngơi.

Còn Jennie....

- Yah Kim Jisoo!!! Chị muốn chọc tức em đúng không hả?! - Jennie.

Từ hồi Soo đi đóng phim, cô ấy hầu như ngó lơ chị. Thậm chí chị rủ đi ăn, đi chơi cô cũng không thèm. Vừa rồi Soo mới bật một khúc đánh đấm trong phim, Jennie cứ tưởng là không sao. Nhưng không ngờ là cuối phim cả 2 hôn nhau đắm đuối.

- Jennie à em hiểu lầm, hiểu lầm rồi.! - Jisoo.

- Hiểu lầm con khỉ! Cút ra khỏi nhà em! Ngay!! - Jen.

"Rầm!!"

- Jennie! Jennie!...

Bên trong không động tỉnh, 3 lần 7 lượt không thể giải hòa.

Jennie không ngần ngại lấy con dao đuổi Soo ra khỏi nhà, ba cô đứng trên cầu thang nhìn xuống lắc đầu bó tay. Xem như mình chọn cô gái đó là sai lầm tay hại rồi.

- Haizz con gái à.
- Con vẫn giận ba sao?

Ông bác bước xuống lầu xoa đầu Jennie, Jen giận dỗi ông từ tháng trước hất tay ông ra.

- Ba đi mà hưởng lợi từ cái bộ phim của ba đi. - Jennie.

Cô rời khỏi nhà, đi tới nhà Lisa. Hôm nay là ngày nghỉ, chắc chắn là Lalisa nó vẫn nằm ở nhà ngủ. Mới có 9h sáng mà.
A
"Ting Tong!" Lạch Cạch"

- Jennie? Em đến chơi với Lisa hả? - Chaeyoung.

- Dạ.
- Lisa đâu rồi chị? - Jen.

Chaeng mở rộng cửa ra cho Jen bước vào trong. Cô đi vào trong nhà rồi ngồi vào phòng khách, thấy tivi được thay mới.

- Ủa tivi cũ bị hư hả chị?

- Không có, hôm đó coi phim của Soo làm tự nhiên em ấy phóng nguyên cây dao vào tivi. - Rosé.

Jennie nghe rồi cũng đủ hiểu, Chaeng đang ngồi xếp quần áo.

- Mà Lisa đâu rồi chị? - Jen.

- Lisa nói là đi ra ngoài một chút rồi về, nhớ nấu cơm sáng đợi. - Rosé.

- Trời nó làm như má người ta vậy?
- Chị cũng làm cơm sáng rồi đợi nó luôn hả? - Jen.

Chaeng gật đầu, tay thì vẫn đang xếp mấy bộ đồ của Lisa.

- Đúng rồi, tháng nào em ấy cũng chuyển cho chị 5.000.000 won. Không biết tiền ở đâu ra, nhưng chị vẫn chưa dám sử dụng số tiền đó. - Rosé.

Jennie nghe thấy thì cười khà khà, số tiền đó là của Jennie chứ còn ai nữa. Bởi vì tháng nào ba cô cũng cho cô mấy chục nghìn won để tiêu. Nhưng cô sài ên không hết nên chuyển bớt cho Lisa 20.000.000 won sài đỡ.

- Yah hahah! Chị cứ xử dụng đi em bảo đảm không sao đâu. - Jennie.

- Sao em khẳng định chắc nịt vậy? Bộ..em có liên quan gì tới số tiền đó hả Jennie? - Rosé.

Jen vội gật đầu.

- Em chuyển cho Lisa 20.000.000 won mỗi tháng mà! Vì sài mình ên không hết, kêu Lisa sài tiếp. - Jennie.

( Chaelisa ) [Futa] Học Sinh Cá Biệt? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ